Một ngày đi học bình thường như bao ngày khác của lớp 1 - A, khoa Anh hùng, nhưng tiết sinh hoạt hôm nay có một sự kiện nhỏ diễn ra, Aizawa đã thông báo rằng lớp sẽ nhận thêm một học sinh được đề cử, và người đó sẽ bắt đầu đi học vào buổi hôm sau.
"Các cậu nghĩ học sinh mới sẽ là nam hay nữ?" - Kirishima luôn là người mở đầu câu chuyện.
"Tớ mong đó là một bạn nữ xinh xắn và dễ tính một chút" - Mineta xoa hai bàn tay vào nhau, vẻ mặt cực kì bỉ ổi, ngay lập tức, cậu ta nhận được vô vàn sự khinh thường từ 19 học sinh còn lại.
"Cược không?" - Kaminari lại bắt đầu dụ dỗ.
"Cược gì cơ?" - Cả đám vẻ mặt tò mò, đồng thanh hỏi.
"Cược xem bạn mới là nam hay nữ, bên thua sẽ phải khao bữa trưa bên thắng trong 1 tháng" - Nhắc tới đồ ăn, Kaminari cười đến sáng lạn.
"Nghe cũng được đó, tớ thích món cơm thịt chiên xù, nó rất ngon" - Midoriya ngồi yên nãy giờ cũng bị cuốn vào hội mấy bà tám.
"Bakugou có tham gia không?" - Với tư cách là một người bạn thân, Kirishima làm gì cũng phải rủ thêm Bakugou thì mới chịu được.
"Không có hứng thú, một lũ trẻ trâu!" - Bakugou nạt nộ.
"Cậu sợ à?" - Biết thừa tính tình của tên bạn thân, Kirishima lại bắt đầu dùng chiêu khích tướng.
"Bố mà phải sợ ba cái trò cá cược này á, nó kiểu gì cũng là một con nhãi ranh cho xem" - Bakugou đập mạnh tay lên bàn, giọng điệu mạnh mẽ tuyên bố.
"Bakugou cược là nữ, ai nữa không?" - Nhà cái Kaminari không biết lôi đâu ra cái micro, hưng phấn hô.
"Tớ cũng cược là con gái" - Midoriya rụt rè dơ tay lên.
"Mày bắt chước tao đấy à, Deku?" - Bakugou nheo mắt lườm về phía cậu bạn tóc xanh.
"Đâu...đâu có, tớ cũng nghĩ...là con gái mà"
"Mày..."
"Thôi nào Bakugou. Tớ cược là nam!" - Kirishima nhanh chóng cắt lời Bakugou, để cậu ta nói thêm vài câu nữa chắc đánh nhau luôn quá.
"Gì mà vui vẻ thế?" - Yaoyorozu vừa từ phòng giáo vụ về, thấy ồn ào liền tới hóng.
Sau khi nghe được vấn đề, cô không do dự mà cược là nam, đám con trai lớp này khiến cô khá quan ngại, nhất là Mineta, vậy nên phải có thêm một nam sinh vừa mạnh vừa hoàn hảo để trị đám này.
"Tớ cược là phi giới tính"
"Ai cược kiểu gì thế?" - Mineta gào lên, ngó nghiêng tìm kiếm.
Hagakure, người vừa lên tiếng bèn bật cười thành tiếng vì vẻ mặt hoảng hốt cùng khó chịu của Mineta.
"Đùa thôi đùa thôi, tớ nghĩ bạn ấy sẽ là nam, được đề cử thì hẳn là phải rất giỏi, giống Todoroki san vậy đó" - Cô vừa cười vừa giải thích.
Ừ, kể cũng có lý.
Mà khoan, Yaoyorozu cũng là được đề cử mà.
Số người cược là nữ suýt thì bị lung lạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BNHA ] Wolverine
Fanfiction[ Boku no Hero Academia ] Wolverine. Lính đánh thuê Naruse Yuuha được đặc cách tuyển vào Cao trung U.A vì kosei có chút lạ lùng của bản thân. ----------------------- Cp: Todoroki Shoto x Naruse Yuuha #Babiewolf