Trước khi đọc thì bạn nên cân nhắc độ tuổi. Tất nhiên ad sẽ không cần độ tuổi 18 dể đọc đou~ chỉ là nếu bạn muốn đọc, hãy ngồi cách xa bố mẹ, người lớn. Tốt nhất hãy ở 1 mình và đọc. Do độ hiểu biết về H+ không cao, nên đọc xong hãy comment để biết yếu điểm. Cảm ơn!!^^
------------------------------------------
Hắn nhớ lại mà thấy đau lắm, luôn cảm thấy tội lỗi về chuyện đó. Không phải do lỗi nó, mà do hắn. Bám cánh tay thì đâu có sao, mà hắn cứ căng, đẩy ngã nó xuống cống. Đến giờ nhìn nơi tay nó kĩ thì cũng sẽ thấy được có vết sẹo trắng ở viền ngoài của hai cânh tay. Hắn nhìn tay nó hồi lâu mà nghĩ thấy buồn. Nó thấy lạ, hỏi:
- Bộ tay tao dính gì mà mày nhìn dữ vậy?
- Àk... không có gì đâu...- Hắn chợt choàng tỉnh.
Đi tiếp 1 lúc lâu, hắn lấy hết can đảm, hỏi nó:
- Tao...nắm tay mày nhé!
-!!!- Nó ngạc nhiên, im lặng nhìn hắn. Rồi hắn thấy má nó dần đỏ lên. Hắn cũng thấy ngại, nói:
- Thì...muốn nắm tay tao không?!
- Ah có!!!- Nó la lớn.
Thế là cả hai nắm tay đi về nhà. Đi 1 lúc, nó khẽ nói:
- Nhớ ghê....
- Hm?
- Àk, tao chỉ là...nhớ từ hồi lúc nhỏ, mày luôn nắm tay tao đi tới trường lẫn về nhà. Lúc đó tao vui lắm, nên lớn lên 1 chút, tao muốn nắm tay mày. Vì lí do nào tao thấy nó rất an toàn, ấm áp...- Nó nhẹ nhàng nói, khẽ cười mỉm.
- Mày còn nhớ những chi tiết ấy ák?!- Hắn có phần ngạc nhiên.
- Ừm...- Nó cười mỉm (^^) nhưng rồi nhìn sang nơi khác.
- Hình như...cũng chỉ có tao là nhớ....- Nó nhẹ giọng đi, nhìn hoàng hôn mà mắt như muốn khóc.
Hắn im lặng, không chịu nổi. Đè người nó ra tường, nhẹ nhàng hôn nó thật sâu. Khuấy đảo khoang miệng nhỏ của nó. Nó ngạc nhiên, thất thần nhưng cũng đủ tỉnh tảo để đẩy người hắn ra.
- Hưng...mày làm gì vậy?!- Nó la lớn.
- .... Đi với tao....- Hắn im lặng, nhẹ nhàng nở 1 nụ cười nham hiểm nhưng vẫn giữ được cái đầu lạnh.
Nắm chặt tay nó, hắn lôi nó đi đâu đó. Mặc cho nó nói rằng đây không phải đường về nhà, hắn cũng lơ đi. Tới 1 nơi lạ, hắn dừng chân. Nó tức giận, la lớn:
- Mày đang làm cái quái gì vậy hả?! Sao lại lôi tao tới cái nơi đông người thế này?!?
- Mày đọc đi....- Hắn ngước nhìn.
Nó thấy lạ, ngước theo nhìn hắn. Bỗng nó giật mình, kinh hãi:
- Hotel...White Palace?! Mày lôi tao tới đây làm gì...
- 4 sao thôi... đừng để ý..- Hắn nói xong, lôi nó vào trong. Không hiểu sao hắn có cầm tiền, 1 khoản tiền hơi bị lớn. Trong căn phòng rộng, hắn bế nó vào trong.
- Đừng...làm ơn... ngừoi tao nặng lắm!- Nó khẽ rơi lệ.
- Không nặng...- Hắn nhếch mép.
Hắn làm nó càng đỏ mặt hơn... cho nó nằm vào giường. Hắn hôn nhẹ trên bờ môi căng tròn và mọng nước của nó. Nó thở mạnh, nói:
- Gia Hưng...về đi mà...
Hắn không nói gì cả, hôn tiếp trên bờ môi của nó, rồi từ từ di chuyển xuống cổ. Mùi thơm đặc trưng của nó nhè nhẹ thoảng qua hắn, hắn không kiềm chế nổi, cắn trên cổ nó.
- Đau!- Nó rên rỉ.
- Mày... dễ thương ghê~ hắn nhẹ nhàng đặt tay lên má nó.
Nó đỏ mặt, liền hỏi:
- Sao...sao mày lại làm chuyện này...?!
- Vì..tao yêu mày.
Nó giật mình, nhìn hắn. Hắn không nói gì hơn, hôn trên trán nó. Nó khóc,nó cười nhẹ, nhìn như gượng cười đúng hơn. Nước mắt không ngừng chảy.
- Đừng đùa nữa! Trêu đùa tình cảm con gái nhà người ta không tốt đâu...
- Xin lỗi...- Hắn liền không nói gì. Hôn nó tiếp, nó ngỡ ngàng, cố dãy giụa để đẩy hắn ra.
Nhưng sức không bằng. Hắn nhíu mày, hôn nó mạnh hơn, khuấy đảo khoang miệng nó. Nó rên rỉ, nước bọt bắt đầu chảy ra khỏi miệng. Nó cảm thây có thứ gì đó, đang xoa xoa ở ngực mình. Đó là tay hắn, nhẹ nhàng cởi cúc áo sơmi, luồn tay vào áo lót nó. Nó giật mình, nhưng không dãy dụa nhiều, vì cơ thể bắt đầu rất lạ. Nó muốn được sờ, được chạm nhiều hơn. Hăn thấy biểu cảm của nó, nhếch mép. Luồn vào ngực nó, hắn nắn bóp, sờ và chạm mọi thứ xung quanh ngực, làm cho đầu ti ngực nó cương lên. Nó khẽ rên.
Đến đây hắn không bình tĩnh nổi. Cởi banh luôn áo sơmi nó ra, liếm láp, mút trọn bờ ngực nhỏ của nó. Nó rên, rên nhiều lắm. Rồi hắn luồn tay vào hoa nguyệt của nó.
(*) hoa nguyệt: Cái đó của coan gái :)
(Úi dùi ui sự trong soáng của me phách lạc đou rồi... ///,'-',///)
Nó giật bắn. Giờ hoa nguyệt của nó ẩm ướt, thứ nước lạ màu trắng ra cũng rất nhiều. Hắn có vẻ thoả mãn, đút hai ngón tay hắn vào hoa nguyệt của nó.
- Ah!- Nó rên lớn. Hoa nguyệt nó bá, chặt hai ngón tay của hắn. Hắn thở nhẹ, nói
- Thả lỏng nào...chỉ nới lỏng ra thôi...- Hắn hôn lên trán nó.
Hết phần 9!
Dừng đây cho nóng hổi :)
Mn đọc xong đừng quên vote và comment cho mik biết khuyết điểm bản thân.
Rất cảm ơn mn vì đã đọc tới chap 9 của mik!^^
Yêu mn nhiều <3
BẠN ĐANG ĐỌC
Êi nhỏ lùn! Mày yêu lại tao lần nữa được không?
RomanceCó đôi bạn thân thanh mai trúc mã nọ, có nhỏ nó thích hắn, nhưng hắn không thích nhỏ. Sau nhiều lần fail thả thính, làm màu,... thì nó bỏ cuộc. Chuyện gì sẽ xảy ra trong câu chiện nài!?>:33 Đọc xong thì mn bình luận để ý kiến nhé! Làm ơn đừng đọc ch...