4.

333 13 0
                                    



     Một buổt chiều nhẹ nhàng của tuổi 18, Im Yoona thấy tim mình vụn vỡ, không phải là sự tàn phá gào thét, nó nhẹ nhàng nhưng đau đớn, nhói lòng.

     Im Yoona đứng lặng lẽ ở gốc sân, nhìn người cùng mình gắn bó suốt quãng thời đẹp đẽ của thanh xuân được ngỏ lời thương.

     Giữa sân trường vàng nắng, có cơn gió nhẹ nhàng thổi qua, tiếng lá khô rơi xuống xào xạc. Kwon Yuri gãi đầu ngại ngùng, tay chân lóng ngóng, không dám nhìn thẳng vào Jessica. Âm thanh phát ra chỉ nhỏ như là thì thầm "Tớ...thích cậu". Gương mặt Jessica đỏ ửng, thẹn thùng nhìn xuống mặt đất.

     Nơi gốc sân, Yoona lẳng lặng rời đi, không cần tiếp tục nhìn thì vẫn biết, Jessica cũng thích người kia...rất nhiều.

     Krystal cảm thấy Yoona dạo gần đây rất lạ, ít cười nói và cũng không thường xuyên qua nhà cô chơi hay ngủ lại những đêm tối như trước kia nữa. Chị của cô cũng rất khác, cứ hay hát những câu hát vu vơ, hay nhắn tin với một ai đó rồi cười khúc khích, có khi là ngại ngùng. Chị ấy đột nhiên lại trở nên dịu dàng đến hoảng sợ.

     Krystal cũng không hề hay biết rằng sự thay đổi của Jessica chính là nguyên nhân của việc Yoona không qua nhà cô chơi nữa.

     Âm thầm nhìn người mình thương hạnh phúc vì một người khác là đang giày vò con tim.

     Jessica nằm lăn qua lăn lại của buổi trời, đập đập tay chân xuống giường vừa xấu hổ vừa thích thú. Điện thoại hết cầm lên rồi lại buông xuống, đọc đi đọc lại hàng chục lần dòng tin nhắn "Cuối tuần đi coi phim rồi đi ăn với Yul nha! " . Mất 3824 lúc sau mới trả lời đồng ý, người kia chờ lâu còn tưởng là cô từ chối, xém xíu là khóc luôn rồi.

     Chiều đó, Jessica cứ hồi hộp, bối rối, chẳng sửa soạn được gì. Yoona và Krystal phải thay cô làm hết. Nếu mà để cho cô tự chuẩn bị có khi phải hẹn lại tuần sau. Bọn họ thắc tóc cho Jessica thật đẹp, thoa màu son cam đất ngọt ngào, xịt nước hoa nhẹ nhàng như hương thơm Tử Đằng thoảng trong gió và chọn chiếc váy xanh nhạt. Yuri tình cờ mặc sơ mi đúng y màu ấy, bảnh bao cực kỳ. Yuri đưa cho bọn họ túi bánh thơm phức, nói "Xin phép hai đứa cho chị đỡ Jessica đi chơi".

   - Tụi mình oai ghê - Krystal vừa nhai bánh giòn rụm vừa nói với Yoona. Nhưng Yoona không trả lời mà mải miết nhìn theo chiếc xe Yuri chở Jessica cho tới cuối đường khuất hẳn.

     Đó là lần đầu tiên Krystal thấy Yoona lơ đãng khác lạ như thế, giống như là buồn.

     Có lẽ là vì đối với Yoona, Jessica là một phần rất quan trọng. Nên dù chị ấy có yêu ai cũng cảm thấy lo lắng, sợ người kia sẽ làm chị buồn, làm chị khóc. Và khi ấy Yoona sẽ tự trách bản thân mình dù cho nó có phải là lỗi của mình hay không.





=========================

Bản thân câu yêu thầm đã là ngốc rồi
Em biết...
Thế nhưng không thể nào kìm được trái tim để thôi phải nghĩ về chị.

Điều ngốc nghếch nhất là...

...lặng thầm ở phía xa

Yêu một người

[YoonSic] Không Thể Ngừng Thương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ