81~100

4.5K 30 0
                                    

Chương 81: Sự kiện quần ẩu (thượng)

Phan nhị thiếu vừa nhìn thấy đám nữ nhân bước vào, khuôn mặt liền tươi cười rạng rỡ, tâm lý của nam nhân thường vi diệu như vậy, cũng có thể nói là không có lòng tự trọng, khi chính mình đang tỏ vẻ ta đây hoặc là đang trong thời gian chính mình biểu lộ thực lực mạnh hơn so với người khác, bọn hắn muốn có một hoặc nhiều nữ nhân đứng cổ vũ bên cạnh. Tốt nhất trong ánh mắt của đám nữ nhân đứng xem này phải toát ra biểu tình sùng bái cùng ngưỡng mộ, các nàng phải tỏ vẻ thần phục tuyệt đối trước người có bản lĩnh chân chính. Loại tâm lý này cùng với định nghĩa “người điên” khác nhau rất nhiều, cũng chỉ có thể nói đây là một loại thiên tính bẩm sinh.



Trong cuộc sống không có người nào nguyện ý làm kẻ thất bại, tựa như trong chương trình “thế giới động vật”, sư tử cái sẽ không nguyện ý giao phối cùng với sư tử đực bị tình địch đánh bại.



Cho nên Phan nhị thiếu cùng đám lưu manh đang đứng tại đây, mắt thâm tình soi mói đám nữ vệ binh, tay lại càng đập hung hăng hơn trước. Dường như chỉ có người nào ra sức đập phá mạnh nhất, thì mới chiếm thêm được vài phần tình cảm của các cô nương này….



Trong đám lưu manh có một gã nổi lên sắc tâm, vừa đạp phá vừa mở miệng trêu đùa ong bướm: “Mấy vị cô nương này tới đây ăn cơm sao? Nhưng không được, chư vị không thể ngồi ăn cơm rồi, bằng không xin mời các vị cô nương đợi thêm lát nữa? Các ca ca bận việc một chút, sau khi xong việc sẽ dẫn các nàng đến tử lâu khác ăn cơm, cam đoan sẽ cho các nàng ăn đến sung sướng đê mê…”



Đám lưu manh sôi nổi cười to, ngay cả Phan nhị thiếu cũng nhìn không được, cười mắng nói: “Các ngươi hảo hảo đập phá tửu lâu này cho lão tử, làm cho lão tử hài lòng, những cô nương kia các ngươi cứ việc chọn lựa thoải mái, không quản các nàng là cô nương thanh lâu hay thiếu nữ nhà lành, nếu có việc gì xảy ra lão tử sẽ một mình gánh tội!”



Phan nhị thiếu “nếu như” phi thường ủng hộ sĩ khí, đám lưu manh hoan hô một tiếng, càng hung hăng đập phá, ánh mắt dâm đang thỉnh thoảng lại phóng lên trên người các vị cô nương, trong lòng tràn ngập mong chờ đối với hoạt động giải trí kế tiếp.



Nhưng đội nữ binh thị vệ đương nhiên không phải đến để xem náo nhiệt, cũng không phải muốn đến đây ăn cơm, hay là sùng bái những vị anh hùng ếch ngồi đáy giếng này. Một vị nữ binh thị vệ bộ dạng hiên ngang tựa như thủ lĩnh, cười lạnh một tiếng, vung tay lên, đội nữ binh thị vệ liền dàn trận hình cánh cung, bao vấy đám lưu manh.



Phan nhị thiếu bị một đám nữ nhân bao vây không khỏi ngẩn người, cảm thấy tình huống có điểm khác thường, cẩn thận quan sát lại, đám nữ nhân õng ẹo này sao lại đều ăn mặc trang phục thị vệ, một đám mặt không đổi sắc, trong đôi mắt tản mát ra vài phần sát khí, hơn nữa nhìn phương vị dàn trận của các nàng, khẳng định là đã từng được huấn luyện nghiêm khắc trong quân đội.

Trọng Sinh Phong Lưu Thiếu Gia fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ