14.

2.2K 331 8
                                    

Để tiện cho việc thực tập và dù gì thì cũng từng là đồng nghiệp cũ nên Endeavor đã sắp xếp cho Yuuha ở lại nhà của mình.

"Nhà của ngài còn thừa phòng sao?"

"Đầy"

Endeavor còn chẳng buồn ngẩng đầu lên khỏi đống tài liệu, ông hộc ra một chữ như thế rồi phẩy tay bảo con trai cưng dẫn cô về dinh thự nhà Todoroki.

Hiện tại thì Yuuha đang sắp xếp lại chỗ ngủ, vì không quen nằm chiếu tatami nên Todoroki đã mang nệm từ phòng khác sang cho cô dùng.

"Em có cần giúp đỡ gì không?"

Người tới là con gái cả của Endeavor - Todoroki Fuyumi.

Theo như hồ sơ mà Yuuha xem cách đây khá lâu thì Endeavor có tổng cộng bốn người con, con trai cả Toya đã mất, con gái là Fuyumi, con trai thứ là Natsuo và cậu út là Shoto.

"Không cần đâu, em xong rồi ạ" - Yuuha cười trả lời.

"Có muốn uống trà cùng mẹ và chị không"

Fuyumi rất có thiện cảm với Yuuha vì cô vừa xinh đẹp lại ngoan ngoãn.

"Được ạ, chị cứ gọi em là Yuuha"

Fuyumi dẫn Yuuha ra ngoài vườn, bên cạnh hồ cá là một bộ bàn ghế bằng gỗ lim, ngồi ở đó là một người phụ nữ trung tuổi đang cho cá ăn.

Fuyumi kéo Yuuha đến trước mặt Rei.

"Mẹ, đây là Yuuha, bạn học của Shoto"

"Cháu chào bác"

Yuuha cúi đầu, thầm cảm thán nửa bên phải của Todoroki thật là giống Rei như đúc.

"Không cần phải cầu kì thế đâu, cháu ngồi đi"

Yuuha ngồi xuống đối diện với Rei, Fuyumi thì ngồi bên cạnh cô, chị rót trà rồi quay trở vào nhà để lấy bánh ngọt.

"Yuuha, cháu học cùng lớp với Shoto đúng không?"

"Vâng ạ, cháu là bạn cùng bàn của cậu ấy"

"Vậy thì tốt quá, cháu kể cho bác nghe ở trên lớp thằng bé thế nào được không?"

Tuy rằng thắc mắc tại sao Rei không tự mình hỏi Todoroki nhưng Yuuha vẫn ngoan ngoãn kể cho bà nghe những chuyện mà cô biết, từ khi cô mới bắt đầu tiếp xúc với Todoroki cho tới bây giờ, đôi khi còn làm trò chọc cười bà nữa.

"Bánh ngọt tới đây, hai người nói gì mà vui vẻ thế, không chờ con tham gia à"

Fuyumi thấy mẹ mình cười nhiều như vậy thì càng có ấn tượng tốt với Yuuha hơn.

"Bánh này ngon quá, nhưng sao cháu chưa thấy loại này ở cửa hàng bao giờ"

Yuuha vừa ăn thử một khối mềm mềm có hình hoa đào liền ngạc nhiên thốt lên, sau đó lại tỏ ra khó hiểu vì tại sao bánh ngon như vậy mà không thấy ở đâu được bày bán.

"Bởi vì bánh này là chị làm mà" - Fuyumi cười đáp.

Nghe vậy, Yuuha càng ngạc nhiên, đôi đồng tử xám tro nhìn Fuyumi với đầy vẻ sùng bái.

"Em suýt nghẹn vì sự ngon của nó đó, khi nào chị dạy em làm đi"

"Em còn đang phải theo bố chị thực tập thì chưa có thời gian đâu, cuối tuần sau đến nhà chơi đi chị dạy cho" - Fuyumi bắt đầu đặt bẫy để bắt em dâu.

[ BNHA ] WolverineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ