1.

735 19 0
                                    

    





     Giữa bầu trời đêm tháng 10, cơn mưa cuối mùa nhẹ nhàng rơi xuống từng hạt .


     Im Yoona nằm trên mặt đường, áo sơ mi trắng ướt đẫm máu của chính mình, ánh mắt mệt mỗi, mơ màng hướng lên bầu trời. Nước mưa hòa cùng với máu tạo thành một mảng màu đỏ loang lỗ khắp nơi. Cơn mưa làm cô cảm thấy thấy lạnh. Cô nghe thấy rất nhiều tiếng ồn ào xung quanh, còn có cả tiếng khóc của 1 đứa trẻ, tiếng còi của xe cấp cứu. Sau đó cảm nhận cơ thể mình được nhắc bỗng lên, đưa vào một nơi khô ráo, ấm áp. Bên tai liên tục vang vãng tiếng nói, hình như người nào đó đang cố hỏi thăm tình trạng của cô, nhưng Yoona quá mệt mỏi để trả lời, đôi mắt xinh đẹp ngây thơ dần dần khép lại ...





     Jessica ngồi thẫn thờ trước cửa phòng cấp cứu. Đã hơn 3 giờ trôi qua nhưng cánh cửa ấy vẫn khép chặt. Từng giây từng phút trôi qua, sự lo lắng trong cô lại tăng lên càng nhiều.

     Chừng nào ánh đèn đỏ trước phòng cấp cứu còn chưa tắt thì Jessica cô vẫn còn đang ở ranh giới mong manh của sự sụp đổ.

     Jessica chưa bao giờ cảm thấy mình nhớ về quá khứ nhiều như lúc này, vì ở đó, trong quá khứ của Jessica Jung, luôn luôn có một Im Yoona chân thành ở cạnh bên.







     Jessica được sinh ra và lớn lên tại Mỹ, năm cô 11 tuổi, gia đình cô đã chuyển về Hàn Quốc để sinh sống. Jessica với tính cách có phần lạnh lùng, đối với người lạ cô không chủ động thân thiết mà luôn giữ một khoảng cách nhất định, có lẽ vì vậy mà trong mắt người khác cô là một người khó gần. Krystal, em gái của Jessica thì lại là một người rất dễ hoà đồng. Cũng nhờ có em ấy, mùa hè năm đó Jessica quen được người bạn đầu tiên của mình ở Hàn Quốc, một đứa nhóc nghịch ngợm mang tên Im Yoona.

     Yoona nhỏ hơn Jessica 1 tuổi và lớn hơn Krystal 4 tuổi. Khi cả 3 đi cùng nhau, mọi người đều bảo rằng Krystal mới chính là em ruột của Yoona, vì ngoại hình của cả hai rất giống nhau, tính cách của 2 người cũng rất hợp. Jessica nhiều lần đã ghen tị vì đều đó. Gì chứ, mình mới chính là chị của Krystal cơ mà, sao em ấy thân với Yoona còn hơn cô vậy hả ~ hừm ...

    









===============================

Chỉ mong sẽ tìm thấy nhau
Ở những ngày thanh xuân đẹp đẽ
Để tháng năm yên lành dài hơn
     Còn cô đơn thì ngắn lại.

[YoonSic] Không Thể Ngừng Thương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ