James pov.
Ang tanga tanga ko. Ano ba nadine lalayo naba talaga kayo sa buhay ko? Bakit? Nadine alexis lustre reid.
Bat ah. Iiwan niyo ako ah? Bakit di naman ako nagkulang sayo ah? :'( bakit ba malas tong buhay ko. Sawa nako :( andito ako sa bar ngayon. Umiinom halangan gusto ko na mamatay. Pauuwi nako lasing na lasing nako ng biglang ako nasagasaan!!
Nadine pov.
09******** Calling.
Hellow bakit mommy? - nadine.
Iha si james nasagasaan 50:50 na siya iha. Pumunta ka muna dito. Please iha. Ako na nag mamakaawa sayo. Puntahan mo. Yung anak namen. Naawa nako sa kanya. :( - mommy ni james.
Mommy. Sige po san bo pa? ( umiiyak si nadine) mommy sige po. Paalis na kame ni jayden. - nadine
Diyos ko. Ano nangyare sa asawa ko tulungan niyo po kami sana makaligtas siya lord. Hanggang ngayon umiiyak pako. Dapat binigyan ko siya ng chance eh. Mag paliwanag. Actually 3 years na kam di nag kikita ni james. Andito na kami,
mommy ano ginagawa naten dito? - jayden.
Anak may pupuntahan lang tayo, - nadine.
Eh mommy bat kanina pa kayo umiiyak? - jayden.
Wala anak. - nadine.
5yrs old na si jayden tuwing birthday niya lage niya hinahanap si james. Sinasabe ko nalang busy lage. Pero ang totoo hiwalay na kami.
* tok tok tok *
Iha andito ka napala. - mommy ni james.
James. Ano nangyare sayo gumising kana dyan andito na kami james. Andito na kami wag mo kami iwan james mahal na mahal padin kita james. :'( - nadine.
Author.
Sorry kung ngayon lang ah? Nasira cellphone ko pina format ko eh. Sorry talaga bawi nalang ako byee :)
BINABASA MO ANG
Baby you are.
Любовные романыDalawang angel na bumagsak sa langit (choss) na pinakasal ng kanyang kanyang magulang. dahil sa company. ano kayang mangyayari? read thiz. mua.