Chapter 18

206 12 0
                                    


Lumipas ang isang linggo andito padin ako sa puder ni Justine. Ewan ko ba kung bakit hinihintay ko pa din si asher. Inaamin ko sobrang nasaktan ako dahil wala manlang siyang ginawa para mahanap ako.
Siguro nga masaya na siya kasama nung ex niya, Wait ex pa nga ba?


I thought they're going to hurt me or something, but no. Ngaunit nagkamali ako inalagaan nila ako dito. Hindi ko alam kung bakit nila to ginagawa. Pero mas okay na din kesa naman saktan nila ako.





Sa buong linggo na andito ako, andito din si Justine kaya alam kong di din siya pumapasok sa school. Naisip ko tuloy si Stacey, ano kaya ang nararamdaman non ngayon?? Pero bakit ko naman iisipin ang nararamdaman non? E napaka sama non sakin!





Kakatapos ko lang maligo ng biglang bumukas ang pinto at iniluwa non si justine.




"Good morning! " He greeted me while wearing a very big smile.





"Good morning din!" And I smiled at him too.





Inaamin ko naiinis talaga ako kay Justine pero nitong mga nakaraang linggo parang unti unting nawawalo yon. Oo nilock niya ako sa kwarto na to pero nakakalakbay lakbay padin ako dahil di naman niya ako tinali ulit.




"Umm Justine?" Nahihiyang tawag ko sa kanya.




"What is it baby?" He asked while his brow was furrowed.




"Bakit hindi ka pumapasok sa University?" Tanong ko. Simula kasi ng andito ako di na siya pumasok.





"Dahil andito ka, wala ka don." Ha? Parang eng eng naman to!




"Pero pwede ka namang pumasok ehh." Ewan ko pero parang mas gusto ko na lang dito. Dahil dito inaalagaan nila ako at walang nanakit sakin gaya ng pananakit na ginawa ni asher.





"Baby, pag sinabi kong dito lang ako dito lang ako! " nagulat ako sa sigaw niya.





Bigla na lang siyang lumapit sakin at niyakap ako. "Shh. I'm sorry baby." He kissed my forehead.





Maya maya pa ay kumain na kami. Kumakain kami ng makarinig kami ng putukan sa labas. Agad agad naman akong pinadapa ni Justine.





"Shit! Who the fuck is that?" Malakas na sigaw ni Justine. Kinakabahan ako dahil baka ayun nga ang pumatay samin.




Binalingan ako ni Justine "Baby are you alright?" Nag-aalalang tanong niya.



Nagulat ako ng tumayo siya at sinigawan ang mga tauhan.




"Sugurin niyo dali!" He screamed.




Nagulat ako ng pinatayo niya ako.
"Baby, halika na kailangan nating tumakas." Kinakabahan na ako. Ano bang nangyayari.




"Bigyan mo ako ng kutsilyo tutulong ako sa inyo. Di tayo pwedeng basta basta na lang tatakas! " I told him.




"No baby, It's too dangerous. I can't lose you again.."




"Dali na Justine, just gave me a fucking knife!" Nag sisigawan pa kami ng may bigla na lang tumutok ng baril kay Justine. Nagulat ako ng makita kung sino ang tumututok sa kanya non.




The Nerd is The Campus Gangster (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon