Kết thúc kỳ thực tập thì lại chuẩn bị đến thi cuối kỳ, Yuuha không thích thi cử, lần thi giữa kỳ trước cô đã đứng thứ 8/21.
"Kaminari, cậu không có ý định vươn lên à?"
"Có vươn mấy thì cũng thế, chi bằng đứng yên cho đỡ tốn sức"
Ôi lý lẽ của kẻ ngốc Yuuha lắc đầu rồi dời tầm mắt sang nơi khác, không có nhu cầu muốn nghe thêm.
"Tưởng bảo không vươn lên cơ mà?" - Yuuha thấy Kaminari hưng phấn muốn tham gia học nhóm thì trêu đùa.
"Ai nói, tớ vẫn luôn muốn vươn lên" - Kaminari chơi trò ngang ngược
Yuuha cười lạnh hai tiếng, thầm nghĩ Kaminari rất hợp với nghề bán bánh tráng.
Giờ ăn trưa, như thường lệ, bọn họ sẽ chọn một bàn lớn nhất để tụ tập ngồi cùng nhau.
"Shoto, cậu thích mỳ Soba lắm à?"
Yuuha hôm nay không kịp ăn sáng nên rất đói, cô mua những hai món với số lượng đạm vô cùng nhiều khiến các nữ sinh tròn mắt, hiếm có ai ăn nhiều mà không béo như Yuuha.
"Ừ"
Todoroki đang nhai nên phải dùng âm thanh từ cổ họng để trả lời Yuuha.
"Ghê, gọi tên của cậu ấy luôn, tớ đã thấy nghi ngờ từ vụ chơi Vua của các con số rồi, cậu thích Todoroki phải không?" - Mina bẻ một miếng bánh ngọt, híp mắt rồi đanh giọng như hỏi cung.
"Không phải đâu, bọn tớ cùng chỗ thực tập mà tớ lại biết bố cậu ấy nên mới thân thiết hơn thôi"
Thấy Mina thốt ra toàn câu động trời, Yuuha vội vàng giải thích rồi khẽ liếc cậu bạn bên cạnh, Todoroki nghe được lại hiểu lầm thì khổ.
"Thôi đi, trực giác của phụ nữ, cậu không cãi được đâu" - Mina bĩu môi đáp, hiển nhiên là không tin.
"Bộp"
Tiếng động khá lớn vang lên phía Midoriya khiến cuộc trò chuyện của Yuuha và Mina nhất thời bị gián đoạn, nghiêng đầu tò mò ngó sang.
Monoma vẻ mặt thiếu đánh đứng ở đầu bàn, không ngừng liếc nhìn lớp A mà nói đểu, ngay khi cảm xúc của cậu đạt tới cao trào nhất thì một bàn tay ở phía sau đánh mạnh vào gáy cậu.
Bộp một tiếng, Monoma gục xuống đất, bất tỉnh, Kendo mỉm cười nói xin lỗi rồi kéo xềnh xệch bạn mình đi mất.
Yuuha nhìn theo một lát, chẹp miệng vẻ tiếc rẻ, thầm nghĩ đẹp trai thế mà có bệnh.
Bài thi cuối kỳ được chia ra làm hai phần, Lý thuyết và Thực hành.
Bọn họ đã hoàn thành xong ba bài thi Lý thuyết, có vẻ ai cũng làm rất tốt, ánh sáng của Đảng chiếu rọi trên gương mặt của Kaminari và Mina.
Hôm nay sẽ làm bài thi thực hành, trước mặt họ là các giáo viên của Yuuei, nghe Aizawa nói bài thực hành là đấu với robot, nhưng thầy hiệu trưởng đột nhiên thông báo là có thay đổi.
Các học sinh sẽ lập đội 2 người và phải chiến thắng các giáo viên ở đây thì mới tính là qua môn.
Sau khi xếp đội xong, Yuuha nhìn quanh một lần, mọi người đều đã có đội, cô thì sao đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BNHA ] Wolverine
Fiksi Penggemar[ Boku no Hero Academia ] Wolverine. Lính đánh thuê Naruse Yuuha được đặc cách tuyển vào Cao trung U.A vì kosei có chút lạ lùng của bản thân. ----------------------- Cp: Todoroki Shoto x Naruse Yuuha #Babiewolf