Sam POV
Kakagising kolang pag tingin ko sa orasan ko 10:46 PM na kaya bumaba ako at kumain ako nlng mag isa dahil tulog na sila pagka tapos kong kumain ay nag toothbrush na ako at nag mouthwash.
Pumunta na ako sa kwarto ko at umopo sa kama at nag isip isip humiga ako sa kama at pinikit ang mata para ma tulog pero hindi talaga ako maka tulog kaya umupo ako ulit sa kama at kinuha ang phone ko para e text si James.
"Sana matakas moko bukas sa kasal hihintayin kita."sent!
Pag katapos kung e text si James nag antay pa ako baka kasi mag reply sya pero wala eh.
"Ceguro hindi niya talaga ako mahal at wala syang balak e takas ako sa kasal. Aahhh self wag kang mag overthink mahal ka non oo mahal ako ni James."saad ko sa sarili ko.
Humiga ako ulit sa kama at pinikit ang mata at sa wakas naka tulog na ako.
//KINABUKASAN//
Naka gising ako dahil sa sikat ng araw galing sa window.
Bumaba na ako at nakita ko ang gown at ang heels na ina ayos ng mga babae.
"Anak maligo kana at aayosan kapa para sa kasal mo."naka ngiting sabi ni mom kaya tumango nalang ako bilang sagot.
Naligo na ako at pag katapos kung maligo ay nag bath robe lng ako at pag katapos ay bumaba na ako at umupo.
Sinimulan na nila ang ayosan at matagal tagal din bago na tapos ang pag aayos nila sakin tiningnan ko ang phone ko its 7:21 AM na at tiningnan ko ang messanges pero walang text si James sakin.
Naka ramdam ako ng lungkot and dissapointment, pina suot na sa akin ang gown at ang heels tumingin ako sa napaka laking salamin I look so very perfect bride binigay na sakin ang flower at sumakay na kami ng kotse pa puntang simbahan habang papalapit na kami sa simbahan ay kinakabahan na ako nandon ang mga kaibigan ko Sila Angel, Cristal, Ellah at marami pa.
Christian POV
Nandito na kami sa simbahan at hinintay si Sam ang Bride ko alam kong hindi niya ako mahal at wala akong magagawa dun pero mahal ko si Sam kahit hindi niya ako mahal.
Nag simula ng pumasok ang mga flower girl ang mga abay at iba pa.
Biglang bumukas ang pinto at nakita ko ang pinaka magandang si Sam na nag lalakad pa punta sa altar kasama niya ang mom and dad niya at naka lapit na siya sakin at kinuha ko ang kamay niya.
Sam POV
Pagka bukas ng pinto ay nag aalin langan akong pumasok at nakita ko si James sa sulok ng Simbahan at marami siyang kasama at kabilang na don sila Angel,Ellah,Cristal. Pagka kita ko sa kanila ay nabuhayan ako.
Papalapit na ako sa Altar kasama si Christian bakas sa kanyang mukha ang sobrang saya pero pasinsya sya diko sya mahal.
"Ikaw lalaki tinatanggap mo ba ang babaeng to bilang kabiyak ng iyong puso sa hirap at ginhawaa hanggang kamatayan?"father.
"I do "masiglang sagot ni Christian.
"Ikaw babae tinatanggap mo ba ang lalaking to bilang kabiyak ng iyong puso sa hirap at ginhawaa hanggang kamatayan?"father.
"I~I don't sorry Christian."saad ko na aakmang tatakbo pero tinutukan ako ng baril ni Christian.
"No! Papakasalan mo ako Sam sa ayaw at gusto mo "galit na galit na sabi ni Christian sakin.
"No! Hindi mo ako ma pipilit."saad ko at tumakbo ako papalabas ng simbahan ng may marinig akong putok ng baril.
Nag kakagulo na sa loob ng simabahan
YOU ARE READING
Police Man fall inlove with stranger
RandomThis story is all about the police and the stranger. Ang lalaking police ay nag trabaho sa isang pamilya para ipa bantay ang kanyang anak na babae. At hanggang sa nag ka hulugan na ang kanilang loob pero hadlang ang pamilya mg babae sa lalaki dahil...