AFTER NAMIN sumakay ng banana boat, Jet ski, Zipline and nag Scuba Diving eto bagsak kami sa mga kama namin, tig isa-isa kami ng room ngayon.
Tumayo ako lara maligo. I wear Red two piece at pinatungan ko ng white shirt at maong shorts. Nahiga ulit ako sa bed. I post some photos in my i.g acc with hale. And i post pictures with Rexel.
From: Rexel
Still Awake?
Omyghosh. Napa bangon ako at nag type.
To. Rexel
Yeah, Why?
Oemji ako hindi ready gahasa.
I heard a knock so I open the door.
Sleeveless white shirt and beach shorts. Ackkk."Done? Titigan mo lang ba ako?"
"A-ah pasok ka. Miss mo 'ko agad?" Pinatong niya sa center table yung mga dala niyang foods. I close the door lumapit siya aakin.
"Yes." He hug me tightly.
"Nag kita lang tayo kanina." Tukso ko at kinurot pisngi niya. Hinawakan niya kamay ko at niyakap sa leeg niya.
"Ayaw mo matulog?" Hinapit niya bewang ko.
"Let's Sleep." I said. He claim my lips and push his tongue inside my mouth.
"Let's sleep baka ikaw akin gahasa." Binuhat niya ako at dahan dahan hiniga sa kama.
Humiga siya sa tabi ko at ginawang kong unan baraso niya.
"Yung sa Mall..you know me na at that time diba?" I'm sure na 'couz you know basta.
"Yeah." Simpling sagot niya habang nakapikit.
"But you said, No."
"I'm not ready at that time."
"Oh, bakit nandun ka nun?" Andami kong tanong.
"Buying some stuff for this outing." Oh, pareho pala kami.
"Hmm."
NANG magising ako nakita ko siya sa may veranda ng room may kausap.
"Impossible!" Ibinaba niya ang phone at lumapit ako para yakapin siya sa likod. Hinarap niya ako at mahigpit na niyakap.
"Nagising ba kita?" He softly asked and kiss my forehead.
Umiling ako. "No."
"Come. Let's eat." Hinawakan niya kamay ko at pinaupo sa couch harap ng center table.
Inabot niya saakin ang fries at burger. Saan siya naka bili nito? Puro seafoods ang hinahain saamin ah.
"Niluto ko. It's your favorite, right?" Ngumit ako at tumango. Kumain kami at nag kwentuhan may harutan din syempre.
After namin kumumain nag pahangin kami sa veranda.
"Sa manila ka ba uuwi after ng vacation?" I asked.
"Yes, sasabay ulit ako sa flight mo." Ulit? Nag kasabay naba kami?
"Ulit? Nag ka sabay na tayo?" Napaiwas siyang tingin.
"Umm..yeah? When you came, here." Mahina niyang sabi. Stalker.
"How did you know?"
"Inalam ko. Nung nakita kita sa mall." Oh.
Medyo dumidilim na 5 pm nadin kasi.
"Gusto mo mag jacuzzi?" Tanong niya. Init eh. Marupok ako kaya pumayag ako.
Tinangal niya shirt niya kaya. Abs niya bwiset akin ka lang. Nag babad na siya tinignan niya at nginisian.
"Tatayo ka lang diyan?" Umiwas ako ng tingin at hinubad damit ko at short. Humarap ako sakanya siya naman ngayon ang napaiwas ng tingin. Nakita ko pag lunok niya at pag baba taas ng adams apple niya.
Oh, shit. Harapan talaga ako nag hubad. Lumapit ako doon inabot naman niya kamay niya para alalayan ako.
Hindi siya maka tingin ng maayos. Parang ngayon lang ako nakitang naka swimsuit.
"Oh, bakit ka namumula?" Biro ko.
"Fvck. I'm not." Iwas parin siya.
"Bakit hindi ka maka tingin?" Tukso ko.
Hinila niya ako kaya napaupo ako sa binti niya.
"Are you teasing me?" Natigilan ako super lapit namin. Nag laplapan na kami but oemji.
"H-hindi a-ah." Iwas kong tingin.
"Hmm?" Inilapit niya ang ulo niya sa leeg ko. Shit ramdam ko pag hinga niya.
"H-hindi naman eh." Lalo pa niya ako hinapit kaya i can feel his skin. Lumapat din labi niya sa leeg ko. Humarap siya saakin at tinitigan.
He hold my chin and claim my lips. Our kisses became deeper, he pushes his tongue inside my mouth. Hinapit niya yung bewang ko para magkadikit kami lalo
Naglakbay kamay niya sa likod ko, ang isang kamay naman ay nakarating sa maselang parte. Napaigtad ako ng i rub niya gitnang daliri niya.
I bite my lower lips to stop my moans. Bumaba mga halik niya sa panga ko pababa sa leeg.
He un-tie my bra and cupped my left breast and suck the other one. Hinawakan niya ang dalawa kong binti at umahon sa tubig hinalikan niya ulit ako at hindi pinutol hanggang sa ihiga niya ako sa kama.
Bumaba ang halik niya sa dibdib ko habang ang kamay niya ay palapit ng palapit sa strap ng panty ko. Naramdaman kong hinila niya pababa ang panty ko,I arched my back when I felt the sensation while he's pulling it down
He successfully pulled down my underwear.
I gasped when I felt his middle finger entering mine, I'm already wet and I can feel that. He slowly thrusts his finger inside me.
"A-ah,f-ck" I moaned in pleasure and pain when He inserted one finger again.
I bite my lip, trying not to moan loud when he started thrusting his fingers in and out. Napaiktad ako when he suddenly licked my sensitive part.
I moaned his name when I reached my orgasm.
Hinubad niya ang shorts niya pero bigalang may kumatok. Mabilis kong sinuot ulit ang panty at kinuha sa jacuzzi ang bra ko. Nakabihis nadin si Luke. Na mukang naiinis pa. Medyo mahapdi ang gitnang parte ko. Binuksan ko kaunti ang pinto at sumilip.
"Zari, kain na." Sabi ni Ate Keish.
"S-sige."
Sinarado ko ang pinto at humarap kay luke.
"Let's eat?" I asked.
"I'm done, right? It's more delicious." Napaiwas ako ng tingin siguro namumula na ako. Narinig ko siyang tumawa.
"Let's go, baka nagugutom kana." Jnabot niya saakin and shirt at shorts ko.
"You should change your swimsuit baka lamigin ka." Madilim na pala sa labas.
Kumuha ako ng pamalit at pumasok sa C.R. pag katapos nun ay lumabas na ako. Basa ang shorts niya.
"Ikaw? Hindi ka mag papalit?" Tanong ko.
"Daan tayo sa kwarto ko." Inakbayan niya ako at hinalikan forehead ko. "I love you." Lumakas tibok ng heart ko. Ngumiti ako sakanya at hinalikan pisngi niya.
"I love you."
BINABASA MO ANG
Hale Series 1. Stuck on his Arms
RomanceZarinah Bernal is One of the Member of Hale Legacy a known Group of People who are Successful in their lives at their young Age. She's not expecting that she will meet again the person who owns her heart through the internet, Rexel Leonel Aguirre. H...