27.

1.7K 199 7
                                    

Sau khi các đội đã hoàn thành công việc của mình, bọn họ bắt đầu rà soát lại kịch bản để đến phòng thể dục diễn tập thử một lần.

"Về nghỉ ngơi thôi, chín giờ sáng mai Lễ hội Văn hoá sẽ bắt đầu, các cậu, cùng nhau cố hết sức nhé"

Mina vỗ vỗ tay ra hiệu cho bọn họ tập trung, sau đó ra hiệu kết thúc buổi diễn tập, có vẻ cô rất hài lòng, ngoại trừ việc động tác nhảy của Midoriya không được dứt khoát cho lắm.

Một vài thành viên đã về phòng nghỉ ngơi, nhưng một số thì không ngủ được vì quá háo hức, Yuuha ngồi trên sopha ở phòng khách, nhìn Kaminari và Mineta phấn chấn hò hét.

"Yên lặng đi, mọi người đang ngủ đó"

Mina đưa tay ra dấu im lặng sau đó quay đầu nhìn Yuuha đang trầm mặc ngồi một bên.

"Cậu mệt thì mau đi nghỉ ngơi đi, sáng mai chúng ta sẽ bận rộn đó"

"Không sao, chỉ là có chút đói bụng, để tôi làm thứ gì đó ăn"

Yuuha cười gượng đứng dậy tiến tới khu bếp, Jiro thấy vậy quay người bám vào thành ghế, gợi ý cho cô.

"Trong tủ lạnh còn mỳ và thịt heo đó Yuuha, hình như Hagakure cũng mới mua sốt cà nữa, cậu có thể làm Spagetti"

"Cảm ơn"

Ăn uống no nê, Yuuha nhanh chóng dọn dẹp bát đĩa.

"Tôi về phòng đây"

"Chúc ngủ ngon, Yuuha"

"Mơ đẹp nhé"

Yuuha có chút chần chừ, nhưng rồi cũng quay người lại, cười đáp.

"Chúc các cậu ngủ ngon"

Đêm đầu tiên rời khỏi bệnh viện, không còn mùi thuốc sát trùng nồng nặc khiến Yuuha ngủ rất ngon, mãi tới sáng hôm sau khi Ochako tới gõ cửa gọi cô mới dậy.

"Mau nào Yuuha, chúng ta còn phải ăn sáng lấy sức biểu diễn nữa, đây là áo đồng phục, cậu mặc vào nhé"

Ochako nhìn vẻ mặt ngái ngủ của Yuuha, có chút buồn cười nhắc nhở, thấy cô lò dò đi vào phòng tắm mới đóng cửa lại.

"Cậu ấy dậy chưa?"

Kirishima đang đánh trứng phụ Bakugou, thấy Ochako quay lại liền ngẩng đầu hỏi

"Dậy rồi, cậu ấy đang chuẩn bị"

"Bakugou, thêm phô mai vào đi, nghe Kaminari nói cậu ấy thích ăn nhiều phô mai" - Kirishima đang sắp bát đĩa, nhớ ra sở thích của Yuuha bèn nhắc nhở.

Bakugou chẹp miệng một cái, lẩm bẩm chê phiền phức nhưng vẫn quay người lọ mọ tìm kiếm bịch phô mai trong tủ lạnh.

"Chào buổi sáng"

Yuuha từ trong phòng đi ra, vì hôm nay cần phải hoạt động nhiều nên cô búi mái tóc đen dài lên thành một củ hành sau đầu, áo phông màu cam Ochako đưa và quần sooc đen, vừa năng động lại trẻ trung.

Yuuha tự giác tiến tới bàn ăn ngồi xuống, Bakugou vẻ mặt hằm hằm đẩy cái đĩa và cốc sữa bò tới trước mặt cô, bữa sáng đơn giản chỉ là sandwich nhưng Yuuha có thể nhìn thấy phô mai đang chảy ra hai bên, cô ngẩng đầu lễ phép mỉm cười.

[ BNHA ] WolverineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ