321~346

2.7K 13 1
                                    

Chương 321: Thẩm án

Từ xưa tới nay, quan phụ mẫu nha môn thẩm án thẩm kiểu như vậy, không cần phải nghĩ ngợi xét án, lập tức đưa bị cáo ra ngoài chém đầu, đồng thời người bị phán chém chính là bản thân hắn, hạ lệnh xong lại lập tức thối đường chạy trốn, nhanh tới mức chó còn không kịp đuổi theo, Phương Tranh Phương đại nhân đã ghi lại một câu chuyện kinh thế hãi tục như vậy.



Phương đại nhân đã chạy trốn không còn thấy bóng dáng, nhưng sư gia và đám nha dịch đứng trong nha môn cũng không thể bỏ chạy như hắn, mọi người ngây ra đứng trong chính đường, biểu tình ngạc nhiên, mắt mở trừng trừng nhìn Phương đại nhân tiêu thất, đều không biết làm sao chỉ nhìn nhau.



Vị nữ tử kia thân là nguyên cáo cũng rất ngạc nhiên, trạng cáo khâm sai vốn là một chuyện không hiện thực, hôm nay nàng đến nha môn đánh trống minh oan, cáo trạng chỉ là cái cớ, bổn ý là muốn dùng tính mạng hướng triều đình thị uy đánh bạc.



Nhưng nàng lại không nghĩ rằng tình huống hiện tại lại biến thành như vậy, vị đại nhân này không chút nào do dự liền hạ lệnh chém bị cáo, sau đó liền tiêu thất, lẽ nào thời thế này, quan viên triều đình lại chịu vì dân suy nghĩ như vậy?



“ Vị đại nhân này là…là…” Nữ tử ngây ra một lát, chỉ vào phương hướng Phương Tranh tiêu thất, ha ha hỏi.



“ Khái, vị Phương đại nhân này, tạm thay thế chức tri phủ Tô Châu.” Sư gia phảng phất nhận thức vị nữ tử này, thanh khái hai tiếng, thử vì triều đình vãn hồi một chút mặt mũi.



“ Hắn…hắn vừa hạ lệnh chém khâm sai Phương Tranh?” Nữ tử không dám tin tưởng, lúc nào tri phủ lại có quyền lực lớn như vậy? Khâm sai triều đình nói chém liền chém? Hơn nữa, hắn cũng không hỏi một câu về vụ án gì sao?



“ Ách…vị đại nhân vừa rồi, chính là khâm sai đại nhân Phương Tranh.” Sắc mặt sư gia có điểm xấu xí, thực sự không biết nên giải thích thế nào với nguyên cáo.



“ Cái gì? Hắn là Phương Tranh?” Nữ tử dựng thẳng mày liễu, vừa rồi lớn tiếng hô oan, vừa lúc đứa trẻ trong lòng khóc lên hai tiếng, nữ tử vội vàng thấp giọng vỗ về vài câu.



Nha môn nội đường, sư gia đang đau khổ khuyên Phương Tranh.



“ Đại nhân, nguyên cáo vẫn còn đứng trong chính đường không chịu rời đi, bách tính minh oan, đại nhân phải đi thẩm thẩm một chút, nếu không truyền ra sẽ có lời đồn không tốt cho thanh danh của đại nhân.”



“ Không đi, chết cũng không đi!” Phương Tranh lắc đầu như trống bỏi: “ Chính đường quá nguy hiểm, sinh mạng ta trân quý như vậy, vạn nhất phòng ở sụp xuống, ta kêu oan với ai đây?”

Trọng Sinh Phong Lưu Thiếu Gia fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ