My lover

480K 2.5K 337
                                    

Prologue

May na tanggap akong message galing sa cellphone ko pag tingin ko agad ko yung binasa. Napangiti ako sa laman ng mensahe. alam ko at kilalang kilala ko kung kanino ng galing iyon.

Tumingin ako sa paligid. Kailangan maging maingat ako. Muli kong binasa ang message sa cellphone ko.

Come over here… I miss you…

He texted me saying that he needs me. Alam kong wala akong magagawa kundi ang puntahan sya, hindi dahil napipilitan lang ako kundi dahil mahal ko sya at hindi ko sya kayang tiisin. Inayos ko ang gamit bago lumabas ng class room. Mabagal akong nag lakad habang patingin-tingin sa paligid. I need to be careful.

Nakarating ako sa tapat ng pinto nya. Huminga ako ng malalim bago kumatok. Ang lakas ng tibok ng puso ko pero kailangan kong mag pakahinahon. Halos huminto ang mundo ko ng bumukas ang pinto at makita ko ang lalaking mahal ko.

Nakangiti sya sa akin saka inabot ang kamay ko para pumasok. Pag-sara ng pinto, agad nya akong niyakap at ganun din ako sa kanya. ilang minuto kaming mag kayakap bago ako nag salita.

“Kanina pa kita gustong yakapin at halikan…” Bulong ko. lalong humigpit ang yakap nya sa akin. Naramdaman ko ang pag hagod ng kamay nya sa likod ko. Nakaramdam ako ng kilit dahil sa ginagawa nya.

“Ako din, kanina pa kita gustong yakapin at halikan sa buong katawan…” Bulong nya sa tenga ko. Nakagat ko ang ibabang labi ko dahil sa sinabi nya. Biglang nanghina ang mga tuhog ko. Naramdamam ko ng halikan nya ang leeg ko. I put my arms around his shoulder and kissed him on the lips.

He carried me to his table without cutting the kiss. Mabilis nyang tinggal ang pag kakabotones ng uniform ko pero hindi nya tinggal  sa katawan ko. patuloy kaming nag halikan. Naramdaman ko ang kamay nya sa loob ng bra ko.

“Ohhh..” Unggol ko. I brushed his hair through my fingers. Nilalamon na ako ng  init na nag mumula sa katawan ko at hindi ko na papipigilan pa iyon. Kailangan ko sya.

“Nababaliw ako sa’yo Ella…” Sambit nya saka pinasok ang kamay sa loob ng palda ko. Ngumiti ako ng nakaka-akit. Sa tuwing naririnig ko yun sa bibig nya lalo akong ginaganahan sa ginagawa namin. Hinawakan ko ang mukha nya gamit ang mga kamay ko. nag titigan kami sa mata.

“Akin ka lang…” Wika ko. Alam kong nahihibang na ako pero wala akong pakialam, mahal ko sya kaya gagawin ko ang lahat maging akin lang sya. Kahit sa ganitong paraan lang. kahit panakaw lang.

“Akin kalang din naiintindihan mo. Akin ka lang at ang katawan mo.” Sagot nya. Napakapit ako ng mahigpit sa batok nya ng ipasok nya sa loob ng panty ko ang isang kamay nya. Halos hindi ako makahinga dahil sa ginagawang pag lalaro ng mga daliri nya napakasarap ng pakiramdam.

“Hmmmpp..” Impit kong unggol.

“You’re mine. Always remember that.” He said. I nod. Para akong isang masunuring bata dahil hindi ko na mapigilan ang nararamdam kong sarap dahil sa ginagawa ng mga daliri nya. Napakagat ako sa balikat nya ng maramdaman kong ipasok nya yun sa loob ko. Halos mawalan ako ng malay dahil sa sarap.

“Kiss me Ella…” Utos nya. agad ko syang hinalikan sa labi. We kissed passionately. Napayakap ako ng mahigpit ng maramdaman ko ang panginginig ng katawan ko. Habol hininga ako ng tanggalin nya ang kamay sa loob ng panty ko.

“You came a lot.” Wika nya. pinakita nya pa sa akin ang kamay nya na basa. Namula ako dahil doon.  Hinampas ko sya sa balikat ng tumawa sya.

“Nakakainis ka!” Singhal ko sa kanya. Tawa lang sya ng tawa. Nagulat ako ng dilaan nya ang daliri nya.

“Anong ginagawa mo!” Pigil ko sa kanya. sinubukang kong hawakan ang kamay nya pero nilayo nya.

“You taste so sweet…”  Saad nya.  Ngumiti ako.

“Ikaw lang ang makakatikim nyan.” Akit ko sa kanya. Ngumiti sya saka ako muling niyakap at hinalikan sa labi. Nalasahan ko ang katas na galing sa akin. Hiniga nya ako sa table. Nakatingin lang ako sa kanya habang tinatanggal nya ang sinturon ng pantalon. Napakagat labi ako ng makita ko ang buhay na buhay nyang mandirigma. Bahagya nya lang ibinaba ang pantalon. Hinubad nya ang panty ko saka pumusweto sa pagitan ng mga hita ko.

“I missed you so much baby…” Sambit nya saka sabik na pumasok sa loob ko.

“Ohhh…” Unggol ko. Nag umpisa syang gumalaw sa ibabaw ko. Hinatak ko ang necktie nya saka sya niyakap ng mahigpit at hinalikan. Tanging mga pader lang ng opisina nya ang nakakasaksi sa ginagawa naming pag niniig. Ang  musika sa radyo na sumasabay sa mga mahihinang unggol namin. Ang ingay na ng gagalin sa table na syang hinihigaan ko ang patuloy kong naririnig sa bawat pag urong-sulong nya sa ibabaw ko. Ang lamig ng aircon na dumadampi sa mga pawis na katawan namin.

“You like that?” tanong nya habang masigasig na gumagalaw sa ibabaw ko.

“Yes. Masarap…” Pag amin ko. Tumawa sya ng mahina.

“Oo masarap nga…bilisan ko ng konti huh.” Bulong nya. Napapikit ako kasabay ng pag pulupot ng binti ko sa pwetan nya ang pag bilis ng galaw nya.

“Ahhh….” Impit kong unggol. Malapit na akong makarating sa langit.

“Malapit kana?” Tanong nya.

“Oo-ahhh…” Sagot ko.

“Sige sabay tayo.” Wika nya. Lalong bumilis ang galaw nya na lalong nag pabaliw sa akin. Kinagat ako ang balikat nya ng maramdaman ko ang pag dating sa langit. Nanginig ang buong katawan nya.

“Sarap nun baby.” Bulong nya sa akin saka ako hinalikan sa labi. Tumingin ako sa relo sa bisig ko. malapit na mag start ang susunod kong klase.

“I have to go.” Wika ko. Saglit akong pumunta sa banyo sa opisina nya at nag hugas dahil sa lagkit na nararamdam ko.

“Sige, ingat sa paligid.” Paalala nya.

“Okay.” Sagot ko. Inayos ko ang sarili ko pero bago lumabas tumingin ako sa kanya. nakita ko ang pag kalito sa mukha nya.

“Bakit?” Tanong nya.

“See you later. Sir.” Sambit ko saka tuluyang lumabas ng opisina nya. Tumingin ako sa paligid, nang masigurong walang tao, mabilis akong tumakbo paalis sa lugar na yun. Halos isang taon na ang relasyon namin at  maayos namin iyong naitatago. Kahit na professor ko sya at bawal ang ginagawa namin wala kaming pakialam dahil nag mamahalan kami.

Okay lang naman na prof. ko sya dahil kapag graduate na ako pwede na rin kaming maging legal. Pero alam kong hindi mangyayari yun dahil may asawa sya at ang masaklap pa kapatid ko ang asawa nya.

-----------

My loverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon