At the request of: Zader_Lazer
*Mon âme sœur: my soulmate
Idea taken from Writing prompt: In a world where you can't physically hurt your soulmate, you become a serial killer to find them. (Trong một thế giới nơi bạn không thể gây sát thương cho soulmate của mình, bạn trở thành một kẻ giết người hàng loạt để tìm họ)
-------------------------------------
Patricia lau nốt chiếc đĩa cuối cùng trong chậu rồi xếp nó lên giá, vậy là cô đã hoàn thành kịp lúc, cũng sắp đến giờ đám tang diễn ra, cô nên sửa soạn để tập trung cho lễ đưa tiễn.
Thật là buồn và ảm đạm làm sao, mọi đám tang đều vậy. Nhưng những linh hồn ấy đều sẽ về với Chúa, Người sẽ bảo vệ họ. Patricia đứng cùng hàng với bao người giống cô, một bộ áo nữ tu đen thuần và phần cổ trắng tương phản. Họ đang lo sợ, bởi chính sự hiện diện thường xuyên của mình và cỗ quan tài trong căn phòng này. Đã một tháng trôi qua kể từ tang lễ đầu tiên, rồi cứ khoảng năm ngày lại có tiếng than khóc nhói lòng. Một chuỗi các vụ án mạng đã xảy ra, những nạn nhân đều có chung một đặc điểm, là nữ, và chưa vượt quá ngưỡng 30.
Khúc thánh ca cuối cùng cũng chấm dứt, đoàn người nặng nề và u ám nối đuôi cỗ quan tài khỏi nhà thờ. Cái chết là sự kết thúc, nhưng chỉ là với kẻ nằm trong chiếc hòm gỗ kia. Ai mà nói trước được ngày mai, hay ngày kia, sẽ lại có những đám tang ám ảnh và bi thảm khác.
---
Patricia lại gặp ác mộng. Cô bật dậy giữa đêm khuya, trán và tay toát đầy mồ hôi, cảm giác ớn lạnh chạy dọc xương sống. Mọi thứ vừa mơ hồ, lại vừa chân thực đến đáng sợ. Cô nhìn ra cánh cửa sổ kính màu, ánh trăng xuyên qua vẽ trên sàn nhà những mảng sáng kỳ dị. Kỳ dị hệt như khung cảnh huyễn hoặc trong giấc mơ của Patricia. Rằng mỗi một lần ác mộng đều là những màu sắc, những cảnh tượng khác nhau, nhưng bao giờ cũng có một bóng người ở đó, ở cuối và ở giữa, ở xa rồi gần lại, chiếc áo khoác da phất phới dưới gió đêm, lọn tóc được buộc lại ngay gáy rung lên khi người đó quay đầu lại. Máu. Một vệt máu vắt ngang nửa gương mặt của hắn ta. Điểm nhìn của Patricia như đang quỳ trên đất và run rẩy ngước lên. Cô thấy ruột gan mình quằn quại và hơi sức trong người tháo chạy sạch sẽ. Cô muốn chạy trốn, nhưng chân cô mềm nhũn như thể đã tan ra và ngấm vào đất. Cô buộc phải nằm im đó, nhìn gã kia nhếch mép cười và để lộ chiếc răng nanh. Gã không nhìn vào cô, phải không? Vậy cớ sao cô lại cảm thấy mình như bị nhìn thấu. Sợ hãi và chột dạ, Patricia cúi xuống để né đi ánh nhìn giả tưởng ấy, điều mà cô không nên làm. Vì ở dưới chân của gã đó, một chiếc thi thể đang thoi thóp. Đôi Patricia trợn tròn trong sự kinh hoàng khi thấy cái xác đó. Máu rỉ ra từ tai, từ mắt, từ mồm của người thiếu nữ trẻ. Cô gái ấy hẳn là chỉ vừa bị giết, những khối cơ giật mạnh lần cuối cùng trong một lúc lâu, không có gì tàn ác hơn một cái chết dai dẳng.
- Ngươi là ai?
Patricia phẫn nộ kêu lên dưới cơn gió cũng đang điên cuồng chẳng kém. Sự độc ác mà thản nhiên của gã đàn ông đó không khác nào thách thức và sỉ nhục cô, một con chiên ngoan đạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IDENTITY V] Những Câu Chuyện Lãng Mạn Trong Trang Viên
FanficĐây là tổng hợp những oneshot về OTP và các hardships của mình. Mỗi chap thường là một couple khác nhau vì thuyền mình nhảy rất là nhiều luôn ấy. Mong các bạn lựa chọn và thưởng thức nha UwU