Prologue

76 8 12
                                    

Lumapit si Davianna sa gawi ko at akmang sasampalin ako ng biglang may kamay na pumigil sa kaniya.

Kahit hindi ko na lingunin ay alam na alam ko na ang pakiramdam kapag nandiyan siya. Ang puso ko na malakas ang tibok kapag nandiyan siya.

"Who says I'm the father of that child? Baog ako, Davianna." Malamig na sabi ni Rexel na siyang ikinalaglag ng panga niya.

Napakunot ang noo ko sa sinabi niya. Baog siya? Paano ako mabubuntis?
"B-Baog ka?!" Sigaw kong nakakuha ng atensyon ng ilang kumakain.

"Shh..baby, not here." Sabi niya sabay hatak saakin.

"You know Davianna and her scam. You got high grades pero maniniwala ka doon? Besides, sinend saakin ni Art scandal nilang dalawa."

"I want you to leave me alone Rexel!" Sigaw ko sabay takbo papasok ng kwarto.

Nanlaki ang mata ko nang pumasok siya.

"Hoy! Bastos ka ah? La-" naputol ang pag sigaw ko nang bigla niyang hubarin ang T-shirt niya.

Holy cow....six packs...

Bigla siyang lumapit palapit saakin at binuhat ako.

"Let me go!" Sigaw ko.

Inihagis niya ako sa kama at bago ko pa siya malingon ay hinawakan na ang pisngi ko at siniil ako ng halik.

"B-Baog ka Rexel!" Pag-iwas ng mukha ko sa kaniya."B-baog k-ka"

"Just wait baby....bubuntisin kita. I promise."

"Hindi ka baog? pano kung nabuntis mo nga siya, huh?! Tell me! what if you have a child with her?!" Fvck. I can't lose him.

"That's impossible, baby come on." He tried to hold me but i just pushed him away and runaway. It's so masakit. I can't even breath properly. Natumba nalang ako and i felt someone catch me.

Hale Series 1. Stuck on his ArmsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon