Sam POV
naka uwi na kami sa bahay at kakalabas ko lang ng hospital at pina daretso na ako ni mom sa kwarto at si James ay na iwan sa sala, humiga ako sa kama at naka tulog na ako sa pagod.
James POV"James pasensya na sa mga inutos ko sayo at alam kong labag yun sa kalooban mo ang mga pinapagawa ko sayu."pag hingi ng tawad ni boss Arthur/tito sakin.
"Ok lng po yun alam ko naman na inuna niyo lang ang pakanan ni Sam."
"Napaka swerte ng anak namin sayu james dahil napaka buti mo at napaka tatag."tita.
"Hoyy basta wag na wag mong sasaktan ang kapatid ko kundi ma lilintikan ka sakin."pag sermon ng kuya ni sam sakin.
"HAHAHAHAHAHA."Tawa namin lahat.
~Months Passed~
//KINABUKASAN//
Matagal koding nililigawan si Sam kaya nandito ngayun hihingin kona ang matamis niyang oo.
Kasabwat ko sa plano lahat ng classmate ni Sam at sina Cristal,Angel,Ellah at ang prof nilang babae, last subject ko kasi gagawin yun plano.
This is it pancit!!
Sam POV
Masakit ang ulo ko ngayun kaya tinulugan ko ang subject ni Mrs. Mendoza Math kasi ang subject niya at napaka boring kaya na tulog na ako.
Nagising nlng ako ng tinawag ni maam ang full name ko.
"Ms. Samantha Lafevre are you sleeping.""I'm sorry ma'am masakit kasi ang u~,"
"Puro nlng excuses excuses excuses."
"Come in front and solve this problem."
Pumunta ako sa harao at nag solve easy lng naman yun pero hate ko talaga ang math, natigil ako sa ginagawa ko ng biglang tumili ang mga ka klase ko at himarap naman ako.
May mga lalaking pumupunta sakin at binibigyan ako ng isang rose.
Tumili naman ng malakas ang mga kaklase ko ng pumasok si James na naka unipormeng pang Police at may dalang boquet flower at binigay sakin.
"Ayieeeeeee"
"Nakaka kilig tangina"
"ayieee"
"Class Silent"prof.
"Samantha Lafevre, can you be my permanent girlfriend."tanong niya sakin na sanhi ng pag pula ng pisngi ko tanginaaa enebe kenekeleg ake.
"NO!"Sagot ko sa tanong niya.
"Ayy basted"
"Beh bakit?"
"Sayang naman effort ni kuya pogi"
"Samantha why, whats the problem."kunot noong tanong ni James sakin."Permanent girlfriend lng ayaw mo akong maging asawa."sabi ko tsaka nag pout.
"Yun lng naman pala eh malayo payan."sabi niya saka kinarga ako pang bridal ang style.
"Oyy ibaba mo ako nakakahiya.""Wag kanang mahiya."sabi niya saka lumabas na ng room.
"Hoyy san tayu pupunta hindi pa tapos ang klase namin."
"Shhh wag kang mag alala nag usap na kami ng prof mo."
"Eh yung bag ko."
"Kunin mo nlng yun sa dorm ni Angel."
YOU ARE READING
Police Man fall inlove with stranger
LosoweThis story is all about the police and the stranger. Ang lalaking police ay nag trabaho sa isang pamilya para ipa bantay ang kanyang anak na babae. At hanggang sa nag ka hulugan na ang kanilang loob pero hadlang ang pamilya mg babae sa lalaki dahil...