Kaori's POV
Naasar na talaga ako sa unknown na message nang message sa akin. Excited ka ba mameet ako? di ka makapag hintay sa Sat. lahat ng galaw ko alam eh. Stalker ko ba yun?
*One message*
From: Unknown Number
Baby, I'm excited to see you and meet you 😉. See you on Sat.
Aba, napakalandi naman nito. may pa baby pa. akala mo naman makukuha niya ako. Asa siya. Replyan ko nga.
To: Unknown number
Can you stop texting me. You're so annoying.
*message sent*
Teka ano ba sched ko today? ay may photo shoot pala ako today with Rhys 🙄. Isa pang panira ng buhay ko eh. Kung di ko lang mahal Manager ko. di ko to sisiputin eh. makapag ayos na nga. ligo lang then diretso sa studio kasi may stylist naman dun kaya sila na bahala. tsaka wala ko sa mood.
*Bitchesa*
Kare: Oy ghorls. Night out ulit? hahahah
Lie: Ayaw ko na munaa. di ako naka pasok nung uminom tayo sa sobrang sakit ng ulo ko. lagot ako kay Ger haha.
Kaori: Pass ako, I have shooting with Rhys.
Kare: Wow ghorl. Siya pala bago mong ka partner hahaha. enjoy ka. Next time na lang nom nom. after ng Drag Racing mo.
Lie: Ay oo nga, sama kami ah support kami sayoo.
Kaori: Oo na. kasama na kayo. Gotta go.
Lie: Me too. nasa shooting ako eh.
Kare: O'sya dahil rest day ko. tulog na lang ako hahaha
Third Person POV
Habang busy si Kao sa kanyang Photo shoot. Si Jelay naman ay busy din sa pasurprise ni Seth sa tropa. Umaga pa lang binulabog na siya ni Seth. Tinawagan para magising.
*Phone call*
Seth: Jelay! bumangon ka naa. mag aasikaso pa tayo dito sa condo ng surprise koo.
Jelay: Alam, nung nagpaulan ng kaepalan sinalo mo lahat, kita mong natutulog pa yung tao eh.
A/N: magbiro ka na sa lasing, wag lang sa kulang ang tulog.
Seth: Sorry na, na eexcite lang ako na makita yung tropa. Go to my condo now. My treat lahat ng gusto m
Jelay: Aba, inuutusan mo pa ako. baka nakakalimutan mo may isa ka pang favor sa akin.
Seth: di ko nakakalimutan yuun. Basta matapos lahat ng to. lahat ng gusto mo. You'll get it.
Jelay: Talaga lang ah? as in lahat?
Seth: Name it and I'll give it to you.
Jelay: Okay, If you say so. So, I'll hang up na. mag aayos na ako eh.
Seth: See you later Alligator haha.
*Phone call ends*
Jelay's POV
Hay nako, bitin na bitin pa ko sa tulog. paano anong oras na ako nakatulog kakaisip kung ano itsura ni Kaori. Speaking of Kaori ma itext nga.
To: My Future Baby
Baby, balita ko nag night out ka kagabi. di mo man lang ako niyaya 😉 nakakatampo ka ah. sa susunod sama na ako ah. I'm excited to see baby 😉. See you next week.
*message sent*
Message ko ulit para mag reply talaga siya
To: My Future Baby