Ochako thông minh và khá mạnh, nhưng vì đối thủ là Bakugou nên cô ấy không có cơ hội.
Giờ sàn đấu đang là của Todoroki và Midoriya.
Thực lòng mà nói, Yuuha nghĩ khả năng chiến thắng của Todoroki là 99%, chưa nói đến việc dính đòn, Midoriya luôn bị thương khi sử dụng kosei, nếu hai tay hai chân đều gãy nát thì cậu hoàn toàn bất động, và đương nhiên điều đó đồng nghĩa với thua cuộc.
Todoroki đang chậm dần lại so với lúc mới bắt đầu, Yuuha đoán rằng nguyên nhân là do cậu sử dụng băng quá nhiều nên nhiệt độ cơ thể bị chênh lệch, sao cậu lại không chịu dùng lửa mặc dù nó rất mạnh nhỉ, lửa của Endeavor đâu phải loại bình thường chỉ biết đốt, cô đã thấy ông chiến đấu khá nhiều rồi.
Yuuha không biết móc đâu ra một gói khoai tây chiên, vừa ăn vừa xem.
"Mày lấy đâu ra cái đó vậy?" - Bakugou bị tiếng nhai rộp rộp bên cạnh quấy nhiễu thì quay sang hỏi.
"Không cho cậu đâu mà hỏi" - Cô đùa.
"Tao cần mày phải cho thì mới dám ăn à?" - Bakugou cười khẩy một cái, rất có ý thức tự giác thò tay bốc lấy ăn.
Thấy vậy, Yuuha hơi nghiêng bịch khoai sang để đối phương lấy dễ hơn.
Endeavor kích động hô to gọi nhỏ dưới sàn đấu khi thấy con trai cưng cuối cùng cũng chịu dùng lửa, dường như người cha này chỉ chờ có thế thôi thì phải, từ đầu đến giờ có thấy cổ vũ cho con trai gì đâu.
Cuối cùng, Anh hùng chuyên nghiệp Cementoss phải dùng những bức tường xi măng để cản đợt tấn công toàn lực của cả hai mới giữ được an toàn cho họ.
Midoriya bị đánh bay ra ngoài, bất tỉnh, Todoroki toàn thắng.
Giờ là Yuuha và Todoroki, nói thật là cô không tự tin lắm, cậu dùng băng đã khó chơi rồi giờ lại thêm cả lửa nữa, kể cả có dùng kosei cô cũng không thắng được.
"Đến từ khoa Anh hùng, Naruse Yuuha"
"Đấu với, cũng đến từ khoa Anh hùng, Todoroki Shoto"
Hai người cùng bước lên sàn đấu, Yuuha luôn cảm thấy tự ti khi đối mặt với Todoroki dù cô không hiểu tại sao lại như thế.
Ánh mắt Todoroki toát lên sự quyết tâm, ẩn trong đó là một chút tức giận, Yuuha khẽ nuốt nước bọt, quyết định lần này sẽ không dùng kosei.
"Lần này Naruse quyết định không biến thân nữa sao, em ấy có kế hoạch gì đó chăng?"
Present Mic cảm thấy hơi thất vọng khi không được nhìn thấy chú sói màu đen to lớn khổng lồ nữa.
Todoroki mở đầu trận chiến, đánh các cột băng về phía cô, Yuuha né trái né phải, chật vật mãi mới tiếp cận được cậu, rút kinh nghiệm từ nhiều lần xem đối phương chiến đấu, cô nhất định không được để cậu chạm vào người mình.
Yuuha áp sát Todoroki liên tục tấn công, mỗi lần cậu muốn vươn tay túm lấy cô thì lại bị cô dùng mu bàn tay đẩy ra, động tác của hai người đều rất nhanh, nếu không chiếu lên màn hình lớn phía trên thì không ai nhìn rõ được chuyển động của họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BNHA ] Wolverine
Фанфик[ Boku no Hero Academia ] Wolverine. Lính đánh thuê Naruse Yuuha được đặc cách tuyển vào Cao trung U.A vì kosei có chút lạ lùng của bản thân. ----------------------- Cp: Todoroki Shoto x Naruse Yuuha #Babiewolf