Chương 101: Cuộc hội ý
Phương Tranh ngồi trên xe ngựa, còn đang tự hỏi về vấn đề vịt và uyên ương, vấn đề này hắn đã cùng Yên Nhiên cãi cọ thật lâu, nhưng vẫn không ra kết quả, hai người đều cố chấp chủ kiến của mình, sau đó Phương Tranh rơi vào đường cùng không thể làm gì khác hơn là xuất ra tuyệt học “trảo nãi long trảo thủ”, một chiêu thắng địch, Yên Nhiên phải e thẹn thừa nhận, bức tranh của nàng quả thực là hai con vịt.
Hiện tại Phương Tranh đang định đi đến phủ đệ của Bộ Binh thượng thư Ngụy Thừa Đức, chỉ còn hai ngày nữa là sứ giả Đột Quyết vào kinh, trên người Phương đại thiếu gia mang theo trọng trách, thật sự là không còn thời gian cùng Yên Nhiên khanh khanh ta ta, đành áy náy cáo biệt Yên Nhiên, Phương Tranh lên xe ngựa.
Người đánh xe không phải ai khác, cũng chính là Phùng Cừu Đao. Người này tựa hồ đối với chức nghiệp đánh xe rất có hứng thú, bình thường luôn đuổi người đánh xe của Phương Tranh, chính tự mình quất roi, khiến cho Phương Tranh rất ngại ngùng, vài lần đều muốn mở miệng hỏi hắn, đường đường Long Vũ đại tướng quân có phải quá rảnh rỗi hay không, nên muốn tìm việc để làm.
Xe ngựa dọc theo đường cái trải đá thong thả mà bình ổn bước đi. Phùng Cừu Đao vẫn không nói một lời, thỉnh thoảng huy roi trên không trung, động tác thành thạo đẹp đẽ, Phương Tranh ngồi trong xe ngựa nhìn hắn, trong lòng thở dài.
Thật không hiểu hoàng thượng vì sao phái hắn đi làm phó sứ đàm phán, người này ngoại trừ đánh đánh giết giết, thấy thế nào cũng không phải là một nhân tài thích hợp chuyện đàm phán nha. Thiếu gia chỉ sợ khi ta cùng người Đột Quyết đang nói chuyện đàm phán, hắn bỗng nhiên rút đao ra dọa người thì làm sao bây giờ? Đó chẳng phải là chặt đứt con đương phát tài của cậu ấm ta hay sao?
“Phương lão đệ, hoàng thượng phân phó qua, lệnh Phùng mỗ toàn lực phối hợp cùng ngươi đàm phán với người Đột Quyết, có chuyện gì cần Phùng mỗ làm không?” Phùng Cừu Đao cũng không quay đầu, hỏi.
“Vài ngày đầu cũng không có chuyện gì làm, chỉ cần bảo vệ tốt đám khách…Khái, sứ giả, ở xa tới là khách phải không, không quan tâm giữa hai bên có cừu hận gì, đều phải để cho người ta an toàn trở lại thảo nguyên rồi hãy tính.” Phương Tranh quyết định phải phòng ngừa trước mới tốt.
Phùng Cừu Đao gật đầu: “Điều này Phùng mỗ tự nhiên biết, ta sẽ phái thêm quân sĩ ngày đêm bảo hộ an toàn của bọn họ.”
“Về thời gian đàm phán chúng ta làm sao phối hợp, thì chúng ta phải cùng Ngụy đại nhân thương lượng một chút.”
“Phương lão đệ, lúc này toàn bộ phải nhìn vào ngươi thôi, Phùng mỗ chỉ là một người thô lỗ, không biêt cách nói chuyện, ngươi muốn ta làm gì thì làm cái đó.”
Phương Tranh cười trộm trong lòng, ngươi là người thô lỗ, thiếu gia cũng là người thô lỗ, nhưng ngươi thô lỗ ở tính cách, thì thô ở chỗ khác… (thật đúng là không đỡ được anh ý =.=” )
Xe ngựa đi hồi lâu, không ngờ còn chưa tới phủ đệ của Ngụy Thừa Đức. Phương Tranh nhịn không được vén màn xe nhìn ra, thấy xe ngựa đã ra khỏi thành, không khỏi cực kì kinh ngạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Phong Lưu Thiếu Gia full
AdventureTác Giả: Tặc Mi Thử Nhãn Thể Loại: Sắc HiệpKiếm HiệpXuyên Không - Là câu chuyện nói về một sinh viên tên Phương Tranh, một lần tình cờ xuyên không ngược gian về thời cổ đại, tới thế giới cổ đại, linh hồn của Phương Tranh nhập vào người một gã thiếu...