141~167

5.7K 16 9
                                    

Chương 141: Giống như thân mật

Mang một bộ dạng nghiêm túc, Phương Tranh nói đầy hàm ý, nhưng Tiêu Hoài Viễn nghe không ra, chắp tay cho có lệ, cười nói: " Nếu có duyên gặp mặt, tại hạ phải kết bằng hữu cùng vị Kình huynh này mới được."

Phương Tranh cười tủm tỉm gật đầu: "Nhất định, nhất định, hai người các ngươi nhất định nói chuyện rất hợp, rất hợp."

Bữa Cơm này nếu là Phương Tranh mời khách, Tiêu Hoài Viễn sẽ không còn khách khí, nhấc đũa, vùi đầu vào ăn. Bàn thức ăn này quả thực rất ngon, hơn nữa nguyên liệu trân quý, rất khó gặp. Tiêu Hoài Viễn đầu toát mồ hôi, ăn không lịch sự, nhưng hắn cũng chẳng quan tâm. Phương Tranh lại cảm thấy vị Tiêu Hoài Viễn này có rất nhiều chỗ giống mình, không biết xấu hổ chỉ là một trong số đó mà thôi.

“………….”

Kính nhau thêm ba tuần, Phương Tranh đặt chén rượu xuống, hỏi: 'Tiêu huynh, vừa rồi ngươi nói với ta về vị Lý gia kia là có dụng ý gì sao?"

Tiêu Hoài Viễn cười nói: "Ta với Phương huynh vừa gặp đã thân, lại biết Phương huynh làm quan trong triều nên mới tùy ý nói vậy, Phương huynh chớ để trong lòng.'"

Người này gian xảo vô cùng, trơn như cá chạch, xem ra giao tình không sâu, hẳn sẽ không nói thật.

Phương Tranh cười nói: "Tại hạ còn chưa thỉnh giáo Tiêu huynh đang làm việc gì nhỉ?"

Tiêu Hoài Viễn ánh mặt chợt lóe, tiện đà cười nói: "Không dám dối gạt Phương huynh, tại hạ chỉ là một kẻ sai vặt nho nhỏ trong phủ Thái tử, chê cười chê cười."

Phương Tranh cả kinh, người của Thái tử? Miệng hắn nói là kẻ sai vặt, nhưng nhìn tướng mạo và khí chất của hắn, chỉ sợ là vô cũng khiêm tốn mà thôi.

Đối với Thái tử, trong lòng Phương Tranh vẫn duy trì cảnh giác. Hắn cảm thấy được Thái tử thoạt nhìn nho nhã, ăn nói lễ độ, đối với mình cũng rất có ý mượn sức. Nhưng Phương Tranh lại không thích hắn, tựa như động vật trời sanh đã cảnh giác với địch nhân vậy. Phương Tranh tuy không rõ Thái tử không tốt chỗ nào, nhưng hắn luôn hữu ý vô tình duy trì một khoảng cách với Thái tử, dù Thái tử hai lần đưa hậu lễ cũng chưa đả động được hắn.

Vị Tiêu Hoài Viễn trước mặt này là người của Thái tử, vậy Phương Tranh không thể không cẩn thận rồi. Thưởng thức hắn là một chuyện, nhưng Phương Tranh lại không hy vọng mình nhấc lên quan hệ gì với Thái tử. Hắn biết rõ mình còn không có năng lực đi chơi với lửa, pháp luật thời cổ đại thật khắc nghiệt, để cập chuyện của hoàng tộc thực dễ dàng bị liên lụy. Hơn nữa một khi bị liên lụy, hơi chút xui xẻo thì cả nhà bị rơi đầu ngay, Phương Tranh không phải là kẻ gan lớn, vì mình, vì cả nhà mình, hắn phải lựa chọn cách xa xa với Thái tử.

Trọng Sinh Phong Lưu Thiếu Gia fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ