At the request of: _Jacchann
Đại tiệc kỷ niệm hai năm trò chơi được phát hành, mọi nhân vật đều tụ tập trong sảnh tiệc nguy nga và tráng lệ. Ánh đèn chùm sáng chói thả những viên kim cương như rơi xuống nền đá hoa cương, bóng loáng đến nỗi soi cả bóng người. Đâu đâu sực nức mùi ngào ngạt của bánh ngọt và rượu vang hảo hạng trên các tấm khăn trải bàn voan trắng tinh xảo. Dàn nhạc vẫn đang nhẹ nhàng chơi các điệu Valse sang trọng, dù rằng bây giờ mọi người đã chuyển sang ăn uống no say, và bắt đầu bày những trò chơi thú vị.
Ở chiếc bàn của survivor nữ, các quý cô mặc kệ hình tượng đã trở nên ngà ngà say xỉn, đương nhiên là trừ hai người chưa đủ tuổi uống rượu là Martha và Helena. Cô gái mù hiền lành thì không nói, nhưng Martha chán ngắt khi mọi người xung quanh cứ nhấm nháp ly rượu rồi cười cợt lung tung. Em muốn dồn cuộc vui vào một chỗ, bất thình lình đập bàn vỗ tay.
- Mọi người, chơi sự thật hay thử thách đi!
Những survivor nữ ngó nhau đầy thích thú, rồi cùng lúc vỡ oà ra trong hưng phấn.
- Được, chơi luôn.
- Dọn bàn đi, để tôi quay cho!
Người vừa nhận trách nhiệm quay chai rượu là Demi. Nàng bartender liếm mép cực kỳ phấn khích và hồi hộp, rồi điêu luyện xoay chai Gruaud mòng mòng trên khăn voan. Càng lúc tốc độ càng chậm lại, còn nhịp tim của cả bàn thì tăng lên. Dần dần đầu chai cũng dừng lại, ở phía bên kia là con mắt đầy sửng sốt của Tracy, nàng thợ máy nhí nhảnh nhất trang viên.
Tiếng vỗ tay nổ cả tràng làm Tracy ngúng nguẩy không chịu chấp nhận sự xui xẻo của mình. Còn chủ trò chơi,
Martha đã nhanh nhẹn thúc ép.- Sự thật hay thử thách?
Vốn là một người đang thích thầm một người khác, không đời nào Tracy chịu chọn sự thật, nàng quả quyết.
- Thử thách.
Các survivor nữ khác lại nhíu mày suy nghĩ xem làm cái gì khó khó một chút. Còn Emma, người biết nhiều chuyện nhất trang viên, đã lập tức tìm được cơ hội ra lệnh.
- Ra bàn của survivor nam và mượn dây đai yếm về đây.
Tracy trợn trừng mắt với Emma đang tủm tỉm cười gian, còn cả bàn thì lập tức hiểu chuyện, ngay lập tức nhe răng đầy thích thú.
- Đúng rồi, mượn dây đai yếm về đây nào thợ máy.
Mặt Tracy xám như tro, nàng khó khăn đứng dậy và run run khi tiến về phía bàn survivor nam cũng đang ồn ào không kém. Ngoài Norton ra làm gì còn ai đeo đai yếm hả? Tracy tức tối vô cùng, uổng công nàng từng bật mí với Emma. Nàng tiến đến từ phía lưng của chàng đào vàng, e hèm một tiếng thu hút sự chú ý, tất cả các survivor nam đều quay lại nhìn, để rồi nàng bắt đầu ấp úng.
- À, ừm thì,... Chuyện là... - Tracy toát mồ hôi đầy tay, nàng không ngừng ám thị bằng cách liếc về bàn survivor nữ cũng đang chằm chằm nhìn theo, nhưng vẫn không thể nào sắp xếp nổi chữ nghĩa cho chuẩn xác.
Vì ánh mắt của Tracy hướng vào mình, Norton hơi láo liên một chút rồi chầm chậm hỏi lại, như thể sợ nàng thợ máy sợ chạy mất, tim trong ngực đã dồn thêm một nhịp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IDENTITY V] Những Câu Chuyện Lãng Mạn Trong Trang Viên
Fiksi PenggemarĐây là tổng hợp những oneshot về OTP và các hardships của mình. Mỗi chap thường là một couple khác nhau vì thuyền mình nhảy rất là nhiều luôn ấy. Mong các bạn lựa chọn và thưởng thức nha UwU