CHƯƠNG 52: SỚM MUỘN CŨNG CÓ NGÀY ÔNG ĐÂY DẪN ANH VỀ NHÀ

4.8K 464 47
                                    


Cốc trà sữa thứ năm mươi hai: Sớm muộn cũng có ngày ông đây dẫn anh về nhà.

-----------------------------

Lý Nhiên trừng Thiệu Nhất, hết biết nói gì.

"Không phải, thế mày định tính sao đây?" Lý Nhiên tận tình khuyên nhủ, "Gặp được người như vậy không dễ dàng, không thử xem làm sao biết? Đúng không?"

"Vả lại em nhỏ không thích mày mày nói thế còn được, đằng này người ta cũng có ý với mày cơ mà?"

Thiệu Nhất bất đắc dĩ, không biết phải nói thế nào.

Chẳng lẽ nói, anh cho rằng sau này bạn nhỏ sẽ có tiền đồ tốt hơn, sẽ gặp được người tốt hơn sao.

Ví dụ như Hứa...... Hứa gì ấy nhở? Mặc kệ là Hứa gì, ít nhất hai người tuổi xấp xỉ, hẳn sẽ tốt hơn một thanh niên quen lăn lộn* như anh.

* 斜杠 chỉ nhóm người kiếm sống bằng nhiều nghề.

Còn mấy chuyện nhà anh, còn mẹ anh đang bệnh ... Anh không muốn cậu phải chịu thiệt thòi.

"Mày cũng đừng lo việc của tao nữa," Thiệu Nhất thở dài, "Lo mà theo đuổi thầy Diệp nhà mày đi."

Lý Nhiên: "......"

Thiệu Nhất: "Mày gặp được tình yêu đích thực cũng không dễ dàng."

Lý Nhiên hầy một tiếng: "Mày đừng có lảng, chuyện của tao với thầy Diệp nhà tao đơn giản hơn chuyện hai đứa mày nhiều biết không?"

Thiệu Nhất nhướng mày, "Thế à."

"......" Lý Nhiên mạnh miệng: "Rõ ràng!"

Hắn nghĩ nghĩ, bổ sung: "Dù sao tao cũng chắc chắn ảnh thích con trai, lần trước Tiểu Lê Tử còn nói ảnh có bạn gái, nhưng mà! Ảnh! Chủ động giải thích với tao, đấy là em họ ảnh!"

Thiệu Nhất vỗ tay pẹc pẹc, nhướng mày, "Ồ, thế ngài còn ngồi đây làm gì? Không đi song túc song phi với thầy Diệp nhà ngài đi?"

* 双宿双飞 (cùng ở cùng bay) - Miêu tả sự gắn liền không thể tách rời của hai người trong tình yêu đôi lứa.

Nhắc tới cái này Lý Nhiên liền u oán, "...... Ảnh về nhà ăn tết rồi."

Không dẫn hắn theo.

Tuy cũng không có lí do để dẫn hắn về cùng, với cả anh hắn mà biết hắn chạy sang nhà người đàn ông khác đón năm mới, chắc chắn sẽ đập chết hắn luôn.

Nhưng hắn cứ không vui vậy đấy.

Hắn nghĩ ngợi, nhắn WeChat cho Diệp Dụ.

【 Nhiên Nhiên của bạn 】 Em không vui.

Diệp Dụ một lát sau mới trả lời.

- Có chuyện gì?

- Không vui.

-...... Ừ, tại sao không vui?

Lý Nhiên nhất thời không biết nhắn sao tiếp, nói vì anh không dẫn em về nhà ăn tết? Nghe đúng thần kinh......

[HOÀN] Trà Sữa Vị Em - Diệp Thượng XuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ