CHAPTER NINE

174 32 0
                                    

DRAKE


Wala akong ginawa sa party kundi ang maglasing. This place is chocking me. I better move my ass out of here. Pagkatapos kong ubusin ang ininom ko ay tumayo na ako.


"San ka pupunta, Drake? " tanung ni James.


Di ko siya pinansin at agad ng umalis. Baka magtanong na naman si Cheska kung saan ako at ituturo na naman nila kung nasan ako.


I'm so drunk that I could barely walk towards my room. Malabo narin ang paningin ko. I really need to sleep. Pagpasok ko sa kwarto agad kong binagsak ang katawan ko sa kama. I could feel my eyes starting to heavy before my world turned dark.



Later on, my body becomes more heavy. I feel something moving on my lips. Dinilat ko ang mata ko. My eyes widened as I saw her on top of me and kissing me.



Pano siya nakapunta dito? And why is she here?


I gently push her for inch so that I can clearly see her beautiful face.


"Pano ka nakapunta dito?" I asked in confused with a husky voice.



She didn't respond at muli akong hinalikan. She twist her hand around my shoulder. Darn! I can't help it. Mainit ang katawan ko ngayon dahil sa dami ng ininom ko.



I kiss her back and change our position without breaking it . Now I'm on top of her. She's so damn aggressive. She expertly unbuttoned my polo habang nasa gitna ng paghahalikan namin.


I put my hand inside her brassiere then start playing her mound that made her moan between our kisses.



Peru bakit iba ang nararamdaman ko sa labi niya ngayon? Why isn't it so soft like it used to be? And her scent. It's not the same fragrance I used to crave for. Di bale nalang. Ang importante magiging akin na naman siya ngayon.


I lower down my kiss right to her neck. And smudge plenty of kisses on it.



"Akala ko talaga ayaw mo na talaga sakin? Lagi mo kasi akong iniiwasan , eh. Kanina kasi mukha kang wala sa mood habang kasama ako sa stage."


What the hell is she saying? Hindi naman siya ang kasama ko kanina sa stage. Wait!!



I stopped.



I distance myself from her and look at her intently. At first nagpagkamalan ko siyang si Sofia, peru ilang sandali lang nagbago na ang mukha niya. I was disappointed when I found out it was actually Cheska. Fuck! Namamalik-mata lang pala ako!


Kaya pala may mali!


Akma na niya sana akong hahalikan ng agad akong umiwas at kumalas.


I sat on the edge of the bed.


What the fuck is she doing in my room!


I combed back my hair using my fingers and look around in disappointment. Kaya pala nakapasok siya kasi nasa guest room pala ako. Mali ako ng room na pinasukan.



I fixed my button. Knowing it wasn't Sofia parang nawala bigla ang kalasingan ko.



"Drake what's wrong?"



She hug me from the back. I shrugged off from her embrace and leave to that nasty place without a word. Naririnig ko ang sigaw niya peru di ko iyon pinansin.



You're losing yourself Drake!



SOFIA



"Anu! Alam na ni Adrian na buntis ka!"


UNEXPECTEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon