Công ty YA
- Xin chào mọi người, tôi, Im Yong In, hôm nay đứng đây để long trọng thông báo đến mọi người một thay đổi lớn về nhân sự trong Tập đoàn chúng ta. Im Yoona, chính thức nhận chức Chủ tịch, thay tôi điều hành toàn bộ Tập đoàn YA. Đây là điều mà tôi đã mong đợi từ rất lâu, YA cuối cùng cũng có người thừa kế xứng đáng.
Yoona từ bên trong bước ra, với bộ vest đen lịch lãm, cùng chiếc cà vạt đỏ, tôn lên sự quyền lực của mình. Cúi chào mọi người trong ban cổ đông cùng những phóng viên bên dưới, Yoona bước đến và nhận lấy trọng trách to lớn từ appa cô.
- Xin chào quý vị, tôi là Im Yoona. Nếu như trước đó quý vị biết tôi qua hình ảnh Chef Im thì hôm nay tôi thay đổi thành Chủ tịch Im của Tập đoàn YA. Tôi biết sẽ có rất nhiều người nghi ngờ năng lực của tôi nhưng tôi hy vọng ban Hội đồng quản trị cùng các cổ đông có thể tin tưởng ở Im Yoona. Tôi thừa kế vị trí này từ ông Im Yong In, appa tôi thì chắc chắn tôi sẽ không để ông thất vọng. Từ hôm nay, xin hãy giúp đỡ nhau và cùng đưa YA phát triển ra toàn cầu. Xin hết.
Sau lời phát biểu của Yoona là những tràng vỗ tay đầy ngưỡng mộ. Ban Hội đồng quản trị đều đồng tình và ủng hộ việc Yoona lên chức Chủ tịch. Bên dưới vẫn còn vài cánh tay có đôi điều thắc mắc được giơ lên.
- Cho tôi hỏi từ việc kinh doanh nhà hàng chuyển sang kinh doanh lớn và trái ngành thì có điều gì bất lợi không thưa Chủ tịch Im?
- Tôi còn nghe nói sau vụ việc Summer Night bị PJ thâu tóm thì Chủ tịch Im cũng tốn một khoảng thời gian để điều trị tâm lý?
- Phải, tôi đã tốn một khoảng thời gian để chữa trị. Tôi không giấu giếm gì mọi người vì ai cũng biết Summer Night là cả một tâm huyết 10 năm của tôi. Mất đi Summer Night quả thực là cú sốc rất lớn đối với tôi. Niềm đam mê với ẩm thực không bao giờ lụi đi trong tôi và sau khi ổn định mọi mặt, tôi sẽ phát triển một nhà hàng mới, một thương hiệu mới. Mong mọi người hãy đón chờ! Còn về việc quản lý cả một Tập đoàn thì tôi không nghĩ là quá khó khăn. Sắp tới chúng tôi sẽ mở cuộc họp cổ đông, ban Hội đồng quản trị để bổ nhiệm thêm một vài chức vụ như Tổng giám đốc, phó giám đốc để cùng hỗ trợ tôi. Không biết bấy nhiêu đây đã đủ để giải đáp thắc mắc của quý vị chưa?
- Tôi còn nghe nói Chủ tịch Im đã phải điều trị rất gắt gao trong phòng kính và hầu như không được tiếp xúc với bất kỳ ai. Trong thời gian đó không biết Chủ tịch đã nghe về việc cô Park Ji Yeon, người đứng đầu HY chưa? Cô ta tuyên bố sẽ thu gọn chuỗi nhà hàng Summer Night vào thành bếp buffet trong các khách sạn của HY. Chủ tịch có suy nghĩ gì về việc đó ạ?
- Ồ, tôi vẫn chưa biết. Nhưng thật ra tôi đứng đây ngày hôm nay cũng là câu trả lời chắc nịch về việc đó rồi. Tôi không quan tâm. Vì cô ta làm gì cũng không liên quan đến tôi. Tôi về làm Chủ tịch YA thì đồng nghĩa với việc tôi có thể chấp nhận rằng bản thân mình không thể nắm giữ Summer Night nữa.
- Có phải chính cô Jessica Jung, người yêu của Chủ tịch đã giúp cô vượt qua mọi chuyện không?
- Xin lỗi, tôi không muốn đề cập chuyện riêng tư. Nếu không còn gì thì chúng ta có thể kết thúc họp báo tại đây rồi. Xin cảm ơn.
Yoona dứt lời và bước ra ngoài. Bên ngoài cửa đã có vài ba người đứng chờ đợi, tay cầm hoa, cầm champagne cùng biểu cảm háo hức trên mặt.
- Ayooooo Chúc mừng Chủ tịch Im nhậm chức - Sooyoung la lớn rồi bật chai champagne
- Chủ tịch nhớ chiếu cố tụi em nha, em là Yuri Trưởng phòng Kỹ thuật
- Em là Trưởng phòng Marketing Taeyeon nè Chủ tịch ơi!!!!! - Taeyeon cũng hùa theo trò đùa của YulSoo
- Em nữa Chủ tịch, em là Sooyoung Trưởng phòng Nhân sự nè
- Ya mấy người điên rồi hả, ở đây là công ty đó! Dọn dẹp mau - Yoona đang buồn cười cũng phải thu dọn đống hỗn độn trước mặt.
Văn phòng Chủ tịch
- Dô!!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] EM ĐÃ THÔI CHỜ ĐỢI? - YOONSIC
FanficKhi tình yêu bắt đầu, em có hẳn nghĩ đến một ngày cách xa? Khi tình yêu vỡ vụn, em chắc đâu mơ đến một ngày gặp lại? Vậy thì có lẽ, từ lâu em đã thôi chờ đợi... một người như Yoong...