Kaori's POV
Mamsh! Di ako pinatulog ni Jelay. Oo tama kayo, Si Jelay nga ang pumuyat sa akin. Paano nangyari? kwento ko sainyo dahil trip ko magkwento ganito kasi yan diba nag usap kami after the race. Siya na ata mamahalin ko huhu
Pagka alis ko sa spot ay may natanggap akong text mula kay Unknown number. Ay teka, di na nga pala siya Unknown kasi I met her already. Palitan na natin pangalan "My Loves"
*one message*
From: My Loves
Baby, Ingat ka pag uwi ah? Pwede naman natin pag usapan yung eh. 😉 Let's have a deal.
Aba, Iba ata ang nais nitong isa. Pagtripan ko na nga din
To: My Loves
Thanks baby, you too 😉 ay ano yan? mahirap ba yan?
*message sent*
Hahaha ano kaya reaction niya sa reply ko? aba, ang bilis magreply ah. halatang naghihintay ng reply ko ah.
*One message*
From: My Loves
Let's meet tomorrow, I'll send you my address baby 😉.
Ayy, ma pa meet up siya hahaa. Sakyan natin ulit.
To: My Loves
Oh sure baby 😉. See you tomorrow.
Shet! yung kalandian ko lumalabas.
So to make the story short. Nag usap lang naman kami hanggang mag pasyang matulog na. So ayun, magkikita kami today ni Jelay. Bakit na eexcite ako? hahaha. Gusto ko siyang landiin myghad. tagal ko ng di lumandi eh. Mag aayos na nga ako.
Jelay's POV
Anong oras na ba?! Puyat ako dahil kay Kaori. Alam niyo naman na siguro diba? Kung hindi pa. bahala kayo dyan hahaha. Makapag ayos na nga 1 Pm kasi usapan namin. Mag lilinis naman ako nakakahiya kasi sa bisita ko. iMessage ko na nga muna.
To: My Future Baby
Baby, Don't be late later okay? 😉
Umagang Kay Harot po tayo dyan, Pag bigyan niyo na ko ngayon lang ako lalandi eh. Landi lang naman to eh.
A/N: Akala ko ba STRAIGHT ka?! bakit hinaharot mo na si Kao. nagbabago ana ba pananaw mo nang dahil kay KAORI?!
No way, Otor! Trip ko lang siya.
Fast Forward na magkikita na sila.
Third Person POV
Dahil alam na ni Kaori ang Condo ni Jelay ay pinuntahan niya nga ito. Agad namang tinext ni Kao si Jelay na
"Malapit na ko baby" sabi ni Kao sa text.
Dahil busy si Jelay sa paglilinis ng condo niya di namalayan ni Jelay na nagtext pala si Kao.
Matapos ang ilang minutong pag lilinis natapos din si Jelay at nagcheck ng phone.
*one message*
From: My Future Baby
Malapit na ko baby.
pagkabasa ni Jelay sa text ni Kaori ay agad siyang napacheck sa orasan kung anong oras na.
"Hala shit! malapit na si Kao. Di pa ko nakakaligo" Biglang sambit ni Jelay.
Kaya agad agad siyang naligo. habang sa gitna ng pagliligo ni Jelay may biglang kumakatok
May pa concert pa si Jelay sa CR eh. hahaha Kinakanta niya yung You're still the one.
"hala, andyan na si Kao" sabi ni Jelay.