- Sica... Jessica...
- Hửm?... Yoona!
- Hức..hức.. đừng có bỏ Yoong mà...
- Im Yoong!
- Hức.. JUNG SOO YEON!!!
- YA IM YOONA!!
Yoona bật dậy sau khi nghe tiếng thét đanh thép bên tai. Hơi thở đang dồn dập, cô vẫn bàng hoàng vì không biết chuyện gì đang xảy ra. Yoona thấy tim mình đập liên hồi, vầng trán đã thấm đẫm mồ hôi. Nhưng ai vừa gọi cô? Và cô đang ở đâu đây?
- Im Yoona, em bị gì vậy? - Taeyeon đứng bên cạnh, vuốt tóc Yoona rồi hỏi han
- Unnie, chị vừa hét bên tai em đúng không?
- Chứ em nghĩ ai
- Cơ mà em...
- Em gì? Chị hỏi em làm sao mà mớ ngủ rồi kêu tên Jessica um xùm vậy? Mặt em tái mét hết rồi
- Em... em kêu tên Sica hả? - Yoona ngỡ ngàng
- Chị gạt em làm gì
- Nhưng mà... sao em ở bệnh viện thế này?
Taeyeon đanh mặt lại, nhìn Yoona lắc đầu. Cô đến bên cạnh, vung tay lên cao, sau là vỗ nhẹ vào đầu cái tên ngốc đang ngơ ngác.
- Đưa vợ đi đẻ xong bây giờ hỏi sao ở bệnh viện, là sao?
- ĐƯA VỢ ĐI ĐẺ Á?
- Thì đúng rồi
- Ủa... không phải... - Yoona có lầm điều gì chăng
Taeyeon tức tối nắm lấy lỗ tai Yoona, sau là cằn nhằn một bài ca cho Yoona nghe
- Ban sáng em đưa Sica vào đây, người ta mang nặng đẻ đau đã đành, em có làm cái khỉ gì đâu. Vợ rặn mới một hơi đầu em đã ngất xỉu ra rồi. Y tá mới đưa em qua đây nè, rốt cuộc chả hiểu em làm chồng kiểu gì
- Hả? Em ngất xỉu lúc vợ em sinh con á?
- Đúng rồi thưa Chef Im, vợ Chef sinh xong, hai mẹ con ngủ được một giấc rồi giờ Chef mới tỉnh dậy - Taeyeon lắc đầu ngao ngán
- Ôi vãi... ôi... thế là mẹ tròn con vuông á?
- Phải, tròn vo vuông vức, còn không mau đi sang đó thămYoona cảm giác như mình vừa chết đi sống lại. Hóa ra, là xỉu. Hóa ra, là mơ. Im Yoona đúng là bị một phen hú vía đến thất thần. Bỏ lại Taeyeon trong phòng, Yoona tung cửa, ba chân bốn cẳng chạy đi tìm phòng hồi sức của mẹ con Jessica. Chạy cả một quãng hành lang dài, cuối cùng cũng đến. Yoona lại thấy lòng mình hồi hộp, hy vọng là được thấy vợ con mình khỏe mạnh ở đó. Nhìn từ bên ngoài vào, Yoona đã nhận ra cô con gái nhỏ đang ngủ ngoan trong nôi. Con bé đáng yêu thế cơ đấy. Bên cạnh chính là người mà cô một giây cũng không muốn xa rời, Jessica Jung. Cô ấy vẫn luôn ở bên cạnh Yoona mà thôi, có bỏ đi đâu. Bất chợt Yoona khẽ rơi nước mắt, tay mở nhẹ cánh cửa bước vào. Jessica ngước lên nhìn thấy cái con người tiều tụy ban sáng liền ngoắc lại. Đầu bếp họ Im cứ như đứa trẻ, đến bên giường rồi ôm lấy Jessica, vùi đầu vào làn tóc mềm mại của cô mà khóc.
- Hức.. hức... Vợ ơi vợ đừng có bỏ Yoong
- Nói tầm bậy tầm bạ gì thế hả? Em còn sống sờ sờ ra đây mà - Jessica vỗ vai Yoona an ủi
- Hức.. Yoong mơ thấy vợ bỏ hai bố con ở lại... huhuhu
- Trời đất, bộ muốn lắm ha gì? Để đi tìm vợ khác đúng không?
- Không mà không mà.. Vợ khỏe, con khỏe là mừng rồi
- Xíííí, chồng gì còn nhát hơn vợ, con chưa thò đầu ra là appa đã bất tỉnh, kì cục
- Meow~~~
Jessica bật cười, sau là hôn lên môi Yoona thật sâu. Cô hiểu việc sinh con ám ảnh Yoona như thế nào. Cô càng hiểu tình yêu Yoona dành cho mình bao la đến đâu. Nhưng Jessica, vì Yoona, chuyện gì cũng có thể vượt qua được. Sau tất cả, hạnh phúc đã trọn vẹn. Gia đình nhỏ trong mơ của Chef Im, nhờ có Jessica, đã hoàn thành. Yoona bước đến bên chiếc nôi, nhìn ngắm cô công chúa nhỏ mà mình mong đợi từng ngày. Đôi môi cô vẽ lên một nụ cười mãn nguyện, trong lòng trào dâng một nỗi xúc động khó tả.
- Đặt tên gì cho con đây Chef Im?
- Hừm.... Soo Yeon. Im Soo Yeon.
- Sao lại đặt giống tên em?
- Vì trong tim Yoong chỉ có mỗi hai chữ Soo Yeon thôi. Jung Soo Yeon, Im Soo Yeon, hai mẹ con em là của Yoong - Yoona vừa nói vừa cười tít mắt
- Im Yoona, cái gì cũng nói được hết
- Thế đặt là Im Soo Yeon nhá, vợ nhá!
- Dạ được thưa Chef
Yoona nhẹ bế con gái mình trên tay, mắt không rời khỏi gương mặt nhỏ xinh của nó. Con bé nằm gọn trong vòng tay của appa nó mà ngủ, cảnh tượng này làm Jessica không khỏi thấy vui. Nhìn xem, Yoona đã lên chức rồi, dáng vẻ bồng bế cô công chúa nhỏ thật sự rất dễ thương. Yoona đến bên giường, đưa Soo Yeon sang cho Jessica. Sau là vòng tay ôm lấy hai mẹ con cô thật chặt. Yoona hôn nhẹ lên trán Jessica, thay cho sự biết ơn vô bờ.
- Cảm ơn em, vì sự xuất hiện của em trong đời Yoong. Jessica Jung chính là món quà tuyệt vời nhất mà Im Yoona may mắn có được.
- Yoong ngốc quá, em yêu Yoong, nên những việc này đều là vì Yoong
- Sica, Yoong yêu em rất nhiều. Sau này, để Yoong che chở cho mẹ con em, vì em và con, Yoong sẽ làm tất cả.
Jessica lắc đầu rồi mỉm cười, tựa đầu vào bờ vai vững chắc của Yoona thì thầm
- Em chỉ cần Yoong ở bên mẹ con em thôi, có Yoong là đủ rồi, em không cần Yoong phải làm gì nữa đâu
- Cả nhà mình ba người, sẽ cùng nhau sống thật hạnh phúc, em nhé!
Im gia
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] EM ĐÃ THÔI CHỜ ĐỢI? - YOONSIC
FanfictionKhi tình yêu bắt đầu, em có hẳn nghĩ đến một ngày cách xa? Khi tình yêu vỡ vụn, em chắc đâu mơ đến một ngày gặp lại? Vậy thì có lẽ, từ lâu em đã thôi chờ đợi... một người như Yoong...