Chapter 12

32 1 0
                                    

It's been a week since we came back to manila. Dapat mag stay ako sa Palawan but i have to do something important sa office.

I'm signing some papers in my office when my secretary knocks and enter.

"Ms. Bernal may nag hahanap po sainyo." I'm busy. I don't want a visitors ngayon.

"I'm busy."

"Ahm..Rexel Aguirre daw po." I looked at her. Why don't she tell agad.

"You don't tell agad? Papasukin mo siya." Agad ako humarap sa mirror inayos ko itsura ko.

"Busy?" He asked when he enters.

I smiled at him and walk towards him. I pouted and stand in front of him. "I have to finish those..para maka pag vacation again. My brother is busy eh." Reklamo ko. He slightly chuckle and hold my waist he sat down in sofa and he pulled me to sat in his legs.

"My baby is tired." He lightly kiss my lips.
"What do you want? Hmm." He place his one hand in my neck and lightly rubbing his tumb in my cheek.

"Malapit na'ko matapos. How about you? Are you done na sa trabaho mo?"

"Yes...Ikaw gusto ko gahasa." He playful said. Hinampas ko dibdib niya tatayo na sana ako pero hinapit pa niya lalo ako. He's so annoying but i want too.

"Kidding. No. I mean it, but not now." He stood up kaya napaayos ako ng tayo.

"Kumain kana?" OMG. I forgot to eat my lunch. I smiled sweetly at him. Bigla sumama tingin niya saakin.

"I texted you ang sabi ko kumain ka kanina." Seryosing sabi niya.

"I f-forgot." Umupo ulit ako.

"Here." He placed a container in center table. He open it. Bigla ko na feel ung gutom. It's Carbonara my favorite.

"Luto mo?" Kinuha ko inabot niyang fork.

"Hmm" he muffled.

"Umm..are you mad?" I pouted.

"Don't pout i might kiss you roughly." Seryosong sabi niya. Agad ako napaayos at kinuha ang container. Narinig ko pag tawa niya.

After ko kumain tinapos ko na work ko. Luke is just sitting there and looking at me.

WE'RE here na sa condo niya. Dumaan ako sa condo ko para kumuha ng gamit. I'm gonna sleep here. We're both busy this past few weeks kaya minsan lang kami mag meet. Puro text and calls lang.

Nag luluto siya ng dinner. While me I'm just looking on his back. I'm just sitting in stool.

" Are you busy? This week? " I asked. I want to go back in Palawan so bad.

" No, Why? May gusto kang puntahan? Just tell me. " Napangiti ako tapos nadin naman work ko and kuya can handle that naman if may kailangan gawin.

" Let's go back in Palawan, Please? " I hope pumayag siya baka kase busy siya. Sinabi niyang hindi diba?

" Yeah, Sure. Gusto ko din bumalik doon. " Inilapag niya yung mga foods after niya ilagay sa lalagyan.

" Yeyyy! " Napalakpak ako sa tuwa.

Inabot niya yung plate na may rice na. Siya nag lagay ng food sa plate ko. Kulang nalang subuan na niya din ako.

" Hindi ka kakain? " Wala siyang plate. And ang dami niyang nilagay na food sakin. " Ang dami nito. I'm magiging mataba na niyan " Simangit ko.

" Sino ba nag sabing ikaw lang kakain niyan? " Natatawa niyang tanong. " Tumayo ka " Agad naman akong sumunod. Tumayo din siya and umupo sa stool na kinauupuan ko hindi naman yun mataas.

" Come here. " Tinapik niya binti niya. Nanlaki eyes ko. Wth. Because, I don't even move for a sec. Hinila niya ako kaya napa upo ako sakanya.

" Mierda, Hijo de puta, Meron pang chairs, ha?! Wala ka bang ibang plates? you're so rich naman!! " Inis kong sabi. I can't look at him. It's tempting me. I admit kanina pa ako nag fafantasy sakanya, he's so sexy while cooking eh.

He holds my waist. " I just want to... feed you. " He softly said. Ako ng marupok.

" O-okay "

" Good girl " Tangina. I can't breath, ako ata gagahasa sakanya eh.

After we ate naligo kami, but hindi sabay pina una na niya ako. Nasa bed ako pinapatuyo hair ko. Na alala ko nangyare kanina. Mierda! Why, I'm so marupok.
Napa tadyak nalang ako sa floor. Then biglang nag open yung door ng bathroom.

Pinupunasan niya hair niya fitted white shirt bakat.. abs niya then black sweatpants.

Napaiwas ako ng tingin nung nakita kong nginigisian niya ako.

" What? " I innocently asked nunv napamsin kong nginigisian niya ako.

" Nothing, para kasing mga tingin mo kanina gagahasain mo na ako. " He said while he's walking papunta sakin.

Nanlaki mata ko at hinagis ung towel na hawak ko sakanya. " Me? Want to gahasa you? Baka ikaw?! You're Dead na Dead to me, eh! " Inis na sigaw ko saknya.

Kumunot noo niya " Dead na Dead, oh. Yeah, I'm dead na dead to you. I love you " And then he winked at me. He walked inside his walk-in closet.

Huminga ako ng malalim. Bakit ba kasi ang RUPOK koooo?!?! Napasabunot nalang ako sa hair ko. Bigla siyang lumabas at nakita ako. Hinila ko yung kumot at humiga tumalikod ako sakanya.

I heard na tumawa pa siya bago ko naramdaman na humiga siya beside me.

" Baby.. " Hindi ko siya pinansin. I'm not marupok.

Bigla niya ako hinila sakanya kaya napaharap at.. naka yakap na siya saakin.
Hinawi niya mga hair na nasa face ko and kissed my forehead.

" Goodnight.. Iloveyou " And he kiss the top of my head and hug me tightly.

_________________________________________

Why so marupok, Zarinah? HAHAHAHAHA

Marupok kay Rexel Aguirre HAHAHAHAHAHAHAHAHAH
Kung mabasa niyo tong dalawa Stay Strong, Stay Wild and Stay Marupok.

Hale Series 1. Stuck on his ArmsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon