VicReader: Một ngày với anh đưa thư

464 31 18
                                    

Trả bài bạn ShinobuKochou0 nè, lần đầu tui viết kiểu này nên cứ thấy lỗi lỗi sao á ToT. Mong nhận được góp ý nha.

Một ngày hoàn hảo sẽ được bắt đầu khi âm thanh gọi bạn dậy là tiếng chiêm chiếp bầy chim non ca hát trên mái ngôi nhà ấm cúng của bạn.

Bạn lười nhác quăn người trên chiếc giường gỗ lim xinh xắn, với tấm nệm lò xo nhún nhẩy đáng yêu vô cùng. Đương nhiên không phải tự bạn thấy đáng yêu, mà là anh người yêu kiệm lời của bạn mới thấy vậy. Anh ấy đang âu yếm quan sát bạn từ khe cửa lấp ló, vui vẻ nhìn bạn lăn lộn với mớ chăn gối hỗn độn, tóc tai bạn bù xù và quần áo thì xộc xệch, chẳng hiểu sao anh lại thích bạn nữa.

"Kéttttt"

Đó là âm thanh bạn đã thừa quen thuộc. Cái cửa cũ kỹ này lúc nào cũng ăn vạ như vậy, nhưng bạn chẳng khó chịu nổi đâu, vì mùi bánh mì và sữa thơm phức đang làm bạn tê lịm. Và bạn sẽ còn sung sướng hơn bởi cái khay ngon lành đó được người yêu bạn bê đến tận giường hẳn hoi.

Kìa kìa đến rồi, bạn cuối cùng lộn người dậy và ngồi một tư thế tử tế trên giường nhưng lại cẩu thả vén ngược mái tóc rối xù của mình ra sau để chừa ra cái mũi phập phồng hít lấy hít để mùi hương béo ngậy, cái miệng đã sớm không giấu nổi thèm thuồng nuốt nước miếng ừng ực, thậm chí là cả đôi mắt còn nhoè gỉ cố hé ra ngắm nhìn gương mặt sáng sủa và điển trai của ai kia nữa.

Ổ bánh mỳ nóng rẫy vừa lấy từ lò ra cùng ly sữa tươi pha vừa đường theo đúng ý bạn đã được đặt ngay trước mặt, khói nghi ngút bốc lên trong phòng ngủ. Bạn thầm nhủ trong đầu: ''may là hôm nay mình dậy đủ sớm''. Phải, người bạn yêu là một chàng đưa thư kia mà, có người đưa thư nào lại chậm trễ chứ. Anh ta luôn thức dậy vào lúc bạn còn say giấc nồng, nhẹ nhàng rời giường không một tiếng động để bạn khỏi tỉnh giấc. Bạn không biết thì thôi, thực ra anh ta còn đặt lên trán bạn một nụ hôn cực kỳ ôn nhu, và ánh mắt mê luyến anh ta nhìn bạn nữa.

Cũng có thể do bạn ngủ quá sâu, vì bạn được ôm ấp trong hơi ấm của người mình yêu, trên chiếc đệm mềm mại và thoải mái vô vàn. Cho nên, bạn chẳng nghe thấy tiếng động gì trong quá trình làm đồ ăn sáng của anh ta cả. Victor, tên người yêu của bạn ấy à, là một người tôn sùng sự im lặng. Đối với anh ta, khả năng kìm nén những tiếng động đã đạt đến trình độ thượng thừa, sống chung với anh ta lâu ngày, bạn cũng nên lo lắng xem mình có bị lây thói trầm mặc của anh ta hay không đi.

Nhưng trước tiên thì bạn sẽ thưởng thức bữa sáng tuyệt phẩm này đã. Người yêu bạn không chỉ nấu ăn ngon, mà gu thẩm mỹ cũng rất ổn. Nhìn cách anh ta sắp xếp những lát bánh mì và mứt dâu tây mà xem, cả một nghệ thuật đấy. Bạn có thể nói bữa sáng tưởng rất phổ biến này là độc nhất vô nhị. Vì chỉ có Victor là thêm ghi chú vào đồ ăn, chỉ để chiều chuộng bạn thôi đấy. Những mẩu giấy nhớ đủ màu treo khắp căn nhà nhỏ xinh này, làm nó lúc nào cũng rực rỡ và tươi sáng như vậy, nên chẳng lạ lẫm gì khi mà món ăn cũng có nhỉ?

Trên đĩa bánh mỳ là tờ giấy hồng ghi chữ ''bánh mỳ'', đính trên cốc sữa là tờ giấy xanh ghi chữ ''sữa tươi''. Liếc nhìn chúng xong, như mọi lần, bạn sẽ giả bộ không hài lòng:

[IDENTITY V] Những Câu Chuyện Lãng Mạn Trong Trang ViênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ