7.

2.9K 372 2
                                    

Thời gian thấm thoát thoi đưa, ngày Hội Thao đã đến.

Người từ thành phố khác đến để xem, chưa kể các Anh hùng chuyên nghiệp được mời, vô cùng đông đúc, lại còn có các hàng quán ăn uống nữa, cứ như hội chợ ấy.

Yuuha đi đến đâu mua đến đó, tới khi vào được phòng chờ của lớp mình, trên tay cô đã đầy ắp các loại đồ ăn.

"Trời ạ, cậu lấy đâu ra tiền mà mua nhiều thế?" - Mina vừa phụ cô xếp đống đồ xuống bàn, vừa thuận tiện ăn ké.

"Tớ thích ăn vặt nên mua thôi, mọi người cùng ăn đi" - Yuuha cười cười, không hề cảm thấy bản thân mua nhiều chút nào.

"Vậy bọn tớ không khách sáo nữa"

Thế là mỗi người một món, vừa ăn vừa trò chuyện vui vẻ.

"Nào mọi người, phải ra sân rồi đó"

Iida nhắc nhở, thuận tay cầm hộp đồ ăn trên tay Yuuha đặt xuống bàn, thúc giục cô mau thay đồ.

Nghe tiếng giới thiệu của Present Mic và tiếng pháo hoa nổ vang trời, các lớp bắt đầu tiến dần ra sân.

"Nhiều người ghê" - Yuuha nhìn một vòng quanh khán đài.

"Đây là Lễ hội Thể thao lớn được mong chờ nhất mỗi năm mà" - Jiro sờ sờ tóc nói với cô.

Sau khi các lớp đã ổn định vị trí, Trọng tài và cũng là Anh hùng chuyên nghiệp 18+ Midnight gọi người lên tuyên thệ.

Người tuyên thệ là Thủ khoa Bakugou, không chỉ Yuuha, cả lớp 1-A đều đổ dồn hai con mắt về phía Bakugou, chỉ mong cậu nói gì đó bình thường một chút.

Nhưng không...

"Xin hứa, tôi sẽ là số một"

Vừa dứt câu, Bakugou lập tức nhận được ác cảm của tất cả các lớp khác.

Yuuha cảm thấy, sau vụ này lớp mình bị ghi hận chắc rồi.

Vòng thi đầu tiên là Đua vượt chướng ngại vật.

Đối với Yuuha thì cái này sẽ khó khăn nếu chỉ là thi chạy bình thường, nhưng đây là Hội Thao Yuuei, không có chuyện bình thường ở đây.

Midnight đã nói, làm gì cũng được miễn là nằm trong đường đua, và "làm gì cũng được" của đám này thì...

Yuuha hoạt động một chút gân cốt, theo mọi người tiến về phía cổng.

"Bắt đầu"

Tiếng còi ra hiệu vừa reo lên, tất cả học sinh đều hướng về phía trước mà chạy, mới đến một nửa thì liền kẹt cứng lại vì số lượng quá đông.

Bỗng một luồng khí lạnh lướt qua chân, nhận ra điều gì đó, Yuuha nhanh chóng bám vào vai hai người bên cạnh, nâng thân đạp lên lưng những người phía trước để chạy ra ngoài, do băng quá trơn nên Yuuha phải cố gắng lắm mới giữ được thăng bằng để di chuyển lên phía trước.

[ BNHA ] WolverineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ