Authors note: hi frnds, thank u all for ur support.. may be this part is little boring.. i tried my best to make it interesting if any mistakes kindly bare with me..
************************************
Na apo school padichutu irundhen 11 std nu neynaikuraen ( na padips lam ilanga 11 std ey fail aagi aagi 2 thadava padichen)
Oru nal tea kadai la frnds kuda tea kudichutu ninen thirumbi paatha black shirt multi colour skirt la rombha cute ah irundha .. engaio paartha madhuri irundhadhu.. apa than gavanichen... parvathy athai .. oh mullai thana adhu .. avala paathadhum varthaiey varala.. thidiru oruthara rombha pidikum ana avanga pesamudiadhu eydho onnnu thadukum enakum apadi than.. avala paakumbodhulam " NE NALAAH IRUKA DI " nu sollanum nu neynaipen( super ah iruka nu solluradha than nalah irukka nu solluradhu) ana epadi solla "NALAH IRUKKIA " nu keapen
Aprm athai kuda pesitu irundhen sumah formal ah ana en kangal mattum avala paathutey irundhadhu..
Aprm apadiey pochu nanum frnds kadai nu apadiey irupen avala paakanum pola irundha school ku poven oorama ninu paathutu varuven.. selasammayam avala paakalam nu ava veeetu pakkam poven ana ava iruka maata .. aprm than therinjudhu ava enga veetuku vandhuruka nu ..
Sari nu veetulaey irundhu ava varumbodhu paakalam na ava epa paaru dhana anni meena anni kuda than pesitu irupa ilana andha kannan kuda veylaiyaditu irupa eydho chinna ponnu madhiri.... idhula anni nga vera ennah vennila kuda ootuvanga .. semma kadupagum avala vaichikitu adhalem keaka .. peasama roomku poiruven ..
Aprm oru nal kadai ku vandha mama.. anaiku paatheney adhey black shirt multicolor skirt rombha alaga irundha elarum sonnanga enakum solla asai than ana thayakam super ah irundha jeeva anna kodutha chocolate ah kolandhai maari saptutu irundha.. apa kadaiku super ah oru ponnu vandhadhu.. always men will be men so avala sight adichen .. adha mulla paathuta.. enaku sangadama pochu thapa neynaichurupalo nu..
aprm en iru vizhigal avalai mattum than pathutu irundhuchu....
Aprm murugan mama kuda close aga try panunen.. adhan jeeva anna marg la ella veylaium mama paaka senjen.. mama kuda senjen.. apo than avaruku kalyana veylai ah kaasu koduka ponen.. ava irukanumngra asai la irundha uniform la .. adhula kuda avala la matum than alaga iruka mudium nalah iruka nu solla neynaichu nalah irukia nu keaten.. ama mama n a.. MAMA andha varthaila vilundhavan than .. epa kuda sonnaleu unga kannu super mama nu sumah apadi irukum ava vayala mama nu keaka...
Enaku milkybar chocolate kodutha ava thandha 1st gift epa varaikum patharama irukku....
Aprm jeeva anna kalyanathula ava magenta with green paavadai sattai la sumah alaga irundha .. ana pesa theriama kanna kavya kuda veylaiyada sonnen.. aprm ava kita poi eydhavadhu veyla solluramari peasalam nu paatha andha vennila vandhu kadupeythitu irundha ( ava vandhu pesunadhu en pakathula nina lokesh ah sight adika nu epo la theriudhu) mullai poita ullah..
Aprm manoj ,en frnd ava frnd divya oda annan avana vaichu avala kupida vaichen peasalam nu ana vikraman mama kupitaru vera vali ilama poiten ..
Aprm sapida ukandha .. kanna ava gulab jamun ah pudingitan .. na kooda 2 vaichen avalukku gulab jamun avaluku pidikum..
Aprm reception la ava white chudithar la devathai maadhiri irundha .. adhan na eyduthu vaicha black shirt podama matching ah white shirt poten .. (jeeva annan odadhu)
Reception la dance aadumbodhu vennila en pakathula vara kudadhunu kadavul ah vendi kiten .. nalah vela ava enkita varala .. nanum mullai ah rasichukitey aadunen..
En vizhigal avalai than paarthu kondu irundhana..
Aprm oru nal exhibition la avala pathen.. red paavadai white top la alaga irundha ..panjumittai saptutey vandha.. paathadhum panjumittai sapidura andha panjumittai madhiri irukara udhata... ( ayo venam da kathiru.. rombha thapu)... nalah irukia moment um nadandhuchu..
YOU ARE READING
I Got Married To My Crush
RomanceIts a different ff platform for our km. Here mullai had a crush on kathir from childhooh but never thought of marrying him. But due to some problems on kathir's marriage day mullai got married to him. And the story revolves around how they fall in l...