Ringggggggg!!
Kinapa ko ang cellphone ko at pinatay ang alarm.
Tumayo ako at kumuha ng damit at dumeretso sa banyo.
Mag Isa lang ako ngayon. I'm staying in hotel near at the Airport. it's January 23 mamayang gabi, ang flight ko papuntang Palawan.
Napangiti nalang ako. I can't wait to finally meet them.
I Remove my Clothes. I Take a quick bath. Lumabas na ako I don't care kung wala akong damit ako lang naman mag isa. Except nalang baka may multong gustong sumilip saken wahhhhhhhhhh
Binilisan ko mag bihis. I wear plain white shirt and high waist short. Binuksan ko ang blow dry at pinatuyo agad ang buhok ko. I have waivy long hair naisipan kong pagupitan kaso inip lang ito pag nagupitan, siguradong magsisisi lang ako.
I put a pearl clip both side and applied light make up. Sinuot ko sa white shoes ko at kinuha ang bag ko.
I'm gonna buy some stuff for our outing.
"What should i buy? New Bikinis?umm maybe 2 pair, i have panaman eh." Napaisip pa ako.
"Yeah..Some Foods" Kinuha ko ang phone ko ng marinig kong may tumatawag."Hello?"
"Ano kase.." nag aalangan na sabi ni kuya khaiz.
"Ano yun,kuya?"
"Yuck,kuya?eww..wala sige see you tomorrow"
"Umm..see you po" End Call
Kuya Khaiz being weird nanaman arghh sayang ang gwapo panaman niya kaso bakla.
Pag ka dating ko sa ground floor lumabas ako at kinuha ang susi ng sasakyan ko sa bag.
Pumasok ako sa sasakyan at nilagay ang bag ko sa passenger seat.
Pagka dating ko sa pinakamalapit na mall agad ako pumasok.
Kinuha ko ang Phone ko to check the time 10:30 am hindi ako agad nagising.
"Ouch" inda ko ng may nakabunguan ko.
"Tsk." Tinignan ko siya ng masama.
"Mr. Pwede next time mag ingat ka,okay?"Mataray na sambit ko.
"Ms. Next time tumingin ka sa dinadaanan mo" Pang gaya niya sakin.
Tinaasan ko siya ng kilay. "Idol mo ako?"
"No. Artista kaba?" Ngising tanong niya.
"No. Hindi kona kailangan---" Hindi pa ako tapos tinalikuran na niya ako. Bwiset. Umalis nalang din ako kalamonaman ang gwapo. Napairap nalang ako
"Hangin.Tsk" Nilingon ko siya para banatan ulit kaso nakalayo na 'to.
"Psh. Gwapo nga mayabang naman,MY GHAD!" Napairap nalang ako at Naglakad papunta sa isang boutique kung saan maraming magagandang bikini.
Habang namimili naalala ko nangyari kanina. His Baritone Voice, His Jaw Line, Perfect red lips,Thick Eye brows and---- "Miss,okay lang po kayo?" Tanong sales lady "a-ah yes." I smiled at her.Umalis siya at tinapik tapik ko ang muka ko.
Zarinah kailan kapa natutong mag pantasya?ikaw dapat pinagpapantasyan. Ghad! "Panget siya,Zari. Panget."
Tinuloy ko nalang pag pili. I Choose One piece its cute backless then may design ang lines niya ng flowers and Two Piece its Pastel Purple?Cute din.
Binayaran kona at lumabas maaga pa naman. Pumunta muna ako ng Books Store para mag palipas oras.
When i about to enter nakita konanaman ang Panget nayun. I choose to walk away but it's too late. He already see me. Th!
BINABASA MO ANG
Hale Series 1. Stuck on his Arms
RomanceZarinah Bernal is One of the Member of Hale Legacy a known Group of People who are Successful in their lives at their young Age. She's not expecting that she will meet again the person who owns her heart through the internet, Rexel Leonel Aguirre. H...