I felt na na naistatwa ung katabi ko. I looked at him and ngayon kolang napansin sobrang lapit namin sa isa't isa. He's looking at me. I removed the pagkakahawak ko sakanya and look again to Aria and Hides.Tapos na yung dare. I saw na may binulung pa si Aria kay Hides and umalis na at umupo ulit sa buhangin.
"Okay, Next." Kuya Chav tap again the screen.
"Zarinah, Can we talk?" Narinig kong tanong ni Rexel. I looked at him. Napaisip ako. C-Can we talk? Sa wattpad hindi lang talk ginagawa nila. Nanlaki mata ko at tumingin sakanya.
"T-Talk?" Gulat na Question ko to him.
"No. Not, that what are thinking. I mean Can we Talk? About..you know?" He asked. Oh akala ko yun. I'm still virgin pa naman.
"A-Ah okay. I'm sorry. I thought t-the arghh nvm." I said. Tumayo siya kaya sumunod ako. Mukang hindi napapansin ng iba dahil naka focus sila kay ate keish na..nag truth?
"Keish sinong Crush mo dito?" I heard na tanong ni Aria.
I don't hear na ang answer ni Ate Keish because malayo layo nadin kami sakanila and mahina lang pag kabigkas niya. But naghiyawan sila.
Tahimik lang si Rexel hanggang makarating kami sa isang big coconut tree na may swing umupo ako dun agad medyo nahihilo na kase ako and like I want to vomit. While Rexel stand at my back.
"Umm.." Narinig ko pag hinga niya ng malalim. "I'm Sorry..for what i did..I'm Sorry for..for hurting you." Biglang bumilis tibok ng puso ko. I remember how dumb I was. I remember kung paano niya ako balewalain. I remember how..how he choose that girl. I smiled. Pinag palit ako sa malapit.
"I-It's...Okay" Naramdaman kong lumapit siya saakin. Nasa harapan ko siya. He bend down to see my face. Nilapit niya ang kamay niya at pinunasan ang luha ko.
Ngayon ko lang napansin na umiiyak na pala ako. Lalo lang ako yumuko pero inangat niya ang muka ko para tumingin ako sakanya.
"Look at me, please? I know I'm idiot for leaving you. Iniwan ko ang babaeng walang ginawa kung hindi mahalin, intindihin at alagaan ako." Nakita kong may mamumuong luha sakanya. Lalo lang ako nag Cry sa mga sinasabi niya. I want to tell him na Idiot talaga siya because sinaktan niya ako. But when i see his eyes.
"When i left you...Hindi naging masaya pilit kong tinatangi na hindi na kita mahal..na ayoko na..but..this!" Tinuro nita heart niya. "Ikaw ang hinahanap" He's now crying.
"W-Why? You left me..You choose that G-Girl na nakaka piling mo." I cried sumasakit na ang head ko.
"I'm Really Sorry, Baby" He kissed my forehead. I stand up and looked at him.
"Iniwan mo ako! I beg na wag but you still choose her! I can't do anything because I'm just your girl in that dummy world!" I shout all the pain na akala ko wala na.
Sunubukan niyang Lumapit pero pinigilan ko siya.
"I'm Sorry, Baby. Please" Lumapit parin siya kahit anong pigil ko. Niyakap niya ko nag pupumiglas ako pero mas strong siya.
"I'm fine na eh..I forget you na and then now you came back" Tumigil ako sa pag pupumiglas because lalo lang sumasakit head ko and i don't have laban. He's strong eh.
"I'm Sorry..Sorry..I promise I'll make thinks right." He hud me tight. "I know. I hurt you damn much. I won't deny it but olease give me a chance." He beg. Umalis siya sa pag kaka hug saakin at hinwakan ang beautiful face ko pinatong niya forehead niya sa forehead ko. He wipe my tears and he looked at my eyes..His eyes is freeking beautiful blue like an Ocean.
"I love you..I still love you,baby" He said. My heart is beating fast again. Should I give him a chance?
"Just one more chance. I won't hurt you again." He's begging. I closed my eyes and think. For all those year have been pass. I can't help to think about him. If he's okay,happy even thinking if he's already married. Alam ni Ate Essence lahat. She knows that..I still love him.
"Okay." I said. I saw the happiness on his eyes. He hug me again.
"Thank you!" I just smiled at him. I hope i won't regret this chance.
"You're so nakakainis" I pushed him.
"W-Why?" He's scared hihihi.
"Naging Marupok na ako. It's you're fault." I'm marupok i supposed to be mad at him.
I heard him laughing. "Are you laughing at me?" Pabebe kong tanong. Nakakainis naman.
"You're so cute and...maarte" And He laugh again. I am? Nag init ang face ko omemji tumalikod ako sakanya para hindi niya mapansin.
Niyap niya ko patalikod. Fvck my heart. Bakit ba ako kinikilig!
"Baby?Are you blushing?" Sinisilip niya face ko huhu.
"N-No" Hinrap niya ako sakanya at...tangina. He kiss me. He's lips is slowly moving. Hinawakan niya ang bewang ko at inilapit sakanya. I just see myself answering his kisses. It's sweet.
We stopped when we lost our breath. Bakit ganito? Nag laplapan without label.
I saw happiness in his eyes. He give a a smack kiss in lips.
Wahhhhhhhhhhhhhhhh
I remember the party.
"Let's go na. Baka hinahanap na tayo." Before We walk he give me his polo. It's smells like him.
He hold my hand as we walk. Nang makabalik kami halos yung iba tumba na. I saw Ate Essence looking at us with a smile. I smile at her too.
"Omyghad! Kayong dalawa ha! Tinakasan niyo kami!! Sayang hindi niyo nakita pagka wild ng iba at itsura pag iniinom yung drinks." Maarteng sabi ni Kuya Khaizer.
"That's okay. I'm more than happy to be with her..again." Masayang sabi Luke while looking at me.
"O.M.G. Ang cheesy niyo." Maarteng irap ni kuya khaizer sabay tayo lumipat siya kasama ng ibang boys na mukang nagising sa ingay. Napatingin sila saamin na may nakakalokong ngiti.
"Partyyyy!!" Sigaw ni Brandon.
"Nag balikann!!" Sabay naman ng Iba.
"Wala ng Inumin!!" Sabi ni Hides.
"Wala naaa!!" Sigaw ng lahat na parang nag iinuman paren.
"Tara na iuwi na natin tong mga to" Sabi ni Ate Ess. Sinimulan na niyang gisingin ang iba. Tumulong nadin kami.
PAGKATAPOS namin mag buhat ng mga lasing ay nag pahinga nadin kami.
We exchanged Goodnights and we enter to our rooms.
Nasaakin pa pala polo ni Rex. Lumabas ako para ibalik sakanya. I know I can give this tomorrow but I want to see him eh. I was standing in front of his door but nakaawang ito.
"Wag kanang makulit!! Tumigil kana!!" Narinig kong sigaw niya. May kaaway ba siya? It's Already 1 am na. Narinig ko ang katahimikan umm baka busy? Bukas nalang. Aalis na sana ako pero biglang bumukas ang pinto at lumabas siya.
Para siyang naka kita ng Ghost.
"K-Kanina kapa diyan?" He asked. He's so wierd.
"No. Hihahatid kolang sana to." Sabay taas ng hawak ko.
He looked revived. He step close to me and hold my hand. "Bakit gising kapa? Mapupuyat ka niyan." Why so cute Rexel?
"I'm going to sleep na niyan" Unti unti lumapit ulo niya. We're about to kiss.
"Hoy!" Napabalikwas kami sa sigaw. Tumingin kami sa pinag galingan nun and there si Hides with Kuya Lux and Brandon. "Dapat mag kwarto kayo nakakaingit ginagawa niyo!" Sabi ni Brandon. Kami naman na statwa. Nag tawanan sila bago umalis at pumasok sa mga kwarto nila. Buti dumating sila.
"I should go na" Sabi ko.
"Hatid kita" I Nod anlapit lang ng Room ko eh. Nang makarating kami ay humarap ako sakanya.
"Good Night..Pwede ba tayo lumabas bukas?" He said ang give me a smile.
"Umm..Sure..Good Night." Hinagis ko polo niya at agad na pumasok sa kwarto. Baka mag kiss nanaman kami.
BINABASA MO ANG
Hale Series 1. Stuck on his Arms
RomanceZarinah Bernal is One of the Member of Hale Legacy a known Group of People who are Successful in their lives at their young Age. She's not expecting that she will meet again the person who owns her heart through the internet, Rexel Leonel Aguirre. H...