|Prologue|

48 1 0
                                    

Shanaia Gail Dela Fuente only wants a simple life no media involve. Hindi talaga mapagkakaila na introvert siya. She even dont like crowded places and loud music. She did everything para hindi ma involve at makilala ng mga tao since her father is a well-known businessman in the industries plus pa sikat din ang pamilya niya sa media lalo na ang mga kapatid niya.

Gusto niya umiwas o masangkot man sa kung ano mang issue na ipapalabas sa tabloid and her brothers and sister is one of the victims of that false news. Kapag may media na nakabantay sayo hindi kana makakakilos ng maayos. Pinakaayaw niya sa lahat ay binabantayan yung bawat galaw niya. Kaya nag sabi siya na kung pwede huwag ipaalam na anak din siya nito. Iniiwasan niya din madungisan ang pangalan ng Daddy niya. Baka sa hindi niya inaasahan may magagawa siyang mali sa paningin ng tao at maging issue pa ito sa kanila at baka kinabukasan nasa tabloid na din siya!

Pero lahat ng gusto niya ay dapat may kapalit isa na doon ang pagpapakasal niya sa lalaking hindi niya kilala, hindi niya mahal at lalong sobrang sungit tinalo pa ang babae sa kasungitan. Hindi niya inaasahan ang pagpapakasal nito ay isa rin sa rason kung bakit nagkanda letche lecche na  bigla ang tahimik na buhay niya. Ang tahimik na buhay niya ay naging magulo na lang bigla.

How can she handle his mistreatment to her? Will they both fall in love or it will be a one sided love?

-------

It is my first time to write a story. please bear with my grammatical errors and typos. :)

Marrying Mr. SungitTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon