♥29♥

1.4K 149 4
                                    

Obanai thấy mẹ của cậu khóc liền hốt hoảng, ai đời một nam nhi chân chính như anh đây lại làm một phụ nữ khóc như thế này hả?? 

-Cô.. Ơi.. Đừng khóc mà -

-Huhu.. Đã bảo không được gọi là cô mà!!  Hức oa oa- Obanai càng dỗ dành thì tiếng khóc của ai đó càng lớn hơn, đây chính là muốn nhấn chìm cả đám trong biển nước mắt của bà mà!!

-Em làm gì vậy?? -Tiếng nói vọng từ ngoài cửa vào, một giọng cực kì trầm và khiến người xung quanh có chút dè chừng.. Ông ta đứng đây từ khi nào vậy?

-Hức.. Oa oa chồng à!!  Con dâu không chịu gọi em là mẹ huhu -Cái người đang khóc toáng lên lúc nãy vừa thấy ông Shinazugawa liền nhào tới nhảy lên ôm lại.. Thể diện cao quý chính là vứt đi sọt rác không thương tiếc

-Được rồi.. Em mau xuống đi.. Bọn nhỏ nhìn kìa- Ông vừa mới giải quyết xong việc ở bên kia liền lên máy bay trở về nhà, cả người chính là mệt mỏi không nguôi, cứ tưởng mình sẽ được nằm sung sướng trên giường.. Có vợ chăm sóc.. Có hai thằng con sai vặt.. Ai ngờ chưa vô được cái cổng thì tiếng khóc của người vợ yêu quý của ông đã vang đến tai rồi..

-Hức... Anh à.. Làm đám cưới cho tụi nhỏ đi!!  Em muốn bế cháu!! Muốn bế cháu!! -Bà đưa đôi mắt long lanh hướng về chồng mình, cứ mỗi lần như thế.. Ông Shinazugawa đều phải chịu thua!!

-Muốn bế cháu.. Đâu phải làm là có liền đâu??  Từ từ tính, anh thật sự mệt lắm!! -Ông ngồi xuống ghế, nãy giờ bốn đứa kia miệng câm như hến.. Chỉ biết nhìn hai vợ chồng ân ân ái ái.. Ghen tỵ chết người ta rồi

-Ba.. Người cũng trở về luôn rồi sao?? -Sanemi ngồi xuống ghế đối diện ông mà hỏi, mấy đứa kia thấy vậy cũng ngồi theo

-Ừm.. Sao cuộc sống ở đây như thế nào? -

-Vẫn ổn ạ!  Còn sắp có vợ nữa đó ba.. Á- lần thứ hai trong ngày bị bốp vào đầu :))

-Cháu.. Chào chú!  -Obanai và Giyuu lễ phép cúi đầu, cái khí tức bức người này.. Quả là Sanemi thừa hưởng trọn từ ba hắn nha!!

-Chào hai đứa, hai đứa nhỏ này.. Làm phiền hai cháu rồi! -Ông mỉm cười ôn hòa, khác với vẻ ngoài dữ tợn hung hăng quánh người không cần biết lý do mà Sabito và Sanemi kể :))  Nếu mà ông nghe được từ mồm hai đứa này.. E rằng đến cái răng cũng không giữ được :))

-Dạ không sao! -

-Ừm.. Thế khi nào cưới? -

-Dạ?? -

-Ta hỏi mấy đứa khi nào cưới??  Cưới vợ thì phải cưới liền tay đó mấy con à.. Chứ lớ ngớ là người ta hốt đi trước mình đó!! - Ông nhớ lại hồi đó lúc đi cua mẹ của Sanemi và Genya.. Vì bà là hoa khôi của trường nên ánh mắt để ý của mấy đứa con trai là không thiếu!!  Một mình ông mà cân hết gần mấy trăm thằng trong trường thì cũng phải nể đó!!  Nói rồi sống là phải có cái đầu!!  Nói chuyện không được thì tẩn cho nó một trận :))  Tính ra hồi đó ông cũng hay nói mình hiền lành lắm!!  Đến phu nhân shinazugawa còn nói từ tính cách đến suy nghĩ của ông chồng mình đều dính lên người thằng con trai trưởng đến 99,99% bà nó rồi!! Còn thằng út thì ít ra hiền hòa hơn nhưng cũng gây biết bao sóng gió trong trường học :))

-Dạ.. Tụi con.. Chưa tính!! -

-Vậy hả??  Vậy mai cưới luôn cũng được ,yên tâm nhà mình có điều kiện mà con!  -Với mấy chuyện lo hôn sự cho con cái thì ông cũng rất chịu chơi nha!!

-Dạ?? -hai bạn nhỏ chúng ta đều nghệch mặt ra.. Cái tính này.. Quen quen

-À đúng rồi Sabito!  Ba con dặn ta là về chuyển lời giúp ổng:" Cái thằng nhóc thích lông bông kia!!  Ngày mốt là sinh nhật của ta phải dắt con dâu về ra mắt!!  Nếu không ta từ mi!!!chứ để lâu quá mày ế không ai yêu mày đâu con!!! " đó vậy đó!!- Cả đám nhóc thầm nghĩ: bác trai à... Không cần phải nói ra rõ ràng như vậy đâu a~

.....................end chương 29.......................
Bình chọn và cho Au ý kiến nha
Hồi bữa có bạn ra thử thách cho Au là viết 4 chương liên tiếp một ngày (trong một truyện)  tôi đã cân nhắc và rất chi là đắn đo đó mọi người.. Nhưng thôi kệ nếu lượt theo dõi hơn 70 ..tôi sẽ làm thử thách đó nha :))
(chỉ áp dụng trong 2 tuần kể từ ngày hơn 70 lượt theo dõi nha) 
Lưu ý : tôi sẽ ra bất kì bốn chương nào trong một bộ truyện/ngày, nếu được thì thêm một  bộ nữa :))

Mọi người tương tác với tôi nhiều lên để tôi có động lực nào ⁄(⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)⁄

Cảm ơn vì cậu đã đọc♥

[KNY]  Bảo Bối! Em Mau Đứng LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ