Chapter 4

116 6 4
                                    

Jelay's POV

Good Morning Rise and Shine! This is the day I've waiting for! Cause I'm back to Drag racing. I've heard that my opponent is Sizzling Hot and Gorgeous. Let's see later what she got. She'll be my mine later

A/N: ay taray ni Jelay. English ang bungad hahaha.

Minsan lang yan otor kaya pagbigyan mo na. O'sya itetext ko na si Future Baby. Para maganda gising niya. hihihi.

To: My Future Baby

Good Morning Baby, see you later. Are you ready to be  defeated and be mine 😘😉.

*Message Sent*

Makapag breakfast na nga muna para may energy ako later. Mag pa grab food na lang ako tinatamad ako magluto eh. Yes, I know how to cook but I'm lazy sometimes.

after waiting for the grab food. It's here naaa. I'm craving for blueberry cheesecake of Starbucks and Java Chip nila kaya that's what I ordered. habang kumakain ako may nag text sa akin.

*one message*

From: Buruknoy

Jelaaay, Busy ka as of now?

Aba, si Seth na naman pala to, panigurado may kailangan na naman to.

To: Buruknoy

Bakit? ang aga aga seth ah.

*message sent*

Wala pang one minute. naka reply na agad talagang may kailangan to 🤦‍♀️.

*one message*

From: Buruknoy

Samahan mo ko sa mall mamayang 12 pm. bibili lang ako ng mga damit para sa Drag Racing Event mo later. alam mo na papa pogi ako kay Kao.

Ay, anak nang tokwa naman oh! sabi na eh. Papa pogi kay Kaori as if naman makukuha niya ulit yun. Pero sige samahan ko na lang siya.

To: Buruknoy

Asa ka naman na mapapansin ka nun. Tsaka wag ka na umasa boy na mapapasayo siya ulit. matapos nang ginawa mo dati.

*message sent*

masyadong harsh nasabi ko pero kailangan niya yun eh para naman matauhan siya.

*one message*

From: Buruknoy

Kaya nga. I'll do everything to get her back. Trust me with this. O'sya see you later. I'll pick you up before 12 ah. My treat haha. Bye. Idlip muna ko.

Aba, big time to ah. may kotse na agad dito sa Pinas.

To: Buruknoy

Saan ka nakakuha nang kotse aber? hahaa sige, puntahan mo ko ah.

Sige na muna, daldal ko na.

A/N: Ay ayaw mo pa, haba nang exposure mo ah. o'sige si Kaori naman bigyan kong exposure

Kaori's POV

Hala, Ang aga aga may nambubulabog na naman. Sino na naman ba to.

*one message*

From: Unknown number

Good Morning Baby, see you later. Are you ready to be  defeated and be mine 😘😉.

Ay, letse naman si stalker pala to. Hala, muntik ko na naman kalimutan na Drag Racing ko na pala later.

*Bitchesa*

Kao: May lakad ba kayo???  samahan niyo gonna buy clothes for laters event 

Kare: G ako.

Lie: Me too.

UPSIDE DOWN Where stories live. Discover now