🍒 - O76

275 14 8
                                    

J A E H Y U N[ narration ; lowercase ]

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

J A E H Y U N
[ narration ; lowercase ]

flashback...

nandito ako ngayon sa park, hinihintay ang pagdating ni jihye. may importante akong sasabihin sa kaniya. hindi na pwedeng bukas or kahit anong araw pa. hindi na pwedeng tumagal pa. di na kinakaya ng konsensiya ko.

habang nakaupo ako sa isa sa mga bench don ay may nagtakip ng mga mata ko gamit ang kamay atsaka siya nagsalita, “sino to?” she playfully said. i know that voice. that voice na di ko na maririnig pang muli.

tumawa ako ng mahina atsaka tinanggal yung kamay niya sa mata ko. tinignan ko siya at ilang inches na lang ang meron sa pagitan ng mga mukha namin. konti na lang ay mahahalikan ko na siya.

pero baliktad ang nangyari at siya ang humalik sa kin... sa pisngi.

umupo siya sa tabi ko and she intertwined our fingers. she looks so happy.

mangingitian mo pa kaya ako ng ganyan pagkatapos nito?

“so... what's up bub? ano yung sasabihin mo?” nakangiti niyang sabi sa kin. ang hirap. ang hirap makita siyang masaktan.

“jihye...” tawag ko sa kaniya. there's no turning back jae.

nawala naman yung ngiti niya dahil sa pagtawag ko sa kaniya sa pangalan niya instead of our endearment, bub. parang ayoko na! h-hindi ko kayang makita siyang miserable.

but you have to do it jae. mas masasaktan siya kapag di mo tinuloy to.

bumuntong-hininga muna ako bago ako muling nagsalita, “we... we should break up.” and there goes those words that will shatter her heart into pieces.

i'm sorry but i have to do it.

natawa siya ng mapakla at tinitigan ako na para bang nagloloko lang ako. when she got no response from me ay may tumulo ng luha sa kaniyang mga mata. damn! what have you done jae?

pinunasan niya ang mga luha niya atsaka ako nginitian ulit. why are you doing this to me hye?

“give me a reason para bitawan ka.” she said while still smiling and her tears are still running down. napaiwas ako ng tingin sa sinabi niya. i can't. mas lalo siyang masasaktan pag sinabi ko pa yon.

tumayo na lang ako saka naglakad paalis. palayo sa kaniya while she keep on calling me by my name. hindi ko siya nilingon dahil hindi ko kinakayang makita siyang nasasaktan. mas mabuti na to kaysa sa paulit-ulit lang siyang masasaktan ng dahil sa kin.

i'm sorry jihye if i used you as a rebound. i'm sorry if i hurt you so much. i'm sorry if i caused you pain. i'm sorry. i'm truly am. i don't deserve you and you don't deserve someone like me as your boyfriend and as your best friend.

STILL INTO YOU ¦ 정재현.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon