♥43♥

1K 109 8
                                    

Obanai vẫn không tiến triển gì được nhiều.. Vẫn phải sử dụng máy đo nhịp tim và ống thở để duy trì sự sống.. Bác sĩ bảo.. Cơ hội thức tỉnh của anh.. Hiện tại dường như là không có! Bây giờ chỉ mong có một phép nhiệm màu gì đó xảy ra may ra còn có thể tỉnh được.. Sanemi khi nghe xong.. Cậu ta đơ người ra, không còn cảm thấy gì trong cuộc sống này nữa..tan nát hết rồi

Nhưng cậu vẫn cố chấp cho rằng bác sĩ chỉ đang nói đùa và Obanai thật sự có thể vẫn còn tỉnh lại được.. Sanemi dần chết mòn chết dần trong suy nghĩ đó, đã bao lâu rồi ..cậu vẫn chưa nghe tiếng anh cười.. Đã bao lâu rồi.. Cậu vẫn không nghe được giọng nói của anh.. Sanemi...đã chết rồi.. Hắn chết ở tâm, hắn không muốn mở lòng với bất kì ai nữa cả!  Nếu không vì Sabito Giyuu và những người thân khác bắt cậu quay lại với sinh hoạt cuộc sống vốn có của bản thân thì Sanemi nhất định không rời căn phòng này nửa bước..

Buổi sáng đi làm, buổi chiều liền bỏ hết mấy lời rủ rê đi chơi mà chạy một mạch đến phòng bệnh của anh.. Sanemi bảo với mọi người rằng :"Nếu một ngày không nhìn thấy anh ấy.. Tôi sợ bản thân sẽ không còn cảm thấy được điều tuyệt vời nào trên thế giới này nữa! "

Sabito và Giyuu cũng đi tìm rất nhiều bác sĩ giỏi khác..nhưng ai cũng lắc đầu vô phương cứu chữa

Sanemi muốn đem Obanai về để chăm sóc.. Dù bọn họ ngăn cản.. Nhưng nhà vẫn là nơi thích hợp nhất. Đương nhiên máy đo nhịp tim và những thứ khác đều trang bị đầy đủ ở nhà Sanemi.. Cơ bản không khác gì phòng bệnh mà Obanai ở một tí nào!

Sanemi nuôi một hy vọng mong manh tưởng chừng như sẽ vỡ nát bất cứ lúc nào rằng Obanai sẽ tỉnh lại.. Rồi anh và cậu sẽ có một đám cưới.. Và sống hạnh phúc, nghĩ tới thôi đã làm Sanemi bật cười rồi.  Nụ cười cay đắng.. Giá như người nằm ở đó là cậu.. Giá như người bị thương đó là cậu... Thì anh đã không phải như thế này rồi..

Sanemi không phải nói không đúng!  Họ vẫn còn hy vọng ..hai thành viên trong tổ chức.. Có thể cứu được Obanai.. Nhưng hiện tại họ vẫn chưa về kịp.. À không dường như là lặn tăm biệt tích ở đâu đó rồi.. Nếu họ về.. Obanai nhất định sẽ được sống!

Sabito và Giyuu trong thời gian này cũng chạy đông chạy tây đi tìm hai người kia quay về.. Nhưng có vẻ họ ẩn thân quá mức thượng thừa rồi.. Tìm mãi vẫn không ra!  Nhưng ông trời không phụ lòng người..Một ngày nọ trong máy Sabito nhận được một tin nhắn vỏn vẹn vài chữ nhưng lại khiến bọn họ vui mừng không ngớt

"Chúng tôi sắp trở về rồi!! "

....................end chương 43........................
Bình  chọn và cho Au ý kiến nha!!

Cảm ơn vì cậu đã đọc♥

[KNY]  Bảo Bối! Em Mau Đứng LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ