Chapter 7

107 4 2
                                    

Jelay's POV

Ang Sakit ng ulo ko, ano ba nangyari kagabi? buti nga nakauwi pa ko eh. Kumusta kaya si Ashley at Kyzha? May hang over siguro yung mga yuun. natandaan ko lang kagabi is Umalis bigla si Ashley. Magmessage na nga lang ako sa gc ng hakdog yun lang kasi gc namin eh.

*Hakdog*

Jelay: Hoy mga babae, Kumusta kayo?

Ashley: Hey, Nakauwi naman ako. Sorry pala bigla ako umalis ah? may kinita ako eh 😅.

Jelay: Kaya pala nawala.

Ashley: Ikaw kumusta ka? Hang over?

Jelay: masakit ulo pero keri naman.

Habang pag uusap nila Jelay at Ashley agad namang nagchat si Kyzha.

Kyzha: Hi Ashley, Where have you been last night?! Nawala ka. Ang dami kong chika sayoo.

Jelay: Ay kay Ashley lang may pagbati? Share mo naman sa akin yang chika mo.

Kyzha: Luh, Dun ka kay KAORI!

Jelay: Anong alam mo kay Kaori?!

Kyzha: Nevermind. Ashley. I'll go to your condo later okay?

Ashley: Oh sure, just text me when you're here.

Kyzha: Okay, Gotta go.

Problema ni Kyzha sa akin. bakit parang may alam siya sa amin ni Kaori? erase erase sa amin ni Kaori? wala pala kaming ni Kao. Itatanong ko na lang kay Kyzha some other time. Ano ba pwedeng gawin? Kumusta na kaya si Seth? Should I text him or not. Urgh! Wala nga muna akong iintindihin ngayon magpapahinga na lang ako. kakasabi ko lang na rest day ko today may nagtext naman. Sino ba to nambubulabog eh.

*one message*

From: My Future Baby

Hi Baby 😘. Bakit mo naman ako pinahiya last night. 😔. nakakatampo ka ah.

Si Kaori lang pala. hahayaan ko na lang. What the LAST NIGHT?! ang alam kong kasama ko sa Obliv si Kyzha at Ashley ah paano nangyari na napahiya ko si Kaori?! Isa lang ay may alam ng lahat! si Kyzha. Si Kaori na lang kaya tanungin ko? Baka kasi pag si Kyzha magsinungaling siya.

To: My Future Baby

Last night? alam ko nasa obliv ako with my friends not you. how come na naka pag interact tayo? Mind to  share?

*Message Sent*

Sana man lang magkwento to kahit konti lang nang magka idea ako. Sana sumagot siya.

*One message*

From: My Future Baby

Wala kang maalala sa nangyari Jelay? Seryoso ka ba? You want me to tell kung anong nangyari? My place or your place para makwento ko

Thank you Lord, Sa kanya naman para alam ko na din kung saan siya nagstay. Pagtripan ko kaya to.

A/N: uy, interesado na si Jelay kay Kaori.

Otor, di pwedeng makipag friends lang? Manahimik ka na dyan.

To: My Future Baby.

Your Place baby 😉. Send me your address. I'll be there at 2 pm. See You! 😘

*Message Sent*

Lah, harot ko na naman sa part na yun ah. hahaha hayaan na minsan lang naman. Aba, bilis sumagot ah.

*One message*

Sure baby 😉, Here's my address. Gotta go. See you later alligator.

Ay, malapit lang pala dito Condo niya. Pwedeng araw arawin ko pag punta.

UPSIDE DOWN Where stories live. Discover now