13.

2.2K 350 12
                                    

Mấy người Anh hùng chậm thật, Yuuha đã đến nơi rồi mà chưa thấy họ đâu, cô chỉ thấy là Gran Torino vừa đạp vào mặt Midoriya một cái thôi.

"Mọi người có sao không?" - Yuuha chạy tới, vẫy tay hô

"Sao cậu cũng ở đây?" - Iida bất ngờ khi thấy Yuuha.

"Tớ thực tập ở chỗ Endeavor, ngài ấy tới đây nên tớ đi theo, đây là Kẻ giết anh hùng đấy à?"

Yuuha tò mò ngó vào mặt Stain đang bất tỉnh, bị các Anh hùng trói ngồi dưới đất.

"Đừng lại gần quá" - Todoroki duỗi tay đẩy Yuuha ra.

"Cậu bị thương kìa, có cần tớ giúp sơ cứu không?"

Chú ý tới vết thương của Todoroki, Yuuha bắt đầu lục lọi túi quần túi áo, cô nhớ là trước khi đi mình có mang theo băng gạc.

"Không sao" - Todoroki đáp, thuận thế đưa cánh tay bị dao đâm ra phía sau lưng.

"Còn con nhóc này, sao cháu cũng chạy tới đây vậy hả, bên cậu Todoroki thế nào rồi?" - Gran Torino nạt nộ Midoriya xong liền tới lượt Yuuha.

"Endeavor ổn lắm, mấy con Noumu đó đánh với ngài ấy chỉ là muỗi đốt inox thôi, cháu bị ngài ấy đuổi đến đây đấy chứ, ông đừng đá vào mặt cháu" - Yuuha liến thoắng giải thích sau đó theo phản xạ dơ tay lên che mặt mình khi thấy Gran Torino đến gần.

"Con bé này cháu không bao giờ nghiêm túc được dù chỉ một phút à, ta bảo muốn đá vào mặt cháu bao giờ?"

Dường như bất lực với Yuuha, Gran Torino ban đầu vốn định gõ đầu cô nhưng cuối cùng lại chuyển sang nhéo má, ông nhéo thực sự mạnh tay khiến cô la lên oai oái vì đau.

Midoriya thò đầu ra từ sau lưng Iida, nhìn Yuuha đang ôm má mếu máo, hỏi.

"Cậu biết ông ấy à?"

"Ừ, từng làm phụ tá của ông ấy một thời gian"

"Hâm mộ cậu ghê, quen thật nhiều Anh hùng"

Yuuha cười cười xua tay định khiêm tốn vài câu thì bỗng từ xa, bóng dáng một con Noumu đang bay về phía này với tốc độ cực nhanh khiến cô dừng lại.

"Gran Torino..."

Yuuha còn chưa nói dứt câu, không ai kịp phản ứng lại thì con Noumu đã túm lấy hai cánh tay của Midoriya mà bay lên cao.

Trước khi bất cứ ai kịp hành động, một bóng dáng cao gầy chạy vụt qua Yuuha, đến khi cô định hình lại mọi chuyện thì con Noumu và Midoriya đã nằm dưới đất, trên tay Kẻ giết anh hùng Stain là một con dao đầy máu mà hắn vừa mới rút ra từ đầu con Noumu, sau khi cứu Midoriya và gửi lời tuyên chiến tới toàn bộ những Anh hùng mà bản thân cho là rác rưởi thì hắn bất tỉnh trong tư thế đứng thẳng và bị bắt ngay sau đó.

Hôm sau, tại bệnh viện đa khoa Hosu, có ba con người với tình trạng không băng tay thì cũng bó chân đang ngồi nói chuyện.

"Các cậu có vẻ vui nhỉ?"

Yuuha gõ gõ lên cánh cửa ra hiệu, nhìn ba thanh niên bị thương nhưng vẫn có tâm trạng tám chuyện trước mặt.

"Yuuha, cậu chưa về Musutafu à?" - Midoriya có vẻ vẫn còn hăng hái lắm.

[ BNHA ] WolverineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ