19

5.2K 448 176
                                    

Cậu chỉ cảm giác rằng mình ngủ thật ngon giấc. Lúc cậu mở mắt ra, vẫn thấy trời tối, lại nhắm mắt vào ngủ tiếp. Fugu thì do dạo này cậu quá chăm chỉ nên đã bị béo phì, đi ngủ đông vô thời hạn luôn rồi, thành ra chẳng ai gọi cậu dậy nữa.

Lần tiếp theo cậu tỉnh dậy là do cảm thấy có cái gì đó đang gõ chóc chóc lên đầu mình. Hé hé mắt nhìn, cậu hoảng cả hồn khi thấy anh chồng của cậu ôm một con gà béo ỉn, tròn lẳn, nằm cạnh cậu, đang cho con gà mổ vào trán cậu. Cũng may là nó là gà con chứ là gà to thì trán cậu nát rồi.

Khoan nghĩ về cái trán đã, quan trọng là cậu đang ở cái phòng nào thế này và anh chồng lôi đâu ra con gà con béo thế, hay cậu ngủ ngon quá sinh ảo tưởng mất rồi ?

"Gà con, tấn công, mổ tiếp đi cho chồng ba dậy nào" Deki dí con gà vào trán Nobita và con gà lại tiếp tục mổ cậu, đau muốn chết.

"Cái gì vậy Deki, anh kiếm đâu ra con gà thế ? Em đang ở cái chỗ nào thế này ? Xưởng của em đâu ? Bảng vi mạch của em đâu ? Mổ em đau, thôi ngay, oánh anh bây giờ !"

Kế hoạch bắt cóc thành công mĩ mãn, không những bắt được cậu, mà anh còn được cho một con gà con do quá đẹp trai. Cuộc đời thật tươi đẹp khiến não anh hoạt động khác ngày thường và cứ thế anh mặc kệ cho cậu hoang mang, kéo cậu xuống nhà ăn trưa. Anh phải công nhận, cậu ngủ giỏi thật, ngủ hết đêm hết sáng, kể từ ngày cậu đến đây là cậu ngủ 2 ngày rồi, chả cần ăn uống gì cả. Nếu không phải vì cậu vẫn ngáy khò khò bên anh thì chắc anh đã tưởng cậu hẹo luôn rồi.

Xuống đến phòng khách cậu mới nhận ra cậu đang ở chỗ nào. Đây chẳng phải là cái biệt thự nằm ở ngoại ô của nhà anh hay sao ? Vậy là cậu bị anh bắt cóc hả ? Giỏi thế ? Quả nhiên là chồng cậu.

Nhìn con gà chạy lon ta lon ton sau chân Deki và vấp tới vấp lui, cưng gì đâu cơ chứ, nhìn nó hậu đậu y như cậu ngày xưa vậy. Mà nó chỉ chạy theo anh, không có chạy theo cậu, đáng yêu quá, như thể anh là mẹ của nó vậy.

Nghĩ thế rồi cậu buột miệng nói 1 câu:

"Mama."

Anh đứng hình, vì ở đây còn ai ngoài cậu và anh đâu, vậy là câu "Mama" kia là dành cho anh hả ? Anh nhìn cậu, mặt cậu đã đỏ như gấc rồi, trời ơi, quả nhiên là chồng nhỏ của anh. Ôm cậu và hôn lên môi của cậu, nhìn cậu ngượng mà anh nổi hứng lên trêu cậu một chút.

"Phải rồi, anh là Mama, vì là mama, nên mới cho em uống "sữa" được đó biết không ?"

Cậu nghe câu đó xong mà cảm thấy đầu mình nổ đến bùm một cái, mặt chín như cà chua rồi. Mặt cậu nóng ran cả luôn. Sau đó cậu nhìn lên tên thủ phạm khiến cậu xấu hổ như thế này, và phát hiện ra hình như mặt anh còn đỏ hơn cả cậu.

Cái tên ngốc này, trêu cậu xong rồi chính mình còn thấy xấu hổ thì trêu làm cái gì cơ chứ.

Anh nói xong câu đó thì cũng ngượng đến mức muốn như con đà điểu cắm đầu xuống đất cho đỡ nhục rồi. Cái nhục nào bằng cái nhục này, trêu em ấy xong giờ anh xấu hổ chết mất.

"Vậy thì cho em uống sữa đi." Này thì trêu cậu, cậu trêu lại luôn cho chừa. Vòng tay qua eo anh, cậu ôm lấy anh chàng đang đờ cả người trước mặt mình và hôn lên môi anh. Deki cúi người xuống, đáp lại nụ hôn của cậu. Môi chạm môi rồi dần dần họ đắm chìm trong nụ hôn, dây dưa không ngừng. Anh hôn cậu đến khi môi cậu đỏ mọng và cậu chỉ còn có thể thở hổn hển.

"Được." Giọng anh khàn khàn thì thầm vào tai cậu.

Và tại khoảnh khắc ấy, cậu biết, cậu toang rồi.

[H, ai muốn đọc thì phải giải pass ạ]

Mọi người giải pass thì gửi qua tin nhắn riêng cho mình với ạ

Link Facebook gửi/nhận password:
https://www.facebook.com/hkfjHIKAFUJO

1. Cho lăng trụ tam giác đều ABCA'B'C' , đáy ABC có AB=a, AA'=2a. Tìm góc giữa mặt phẳng ABC và A'BC. (BẮT BUỘC)
________________

Xin chào
Hmm, vì sao lại là gà ? Chẳng vì lý do gì cả, chỉ là mình muốn nuôi 1 con vịt nên cho 2 bạn nuôi 1 con gà...hợp lý nhỉ :))
Nhảm nhí thế thôi, chúc mọi người một ngày tốt lành nhé. 1h30 rồi haha.

07052020

Hikafujo

________________________

VÌ MÌNH KHÔNG ĐẶT GIỚI HẠN ĐỘ TUỔI CHO BỘ TRUYỆN NÀY NÊN MONG CÁC EM DƯỚI 18 TUỔI TỰ GIÁC. MÌNH ĐẶT PASS KHÔNG KHÓ, CHỈ CẦN LÀ HỌC SINH TRÊN 17 TUỔI VÀ CÓ KIẾN THỨC CƠ BẢN LÀ CÓ THỂ GIẢI ĐƯỢC PASS VÌ VẬY NÊN AI MUỐN ĐỌC H CŨNG BẮT BUỘC PHẢI GIẢI BÀI TOÁN.

Cảm ơn mọi người đã đọc hết lời nhắn gửi của mình.

31032021
Hikafujo

[DekiNobi] Nếu Tôi Tin CậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ