After what happened. I think I lost myself too. I could not bear what happened. First, Justine kidnapped me. Then, Stacy killed her self, now Justine is gone.
Ngayon, andito ulit ako sa bahay ni asher. Ang pinagtataka ko, bakit niya pa ako kukunin? Ehh diba nagkabalikan na nga sila nung ex niya? Is he going to hurt me again?
Nandito ako ngayon sa kwarto, buong araw umiiyak. Di ko padin kasi matanggap ang nangyari. Oo, inaamin ko hindi ko na mahal si Justine pero yung ginawang pagsasakripisyo niya ayun yung hindi ko matanggap, bakit naman niya ibibigay ang buhay niya para sakin?
Ginawa ko ang lahat para lang masaktan din si Justine. Na maramdaman niya din lahat ng naramdaman ko. Pero bakit ganon?
Nung una, akala ko ako ang papatay kay Justine. Dahil ayon nga ang plano ko, pero nag-iba ng dahil kay asher. Nung nakita kong halikan niya yung ex niya.
I was still crying when someone knocked on my door. Agad namang niluwal non ang lalaking mahal ko, mahal ko padin siya kahit na ilang beses na niya akong saktan.
"Irish, halika na kumain na tayo hindi ka pa kumakain magmula kanina." Nag-aalalang sabi niya. Siguro kung tanga parin talaga ako kay asher, maniniwala na akong mahal pa din niya ako ehh. Wait, minahal nga ba niya ako?
"Hindi ako nagugutom, kaya pwede ba?" I have no desire to answer.
"Pero kahit na, walang laman yung tiyan mo.." bakit parang kahit hindi niya ako mahal, pero may pinapakita siyang pagmamahal sakin, kaya kahit ayun lang tatanggapin ko.
"Bakit ba hindi mo na lang puntahan yung ex mo? At ako pa ang ginugulo mo dito" i told him, even if it hurts. Pinipilit ko kasing wag mag lagay ng emosyon sa mukha ko.
"Anong ex ang sinasabi mo?" Patay malisyang tanong ni asher.
"Haaa, sa tingin mo hindi ko malalaman?" I glared at him.
"Irish, hindi kita maintindihan anong ex?"
"Diba nagkatuluyan na kayo nung Pat mo? Kaya bakit andito ka pa?"
"Hindi kami nag ka balikan Irish.." willI believe him?
"Wag mo na akong lokohin, kitang kita na nga ng dalawa kong mata, ang pagloloko mo sakin.." pinipilit ko pading mag salita na para akong matapang. Kahit ang totoo durog na duro na ang puso ko.
"Kahit kailan hindi kita niloko Irish!" Sabi niya. Anong hindi niloko? Akala niya siguro di ko nakita yung halikan nila sa rooftop ano?
He tried to come closer to me, but i pushed him. I don't want him close to me. I hate him! I don't want him, I don't want to fucking love him!
"Wag mo kong lapitan, manloloko ka!" I screamed.
"Irish pakinggan mo naman ako ohh, hindi kita magagawang lokohin." Sabi niya sakin. Ngunit di ko siya pinansin?
"Ano pa bang sasabihin mo? E kitang kita ko na? Ano lolokohin mo na naman ako?"
"Hindi kita niloko! Kaya please, Irish pakinggan mo naman muna ang sasabihin ko." Dahil naiinis na ako, pag bibigyan ko na siya.
BINABASA MO ANG
The Nerd is The Campus Gangster (COMPLETED)
Novela JuvenilSi Trish Irish Riley ay isang myembro ng Tub blood gang, kaso Isang araw may nangyari sa kanyang buhay na kalagim-lagim. Pinatay ng mga ito ang bestfriend niya. Kaya para makapaghiganti, pumasok siya sa University na pinapasukan ng mga ito at nagpan...