Vài ngày sau cuộc tấn công của đám tội phạm ở USJ, Yuuha và Aizawa cùng Juusangou là những người bị thương nặng nhất cũng đã có dấu hiệu khoẻ lên, bằng chứng là việc Aizawa đang đứng ở bục giảng nói chuyện về Hội Thao bằng chất giọng ồm ồm và trong bộ dạng của một Xác ướp Ai Cập.
Giờ nghỉ trưa vừa đến, mọi người đã hứng thú bừng bừng thảo luận về Hội Thao.
Như Aizawa đã nói, đây là cơ hội để thể hiện bản thân, Yuuha cũng phải thật cố gắng mới được.
"Đi ăn trưa đi Yuuha" - Asui vỗ vào vai cô.
"Được"
Yuuha vừa đẩy ghế đứng dậy thì Iida từ ngoài cửa gọi cô với một sự nghiêm túc vô hạn.
"Yuuha, thầy Aizawa tìm cậu"
"Tới liền, xin lỗi nhé Tsuyu, ngày mai tớ sẽ bù cho cậu"
"Không sao!l, thầy Aizawa mà tìm thì chắc có chuyện gấp đấy, cậu mau đi đi" - Asui xua tay.
Yuuha cười cười gật đầu rồi rời khỏi lớp.
"Aizawa"
"Tôi phải dặn em bao nhiêu lần nữa thì mới chịu nhớ?" - Aizawa não nề thở dài.
"Cháu xin lỗi"
Anh chậc lưỡi một cái, bảo Yuuha ngồi xuống ghế, nếu khát thì tự rót nước uống.
"Aizawa tìm cháu có việc gì thế?"
Cô cầm một miếng bánh quy trên chiếc đĩa mà Aizawa vừa mang ra, vừa ăn vừa nói.
"Đã quen với môi trường ở đây chưa?"
Anh cũng chán nản với việc phải nhắc Yuuha gọi mình là thầy rồi.
"Rồi ạ, mọi thứ đều rất tốt"
"Tôi đã xem hồ sơ ở chỗ All Might, kosei của em khá kỳ lạ, tôi chưa thấy loại biến thân đó bao giờ, em đã thuần thục nó chưa, nếu chưa thì đừng dùng nó trong Hội Thao" - Aizawa giọng điệu nghiêm túc.
"Cháu biết là nó kỳ cục mà, nhưng Aizawa yên tâm, cháu đã thuần thục nó từ 3 năm trước rồi, ở đó người ta bắt cháu rèn luyện kosei từ khi còn bé mà" - Yuuha tự tin nói.
"Vậy thì tôi yên tâm rồi, em đi ăn trưa đi"
Yuuha cúi người chào Aizawa rồi rời đi, hoá ra anh gọi cô đến chỉ để hỏi về kosei của cô thôi, nhưng công nhận nó cũng khá là phiền phức thật.
"Cậu về nhanh thế, thầy tìm cậu có việc gì vậy?" - Yaoyorozu thấy cô bê khay đồ ăn tiến đến gần bèn ngạc nhiên hỏi.
"Về kosei của tớ ấy mà"
Yuuha ngồi xuống ghế trống cạnh Jiro, bắt đầu ăn.
"Kosei của cậu là gì, mấy lần hỏi đều bị cắt ngang nửa chừng, tò mò thật đó" - Ochako nghe đến câu trả lời của Yuuha liền nuốt vội thức ăn, dồn dập hỏi.
Yuuha cũng muốn nói cho họ, nhưng thấy bộ dáng hóng không chớp mắt của mấy cô nàng thì liền nổi hứng trêu đùa.
"Đến Hội Thao các cậu sẽ biết thôi"
"Gì kỳ vậy, chán Yuuha quá" - Mina tụt mood nói, cơ thể như mất sức sống tựa vào ghế.
"Làm tớ nuốt vội để nghe cậu bật mí kosei đó, suýt thì sặc đây này" - Ochako oán giận uống mấy ngụm nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BNHA ] Wolverine
Fanfiction[ Boku no Hero Academia ] Wolverine. Lính đánh thuê Naruse Yuuha được đặc cách tuyển vào Cao trung U.A vì kosei có chút lạ lùng của bản thân. ----------------------- Cp: Todoroki Shoto x Naruse Yuuha #Babiewolf