374~end

2.5K 18 0
                                    

Chương 374: Bắc phạt đệ nhất

Ăn uống no nê, đám người Phương Tranh thỏa mãn vỗ bụng, do Mặc Cúc Liên nghiến răng đưa tiễn, nghênh ngang đi ra vương trướng, cáo từ đi.

“ Lão đầu Đột Quyết sao lại có biểu tình này? Không hiếu khách một chút nào, ăn bữa cơm mà thôi, làm như ăn thịt hắn, có cần thống khổ như thế không?” Phương Tranh xỉa răng, bất mãn nhìn biểu tình đau lòng của Mặc Cúc Liên.

Các tướng lĩnh ở một bên phụ họa: “ Hay, đều nói người thảo nguyên hào sảng nhất, sao chúng ta một điểm cũng nhìn không ra? Lão nhân này thật quá keo kiệt, quả thực là bại hoại của người Đột Quyết!”

Đám tướng lĩnh này bao quát Phương Tranh ở bên trong, đều là thuộc về loại người “ nhấc lên chén thịt ăn mày, buông chiếc đũa liền chửi má nó”, lương tâm đều bị chó ăn.

Phùng Cừu Đao cười khổ nói: “ Nguyên soái, ngươi nhìn xem hôm nay chúng ta đã ăn bao nhiêu lương thực của hắn? Hai ngàn thân quân của ngươi, mỗi người năm cân thịt dê, một cân rượu, cộng lại là một vạn cân thịt dê, hai ngàn cân rượu, tồn lương trong đại doanh của Mặc Cúc Liên vốn đã không nhiều lắm, làm sao chống lại được chúng ta lăn qua lăn lại như vậy chứ.”

Phương Tranh chợt hiểu: “ Thảo nào biểu tình của lão già này lại như vậy, nguyên lai hắn không còn lương thực nữa. Ai nha, lỗi a, hôm nay ăn của hắn không ít, cái này bảo ta làm sao không biết xấu hổ đây.”

Mọi người đều theo dõi hắn, trong lòng không khỏi oán thầm, ngươi không phải đang làm mèo khóc chuột sao? Ăn nhiều lương thực của hắn như vậy, chỉ đổi lại được một câu xin lỗi ngại ngùng của ngươi?

Phương Tranh vuốt cằm trầm ngâm nói: “ Ngày mai ta đem một vạn người đến ăn, mỗi người năm cân thịt dê, một cân rượu.”

Mọi người đều thán phục.

Phương Tranh cười gian nói: “ Các ngươi ngẫm lại, nếu như ăn hết tồn lương của hắn, lương thực bọn họ không còn nữa, chỉ có thể hướng chúng ta hỏi, thời gian đó, hắc hắc, không sợ hắn không thành thật nghe lời.”

Phùng Cừu Đao nói: “ Nguyên soái, ngươi vừa nói muốn đi tiêu diệt quân đội của Sài Mộng Sơn, lời này thật hay giả?”

Phương Tranh bất mãn nói: “ Thế nào cả ngươi cũng không tin tưởng ta? Ta là người không thành thật như vậy sao? Đương nhiên là thật, mười phần thật như vàng, không hề giả dối.”

Phùng Cừu Đao trợn mắt nói: “ Thế nhưng…ngươi không phải đã nói, chuyện nguy hiểm, đều nhượng Mặc Cúc Liên đi làm, chúng ta theo phía sau nhặt tiện nghi thôi sao?”

Phương Tranh cười nói: “ Lão nhân Mặc Cúc Liên tinh minh như con khỉ, hắn muốn bảo tồn thực lực, tuyệt đối sẽ không tùy ý cho chúng ta bài bố, cho nên nếu muốn cho hắn xuất lực, chúng ta phải ra lực trước, xuất ra thành ý cho hắn xem, nhượng hắn chậm rãi sản sinh tín nhiệm đối với chúng ta.”

“ Sau đó?” Phùng Cừu Đao không giải thích được hỏi.

“ Các ngươi có biết cái gì gọi là “ nước nóng chưng ếch”?”

Trọng Sinh Phong Lưu Thiếu Gia fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ