JAMES POV.Naka gising ako dahil sa ingay na nagmumula sa kusina kaya pumunta ako don at may nakita akong babaeng dalaga na nag luluto, si Dianne.
"Anong ginagawa mo dito at pano ka naka pasok,"panimula ko.
"Ah Hello sir James goodmorning ako po ang kasambahay niyo pinadala ako ni Ma'am Elizaberh,"sagot niya sa mga tanong ko.
"Ahh ok cege ipag patuloy mo ang niluluto mo,"utos ko at sinunud niya naman .
Patungo ako sa kusina at binuksan ang Ref at kumuha ng tubig at uminom.
"Oh andyan kana pala Dianne,"masiglang saad ng asawa ko habang pa baba ng hagdan.
'Sabi niya sakin dati kukuha sya ng Yaya pag buntis sya tapos sabi niya kahapon hindi daw sya buntis pero may Yaya syang kinuha at ang lakas niyang kumain,'usad ko sa isipan ko pero isinawalang bahala ko nalang.
"Ma'am Sam Sir James kain napo kayo,"sabay lagay niya ng kanin at mga ulam sa lamesa.
Umopo naman ako sa tabi ni Sam at kakain na sana ako ng kurutin ni Sam ang tagiliran ko at itinuro si Dianne gamit nguso.
"Dianne sumabay kana samin,"pag aya ko.
"Wag na po sir nakaka hiya naman sa inyu,"pag tanggi niya pero halata naman na gusto niya.
"Wag kanang ma hiya Dianne halikana at umupo ka sa tabi ni Sir James mo,"utos ng asawa ko.
Di ba sya nahihibang sa akin pa talaga ipinatabi alam niya naman na lalaki ako.
Tumingin si Dianne sakin na parang na hihiya pero umupo din sya kalaunan, nahulog ang tinidor ko kaya kinuha ko yun at pag pulot ko nakita ko ang maputi niyang hita.
Agad kong binalin amg mata ko at umangat na at sinimulan na namin na kumain.
"Dianne samay Guest room ka ma tutulog ha at wag mona kaming tawagin na ma'am and sir ate nlng sakin at kuya sa kanya,"saad ni Sam at tinuro ako.
Ngumisi lng ako at pumunta na sa kwarto namin at naligo na ako sa banyo dahil may trabaho pa ako.
Habang naliligo ako ay diko ma alis sa isipan si Dianne kong gaano siya ka ganda at ka sexy.
"Fuck!,"malutong na mura ko.
'Bakit kaba nandito at bakit ikaw pa na katulong ang ibinigay samin.Ng matapos na akong maligo ay nag suot ako ng uniporme kong lang police at nakita ko si Sam na galit na galit.
Agad siyang lumapit sakin at kwenelyohan ako, para syang tomboy kong umasta.
"Na saan ang avocado sa ref,"saad niya at seryosong naka tingin sa mga mata ko.
"Tinap~,"
"Bakit mo tinapon,"sabay tanggal sa pag kwekwelyo niya sakin..
"Luv bolok nayun kaya tinapon ko,"
Tumingin lng ito ng seryoso sakin para syang papatay ng tao, avocado lng naman yun eh.
"Bibilhan nlng kit~,"
"Hindi,"pag babara niya sakin.
"Eh ano bang gusto mo,"tanong ko at lumapit sa kanya.
"Chocolate cake,"seryoso niyang usad.
"Cege mamaya pag uwi ko, alis nako luv,"sabay halik sa noo niya.
"Mag ingat ka,"sambit niya at tuluyan na akong umalis.
SAM POV.
"Dianne," tawag ko.
"Bakit po ate,"
YOU ARE READING
Police Man fall inlove with stranger
OverigThis story is all about the police and the stranger. Ang lalaking police ay nag trabaho sa isang pamilya para ipa bantay ang kanyang anak na babae. At hanggang sa nag ka hulugan na ang kanilang loob pero hadlang ang pamilya mg babae sa lalaki dahil...