Chapter 15

223 12 0
                                    

Rated SPG
Read at your own risk.




Di parin siya tumitigil sa kahahalik sakin. Nung una dahan dahan pa ito. ngunit patagal ng patagal nagiging mabilis na ang galaw ng labi niya, di ko na nga siya masabayan.

I want to push him away from me, but even my hand doesn't want to do it. I felt his hands at my chest. He slowly removed my blouse. A-re we seriously doing it?

Bumaba ang mga kamay ko sa damit niya, unti unti kong binuksan ang mga buttones non. His kisses went down from my jaw to my neck. When he finally removes my blouse, I can't help but to moan. I bit my lower lip and arched my neck while he was kissing me there.



Inangat niya ang mga binti ko. Kusang kumapit ang mga binti ko sa bewang niya. Naramdaman ko na lang na umaakyat na kami without breaking our kiss. I only noticed that we're already at his room when I felt his bed at my back.

He carefully undress me, revealing my bra. He pushed my bra down before holding my chest with his bare  hands. He started kissing my chest. I whispered a moan when he started sucking it. He lap, lick and suck it again.


Habol pa ang hininga ko ng bigla na lang niyang tinaggal ang panty ko. Nahihiya ako dahil nararamdaman kong basa na agad ito. I'm already wet for him! Isasara ko na sana ang dalawang binti ko ng magpasok siya ng isang daliri don.


"Ah, ohh!" di ko din alam kung san nanggaling ang mga salitang lumalabas sa bibig ko dahil ngayon ko lang yun narininig. Yes, i already tried making out with justine but this? No, so im literally a virgin!



He hooked my right leg on his arm. I closed my eyes when he started moving his finger inside me. Napahawak agad ako sa buhok niya. He was staring at me, watching my reaction.



"Ah, I--" bago pa matuloy ang sasabihin ko inalis niya ang mga daliri niya. Mag rereklamo na sana ako ng bigla niyang binuka ang mga binti ko at nilagay ang mukha niya sa gitna ng mga binti ko. "Asher, ohh.."

I grabbed his hair and arched my back when I felt his tongue on my entrance. He started thrusting a finger while he's licking my sensitive flesh. Napapikit ang mata ko. Malakas na ungol ang pinakawalan ko when I felt my release.



Bigla na lang siyang tumayo. He unbuckled his belt and took his pants off. He remove it while looking directy at my eyes. I licked my lower lip. Sure na ba to? Kaya ko kaya? Ano kayang pakiramdam? Oh no!



Nagulat ako ng hatakin niya ang mga binti ko palapit sa dulo ng kama. He hooked my right leg on his arm and positioning his member between my legs. Grabe di pa napasok sakin nakakaramdam na ako ng sakit. Pano pa kaya pag pinasok na talaga niya?

Napapikit ako ng maramdaman ko ang pagpasok niya. Halos maiyak ako lalo na nung makita kong wala pa sa kalati ang nakapasok sakin. Akala ko pag basa na ito ng konti hindi na ganon kasakit pero ansakit padin. My tears flowed down to my cheeks.

Pinunasan ni asher ang mga luha ko."Gusto mo ihinto ko muna?" Nag aalalang tanong niya. Siguro nahalata na niya sa mukha ko ang sakit. "If you can't, I can wait.."


"No. Continue." Sabi ko at pinunasan ang luha.

He slowly entered me. Humawak ako sa braso niya at halos mabaon ko na don ang mga kuko ko. He started thrusting slowly inside me. Sobrang sakit non but pleasure came immediately. Ng makita niya ang mukha ko, he started thrusting faster inside me. Narinig ko ang mura niya. Maya maya pa ay naramdaman ko na may namumuo sa loob ko. I moaned when I felt my release. He did a few thrust when I felt his hot release inside me.


I don't think I can face him again. Fuck! We really did that! And I don't want to lie if I'll say that I didn't felt heaven with him.
Kumuha siya ng tissue at nilinisan ako. Kayalang masyado na akong dinala ng antok kaya nakatulog na ako.


Kinabukasan, pag gising ko nasa ibang kwarto ako. Naalala kong may nangyari kagabi. Sinubukan kong bumangon, napangiwi ako ng makaramdam ng sakit sa ibaba. So totoo ngang may nangyari samin kagabi!



Akmang babangon na ako ng biglang bumukas ang pintuan at iniluwa non si asher.

"Good morning!" He greeted me, and also kissed my cheeks.

"Umm good morning!" Grabe nakaramdam ako ng hiya. Tinignan ko ang damit niya naka sando siya at brown shorts samatalang ako panti lang at nakahubad parin. Pero hindi naman ako nakaramdam ng lamig dahil makapal ang kumot niya.



"Kumain ka muna. Wag ka munang gumalaw masyado para mas lalong hindi sumakit." Nahiya ako sa sinabi niya.


Tumango na lang ako. Buti na lang sabado ngayon. Dahil siguro kung may pasok hindi talaga ako makakapasok dahil sa sobrang sakit ng katawan ko.



Nagsimula na akong kumain. Nilagay ko lang ang kumot sa harapan ko para matakpan ang kahubadan ko. "Irish?"


"Hmm?" I asked while eating.


"Can I court you?" Nagulat ako sa sinabi niya.


"So hindi pa pala tayo ngayon, na may nangyari na sa atin?" I playfully asked.

"R-really? I'm your boyfriend, now?" Nakangiting sabi niya.


"Oo" nahiya ako bigla. Nagulat ako ng yakapin niya ako.


"Thankyou Irish. Iloveyou so much!" He kissed me torriedly at napansin ko nalang na pareho na kaming nakahiga sa kama at wala ng saplot.


Sana lagi na lang kaming ganito. Walang problema. Kaya sana matapos ko na ang paghihiganti ko para mas lalo na kaming sumaya ni asher.

______________________________________

:)

Hala nakakahiya po! First time kong magsulat ng rated spg. Sana po magustuhan niyo.

-Zy

The Nerd is The Campus Gangster (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon