Hôm nay khoa Anh hùng bắt đầu đi thực tập, Aizawa đưa lớp 1-A ra nhà ga, dặn dò kĩ lưỡng.
"Naruse, nếu không thực sự cần thiết thì đừng dùng kosei, em sẽ doạ sợ mọi người đấy"
"Rồi mà, Aizawa đã nói điều này tới ba lần rồi đấy" - Yuuha chán nản đáp.
"Được rồi, đi đi"
Mọi người lật đật tách nhau ra, theo chỉ dẫn tìm đến ga tàu của mình để đến điểm thực tập, Yuuha thì đã quá quen trụ sở của Endeavor cũng như chủ nhân của nó rồi nên cô không cảm thấy hồi hộp lo lắng như người khác, ngồi trên tàu cô còn tranh thủ ngủ bù cho buổi sáng vì dậy quá sớm.
Yuuha phát hiện từ khi xuống tàu tới giờ, cô và Todoroki đi cùng một hướng khá lâu rồi, coi đã nghĩ đó chỉ là trùng hợp cùng đường đi thôi nhưng không, cậu thực sự về chỗ bố mình để thực tập và cô cũng vậy.
"Tao đang đợi mày đấy Shoto"
Thấy Yuuha vào văn phòng của mình ngay sau Todoroki, Endeavor tiến đến gần, vỗ vai cô.
"Tao khá bất ngờ khi mày lại chọn chỗ tao để thực tập đấy, Yuuha"
Đúng là Anh hùng có chỉ số thân thiện âm, xưng hô mày tao với cả thực tập sinh của mình.
Đây là Yuuha còn hợp tác với ông khá nhiều rồi nên mới được đối xử tốt như thế đấy chứ không thì còn lâu.
"Ngài và cháu từng làm việc chung một đoạn thời gian mà, cháu nghĩ tới chỗ người quen sẽ tốt hơn"
Endeavor gật đầu vẻ đồng tình.
"Đi, ra ngoài làm việc thôi"
"Đi đâu?" - Todoroki nghi hoặc.
"Anh hùng thì như thế nào, để tao cho mày thấy"
Endeavor có vẻ rất nóng lòng muốn dẫn Todoroki đi thực tập, một người bố thương con đấy chứ.
Sau đó ông quay sang đẩy Yuuha một cái, bảo cô thay đồng phục trường ra nếu không muốn phải mua một bộ mới.
"Cậu cũng đi thay đồ đi"
Yuuha thay đồ xong liền leo lên ngồi vắt vẻo trên ghế của Endeavor, không ngừng ăn kẹo trên bàn ông.
Todoroki chỉ vừa mới vào phòng để thay đồ thì Endeavor thông báo rằng bọn họ sẽ tới Hosu gấp, ở đó xuất hiện hàng loạt lũ quái vật lòi não và còn có cả một nhân vật rất nổi tiếng, Kẻ giết anh hùng.
Nghe tới hai từ "lòi não", Yuuha liền nghĩ ngay tới con Noumu trong đợt tấn công ở USJ.
"Shoto đâu?" - Emdeavor hỏi.
"Cậu ấy đang thay đồ" - Yuuha chỉ tay vào phòng trong.
"Nó xong thì báo với nó, tao xuống dưới chờ"
Nói rồi, Emdeavor đóng cửa đi thẳng.
Yuuha thấy hai bố con nhà này kỳ kỳ thế nào ấy.
"A Todoroki, chúng ta..."
"Tôi nghe thấy rồi"
Yuuha còn chưa nói xong thì Todoroki đã lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BNHA ] Wolverine
Fanfiction[ Boku no Hero Academia ] Wolverine. Lính đánh thuê Naruse Yuuha được đặc cách tuyển vào Cao trung U.A vì kosei có chút lạ lùng của bản thân. ----------------------- Cp: Todoroki Shoto x Naruse Yuuha #Babiewolf