Hãy tha thứ cho coan ad ngu ngơ này!!!>|||<
Học kì sắp cận kề, mik lại phải sắp xếp thời gian nên mik hok kịp viết lách.
Chap này kể về Hoài Thương và nhật kí của nhỏ:3
Do cái não nài nguy cơ write block (chắc thé:P) nên mik sẽ viết về couple nài^^
Mn đọc tạm nhé~ Ok! Lét sừ gô!>:>------------------------------------------------
Chà...không biết nữa.... từ khi nào, mà tôi...đã đổ gục trước cậu ấy...
Đó là mùa thu tháng 9, cái năm tôi còn lớp 6. Bạn thân lâu năm của tôi- Mai Linh, đã cùng lớp với tôi. Thật tuyệt! Chỉ là cậu ấy cứ bám theo tên Hưng gì ấy! Thật là...
Nhưng...đúng lúc coi lớp tôi và Linh đang ở đâu, ánh mắt tôi đã vô tình chạm cùng ánh mắt của cậu. 1 người con trai lạ mặt, lẽ tất nhiên, đó là ngừoi lạ mà! Ánh mắt nâu nâu, tóc xoăn xoăn nhẹ, có chút rối xoã che gần hết cả 2 con mắt. Ôi! Đúng là 1 con người kì lạ đang cầm 1 cuốn sách...
Ủa? Đó là...sách về "Định lý Pytago- Tìm hiểu toán học 7"?! Ồ, cuốn này mình mới đọc sơ qua tháng 7-8... cũng khá hay, hình như anh này biết khối 6 ở đâu đúng không?
(Tên sách hok có thật đou nha các bác :P)
Tôi liền nuốt nước bọt, mạnh dạn níu chiếc áo đồng phục của anh, khẽ nói nhưng hi vọng cũng chỉ có mỗi anh và tôi nghe:
- Anh... anh ơi! Cho em hỏi...khối 6 ở đâu ạ?!
- .......- Anh ấy im lặng.
Éc!!! Mình lỡ nói gì sai sao?! Chết thật, mình nói hàm hồ gì à? Hay là do mình chưa nói đủ kính ngữ? Tôi nơm nớp lo sợ, nhưng anh ấy nắm lấy tay tôi, kéo đi đâu đó. Trước khi tôi chưa kịp nói gì thì anh ấy nói:
- Đừng gọi anh...
- Hả? Vậy...vậy gọi gì ạ?- Tôi ngạc nhiên.
- Cứ gọi bạn bè được rồi! Tớ lớp 6-1.- Anh ấy vẫn giữ khuôn mặt bình thản như vậy, chà~ người đâu vừa bĩnh tĩnh vừa đẹp trai tới vậy?! Và đó...là tôi đã chính thức gục ngã trước anh!
....
Mùa đông- Tháng 10:
Có lẽ, trời độ tôi hay sao mà tôi biết được, Mai Linh nói rằng muốn tôi cùng cô đi gặp Hưng cùng cô. Thiệt tình! Lúc nào cũng Hưng với Hưng, có quan tâm gì đến con bạn dễ thương tuyệt vời này đâu chứ?! Nhưng thôi, sao cũng được, hi vọng tên này làm cho nó hạnh phúc, chứ có vẻ nó đuổi theo Hưng hơi bị vô vọng rồi...
Khi cùng Linh đi gặp, tôi đã vô cùng ngỡ ngàng. Trước mắt là anh ấy! Người con trai tôi crush...nói chuyện với Hưng! Không lẽ...người ấy...là bạn thân của Hưng?
- Nè Linh... người bên cạnh Hưng là ai vậy?
- Oh, ừm...là Quốc Thiên! Bạn thân của Hưng á!
- Eh?! Thật sao?- Tôi mừng thầm.
Khi Quốc Thiên nhìn vào hướng tôi, tôi gần như truỵ tim! Mới sau 1 tháng thôi mà như thay đổi lắm rồi ấy! Đẹp trai, phong độ chết đi được! Lúc đó Mai Linh kéo tôi lại chào hỏi. Tôi ngại chết mất~
Sau 1 luac nói chuyện...à, lẽ ra Mai Linh nói chuyện mới đúng! Cuối cùng Quốc Thiên đã để ý tôi! Cậu ấy nhìn tôi, thật đấy, nhìn chằm chằm luôn! Sát nữa là!
Tôi hoảng hốt, mặt có khi đỏ hơn trái cà chua, cậu ấy nhìn tôi vậy, hỏi tôi:
- Cậu bị sốt à?
- Hả?! À ừm...ấy đâu?! À không!! Không đâu, tớ ổn!- Trời ạ, tôi điên thật rồi!!!>|||<
Lúc đó cậu ấy cười, nhẹ nhàng xoa đầu tôi. Ôi mẹ ơi~ cái đầu 12 năm gìn giữ chỉ cho bame ông bà xoa cuối cùng cũng được trai lạ chạm!! Kyahhhhh____
Nhưng...đó là lần đầu tiên...tôi thấy cậu ấy cười... Khì...vui thật!
....
Lớp 7- Mùa xuân- Tháng 4
Sắp tới ngày sinh nhật coan bạn thân ml đó rồi! Tốt nhất nên tìm quà cho nó.
Tôi định lướt qua vài hiệu sách, tìm những đồ dụng cụ vẽ và giấy cho nó. Xời, bạn thân từ hồi cấp 1 với bố mà~ hiểu rõ nó cực thích vẽ! Nhưng khoan...ai đang đứng ngoài cửa hiệu sách đó vậy? Ừm...bóng người quen quen...
Đó...đó là Quốc Thiên! Nhưng...ai bên cạnh vậy, con gái!!(O-O)
Oh...thật lạ! Đẹp trai vậy lẽ thường tình, có bạn gâi tất nhiên rồi. Woah...1 năm mộng tưởng của tôi kết thúc tan tành vậy đó... đáng ghét thật! Cái cảm giác đau nhói này cứ thắt lại bên trái ngực không buông..
Quốc Thiên chợt nhìn sang tôi, hình như thấy tôi rồi! Chết! Nên lượn!
"BIM BIM!!!!!"
-?!?
Chiếc container...nó tới đây?!...Gần quá!
- Hoài Thương!!!
-?!- Đó là...tiếng Quốc Thiên..sao lại?
!!! Tôi được cậu ấy lôi vào, nhưng...lại lôi vào lòng cậu ấy!! Cậu ấy...còn ôm tôi chặt nữa! Ôi cái cảm giác đỏ mặt này..không thể trốn đi được!
- Cậu...cậu không sao chứ?!- Quốc Thiên hỏi tôi, không biết nữa... hình như tôi cảm thấy cậu ấy lo lắng cho tôi?
- Tớ...tớ không sao!- Tôi có thể vui vẻ trả lời lại, nhưng...người con gái đi cùng cậu đó, còn đứng gần cậu. Tôi chắc sẽ phải giữ khoảng cách...
- Anh trai! Anh không sao chứ?!
Hm?! Anh trai? Không lẽ...cô ấy...là em gái của Thiên?!
- Ah..anh không sao!
- Nhưng...anh đang chảy máu kìa! Ở cánh tay anh ấy!- Cô ấy lo lắng.
- À...anh không để ý...
Gì?! Cậu ấy lo lắng cho mình tới nỗi cậu ấy không để ý bị thương? Ah! Cái cảm giác rung động! Tôi liền hỏi han:
- Cậu....đi khử trùng đi! Cậu muốn mua gì, tớ mua cho rồi gửi cho cậu!
- Hm? Anh trai...bạn gái anh à?- Em gái cậu ấy nhìn tôi, vui vẻ nói.
- Không phải! À..chỉ là tớ muốn mua quà cho Linh, cậu ấy mời tụi mình tới sinh nhật cậu ấy nên tớ nhờ em tớ đi cùng..
To be countined!
Hay hem nèk?>:3
Viết cho bưa vô xong mik cuối cùng nhận ra 1000 mấy từ rồi^^*
Vote ủng hộ mik để ra chap mới nha! Yêu mn<3
BẠN ĐANG ĐỌC
Êi nhỏ lùn! Mày yêu lại tao lần nữa được không?
RomantizmCó đôi bạn thân thanh mai trúc mã nọ, có nhỏ nó thích hắn, nhưng hắn không thích nhỏ. Sau nhiều lần fail thả thính, làm màu,... thì nó bỏ cuộc. Chuyện gì sẽ xảy ra trong câu chiện nài!?>:33 Đọc xong thì mn bình luận để ý kiến nhé! Làm ơn đừng đọc ch...