Jelay's POV
Shet! anong nangyari kanina?! Totoo ba lahat ng yun? Huhu Did I kissed Kaori? Putaa! Seryoso ba nakipag momol ako kay Kao at ang masaklap pa nahuli kami ni Seth!! Lupa lamunin mo na ako wala na akong mukhang ihaharap kay Seth lalo na kay Kaori HUHUHU. Kailangan ko kausapin si Seth. Oo, Si Seth muna uunahin ko.
To: Buruknoy
Seth, Can we talk? About what you saw earlier.
*message sent*
Sana naman pag bigyan ako nito.
*one message*
Yes, nagreply si Seth.
From: My Future Baby
Baby, I'm sorry about earlier 😔. can I see you again?
Ay, anak ng di pala si Seth, kundi si Kaori. Di pa ko handa makita si Kao kaya iignore ko na message niya. Di talaga nag reply si Seth baka galit pa. Hahayan ko na lang nga muna siya. Itutulog ko na lang to. Ang sakit ng puson ko huhu. Tapos naman na period ko ngayong month. Bye, sleep muna akoo.
Seth's POV
Ano yung nakita koo?! Totoo ba yun si Jelay at Kao yun?! Di talaga ako makapaniwala. Akala ko ba straight si KAO at si JELAY. Pero ano yun?! Kailangan ko mag relax ngayoon. Mayaya nga ang PapaBoys tonight
*Papaboys*
Seth: Obliv Later. 8 Pm ah. My treat
Ali: Aba, biglaang aya ah? may prob ba bro?
Aljon: Oo nga, ano meron?
Rhys: Hey bro! kwento ka naman.
Seth: Walaa, gusto ko lang mag relax hahaha. Ano G ba??
Aljon: G ako
Ali: (2)
Rhys: (3)
Seth: puta! ano yan?! nagbibilang ba kayo? HAHAHAH ako din (4) Ayan, kumpleto na. Sigee mamaya ah. walang tokis.
Tutulog nga muna ako. Para di ako tumumba sa inuman later.
Kaori's POV
Kakauwi ko lang kanina pa pero di mawala sa isip ko yung nangyari kanina?! Nandito na si Seth?! kailan pa at magkakilala sila ni Seth? anong meron bakit parang never ko nameet si Jelay noon. Sa dami ng iniisip ko. I want to unwind with Bitchesa.
*Bitchesa*
Kaori: Hoy! G ba kayo later Obliv tayoo. Gusto ko magpahangin eh. 9 pm tayo. pero teka may pasok ba kayo?
Kare: Aba, at bakit? Baka gusto mo magkwento. Wala akong pasok bukas.
Lie: Oo ngaa. Di yung bigla bigla kang mag aaya? Wala din ako.
Kaori: Basta, mamaya ko ikwentoooo. Ayown! Party Hard tayo ah?!
Kare: Btw, G ako
Lie: Me too.
Kaori: Bye na munaa. See you later Bitches 😉😘
Pero taena, ang sakit ng pusoon ko! Nabitin ako paano to?! Sino paparausan koo!? Hayop na Seth kasi.
Bakit di ko kasi nalock pinto eh. 🤦♀️Tsaka ko na lang nga iisipin yun ang mahalaga magpaparty ulit ako hahaha. Kaya tulog munaa. Bye.Jelay's POV
Hays, Anong oras na ba? *tingin sa phone* Hala, 6 pn na pala. Ang haba din ng tulog ko. Teka bakit ang ingay ng GC. Natulog lang ako eh. Matingnan nga kung ano nangyayari