Thứ 2 lại kéo đến, mọi người trở lại trường học. Vết thương trên cổ nó chưa lành, nên nó sợ lắm, viện cớ bị bệnh ở nhà. Mẹ thì thông cảm, xin phép cô cho nghỉ chừng 2 ngày. Rồi ngày đầu không gặp nó, hắn thấy nhớ, liền tra cứu coan bạn.
- Này! Nhỏ Linh sao hôm nay không đi học?
- Hm? Sao mày hỏi thế?- Nhỏ băn khoăn.
- Tại...hôm nay không thấy nó!
- Ôi cha.... mày làm gì nó mà lo thế àk?- Nhỏ cừoi khúc khích.
- Mày!... nói lẹ đi còn biết!!- Hắn đỏ mặt, vội chuyển chủ đề.
- Kkk, nó sốt rồi! Mẹ nó xin nghỉ 2 ngày...
- Uk uk...- Hắn liền thản nhiên.
Hắn biết, vết hôn trên cổ nó chưa lành, chắc nó sợ nên mới xin mẹ nghỉ. Aiya!!! Mẹ hắn mà biết chuyện thì giết hắn mất! Hắn vội chào lẹ nhỏ còn về. Định về thì bị nhỏ kéo lại, hắn thắc mắc.
- Có chuyện gì vậy?!
- Này! Mày biết Quốc Thiên lớp mày không?!
- Hm? Bạn thân của tao? Mày hỏi làm gì?- Hắn thắc mắc.
- Tao...tao muốn xin face của ổng...
- Ô~ có chuyện gì àk?- Hắn bắt đầu cười gian.
- Mày có cho không còn biết?!- Nhỏ đỏ mặt, la lớn.
- Kkk, mày cũng xinh nên tap mới cho face bạn thân tao đó~ cuối cùng tk đó thoát ế!
- Hả?! Ổng còn ế ư?!- Nhỏ ngước nhìn, có vẻ vui mừng.
- Haha...ừ! Face nè.- Hắn cười, vì hắn biết, Quốc Thiên, tk bạn thân hắn, đơn phương nhỏ Hoài Thương đc 3 năm rồi. Tk này học cũng giỏi, chơi thể thao cũng tốt, đặc biệt thích đọc sách. Nghe nói Hoài Thương cũng học giỏi, quả thật trai tài gái sắc. Hắn khẽ cười rồi đưa face Quốc Thiên cho nhỏ.
(Ai thik couple này thì mik sẽ làm ngoại truyện cho họ nha! >v<)
Sau khi nhỏ về, hắn liền chạy thừa sống thiếu chết lao tới nhà nó. Gõ cửa mạnh, ba nó liền mở cửa. Thấy ba nó, hắn giật mình, trái tym yếu đúi của hắn ung thư luôn, hồn bay phách lạc lên 9 tầng mây. Ba nó không nói gì, lườm hắn rồi đánh giá.
"Học giỏi, cao ráo, đẹp trai, thông minh,... rồi! Tk nài sẽ là coan của bố!"- Ba nó thầm nghĩ.
Rồi ông niềm nở chào đón hắn. Mẹ Anh thấy, liền vui vẻ dắt hắn lên phòng. Đến phòng nó, mẹ Anh dúi vào tay hắn 1 cái túi màu đen, cỡ nhỏ. Mẹ nó nói nhỏ câu:
- Cái này tuỳ cháu quyết định, cứ vào đi. Linh đang tắm đấy!
Hắn thấy trong túi có những thứ gì, liền đỏ bừng cả mặt từ chối:
BẠN ĐANG ĐỌC
Êi nhỏ lùn! Mày yêu lại tao lần nữa được không?
RomanceCó đôi bạn thân thanh mai trúc mã nọ, có nhỏ nó thích hắn, nhưng hắn không thích nhỏ. Sau nhiều lần fail thả thính, làm màu,... thì nó bỏ cuộc. Chuyện gì sẽ xảy ra trong câu chiện nài!?>:33 Đọc xong thì mn bình luận để ý kiến nhé! Làm ơn đừng đọc ch...